x
Menu

Đông này sẽ ấm – Khởi đầu tấm lòng vàng của Odessa trong năm 2018

Ngày 20-01-2018, Công ty TNHH thời trang ODESSA đã tổ chức một buổi thiện nguyện "Cùng ODESSA - Đông này sẽ ấm" với nguyện vọng góp yêu thương và sẻ chia hơi ấm ủng hộ đồng bào vùng cao một cái Tết ấm no, đủ đầy.

 

Đầu năm 2018, để khởi đầu cho chuỗi những chương trình từ thiện trong năm cũng như mang đến cái Tết Nguyên đán ấm áp hơn cho những vùng còn khó khăn, Công ty TNHH Thời trang Odessa phát động và nhận được sự ủng hộ của rất nhiều nhà hảo tâm là các khách hàng và nhân viên của công ty.

 

Odessa mang những tấm lòng vàng từ miền xuôi lên miền ngược

 

Trong đợt rét lạnh cực điểm vừa rồi, những hình ảnh trẻ nhỏ đầu trần chân đất bươn chải cùng cái rét mướt của mùa đông giá lạnh, những cụ già chân yếu mắt mờ vẫn chưa hết lo toan với cuộc sống cơm áo đời thường, những gia đình cơm không đủ ăn, áo không đủ mặc… lan tràn khắp các phương tiện truyền thông. Công ty TNHH Thời trang Odessa đã nhanh chóng khỏi động chương trình từ thiện “Đông Này Sẽ Ấm”. “Đông Này Sẽ Ấm” là chương trình từ thiện khởi đầu cho những chuỗi từ thiện kéo dài suốt năm tới của Odessa, không chỉ mong mỏi xua tan một phần cái lạnh mà còn hi vọng mang đến cho những người dân Hà Giang thêm một chút “ấm” cho cái Tết lớn nhất năm sắp tới.

 

Mặc dù vật chất không tính là nhiều nhưng tinh thần và tấm lòng của Odessa lại vô cùng đáng quý

 

Không ngại khoảng cách, không ngại thời tiết, chỉ cần một trái tim hướng thiện cũng làm nên những điều tuyệt vời

 

Điểm đến của Odessa ở Hà Giang là thôn bản Rịa, xã bản Rịa, huyện Quang Bình. Mang theo hơn 1 tấn gạo, hàng ngàn bộ đồ đông cùng rất nhiều nhu yếu phẩm như dầu ăn, sữa... là thành quả quyên góp trong thời gian trước đó từ các nhà hảo tâm là khách hàng, đối tác và nhân viên của công ty. Ngày 20-01-2018, sau khi vượt qua hơn 300 km, ban giám đốc cùng đoàn từ thiện Odessa đã trao những phần quà này đến tận tay hơn 100 hộ dân ở đây. Mặc dù giá trị vật chất không lớn nhưng những giá trị tinh thần ấm áp mà đoàn tình nguyện của Odessa mang đến cho người dân ở đây là không thể đong đếm.

 

Đại diện ban giám đốc TNHH Thời trang Odessa tận tay trao gạo và quà cho người dân Hà Giang

 

Odessa xin gửi lời cảm ơn chân thành đến những khách hàng yêu quý đã quyên góp, ủng hộ và luôn đồng hành cùng ODESSA trên chặng đường thiện nguyện giúp các em nhỏ và người dân Hà Giang. Hi vọng rằng tết 2018 sẽ là một cái Tết ấm thật ấm, thêm niềm vui, thêm tiếng cười và tràn ngập hạnh phúc với họ. Mong rằng khách hàng sẽ luôn đồng hành cùng ODESSA trong thời gian sắp tới.

 

Mỗi năm Odessa đều tổ chức những chuyến đi thiện nguyện tới những vùng xa gần trên cả nước

 

Công ty TNHH Thời trang Odessa không chỉ là nhãn hàng uy tín và đi đầu trong ngành thời trang Việt, đặc biệt là thời trang công sở nữ. Mỗi năm, Odessa đều mang đến những sản phẩm thời trang cao cấp từ chất liệu cho đến phong cách độc đáo, thay đổi gu thời trang cổ điển, bảo thủ trước đây của các quý cô công sở.

 

Danh tiếng của Odessa không chỉ đến từ những sản phẩm thời trang chất lượng cao mà còn đến từ “tấm lòng hướng thiện”. Mỗi năm, Odessa luôn kêu gọi, ủng hộ từ nhiều nguồn khác nhau và đặc biệt là từ chính nội lực của công ty một lượng lớn của cải vật chất và gửi đến những điểm còn khó khăn trên đất nước. Những hoạt động của Odessa thể hiện trực tiếp tinh thần “lá lành đùm lá rách”, “đại đoàn kết dân tộc” của Việt Nam ta và chắc chắn rằng tinh thần tốt đẹp này sẽ còn nối tiếp mãi cùng con đường phát triển của Odessa.

 

"Giá trị đích thực của sự cho đi ko nằm ở món quà lớn hay nhỏ, mà nằm ở tầm lòng của người cho".

 

TG: HV

Odessa.vn

Đang xử lý ...