x
Menu

Đông này ngại gì không diện đầm dạ sát nách đi làm

Diện những mẫu đầm dạ sát nách đi làm, bạn vừa khoe được vóc dáng hoàn hảo của mình mà chẳng lo ngại thời tiết bởi chất liệu dạ cao cấp cùng những chiếc áo khoác ở ngoài sẽ giúp bạn giữ ấm cơ thể.

 

 Nếu trước đây, quan niệm thời trang của phái đẹp còn mang nặng tính truyền thống. Cứ đến mùa rét là cất váy đầm như một thói quen.  Giờ đây, với sự phát triển của làng thời trang thế giới cùng những quan điểm hiện đại, thì những chiếc váy đầm đã và đang được sử dụng nhiều vào mùa đông cùng với những cách mix & match vừa ấm, vừa thời trang.

 

Tuy nhiên, dù có diện váy đầm vào mùa rét, quý cô thường diện những mẫu đầm có chất liệu dày dặn và đặc biệt là phải có tay dài để giữ ấm cho cơ thể. Chưa ai từng nghĩ sẽ diện một mẫu đầm sát nách đi làm trong tiết trời lạnh giá vì điều đó là không thể. Thế nhưng mùa đông năm nay, nhà mốt Odessa lại cho ra mắt hàng loạt các mẫu đầm dạ sát nách cực bắt mắt mà bất cứ quý cô nào nhìn thấy đều bị chúng hút hồn.

 

Không ai nghĩ rằng, những mẫu đầm sát nách lại được quý cô diện đi làm vào mùa đông.

Thế nhưng mùa đông năm nay, những mẫu đầm dạ sát nách lại được quý cô hưởng ứng nhiệt tình.

 

Các mẫu đầm dạ sát nách của Odessa có chất liệu cao cấp cực kỳ ấm áp. Hơn nữa, có vô số kiểu dáng mà quý cô có thể lựa chọn. Nếu bạn tự ti với vòng eo “bánh mì” thì có thể chọn một mẫu đầm dáng suông có độ ôm vừa phải, vừa tôn dáng lại không để lộ mỡ bụng. Nếu là cô nàng có vóc dáng hoàn hảo thì một chiếc đầm dạ sát nách dáng ôm, đuôi cá sẽ giúp bạn khoe tối đa đường cong nóng bỏng của mình. Không những có kiểu dáng đa dạng, mà các mẫu đầm dạ của Odessa còn có màu sắc vô cùng ấn tượng với các gam màu trầm, ấm vô cùng tôn da lại hợp xu hướng thời trang.

 

Những mẫu đầm dạ sát nách cực kỳ thời trang.

Giúp bạn gái khoe đường cong nóng bỏng mà chẳng ngại thời tiết.

 

Với các mẫu đầm dạ sát nách, không quá khó để bạn có một set đồ ấm áp lại bắt mắt đến sở. Bạn có thể mặc một chiếc áo giữ nhiệt hoặc áo len mỏng bên trong để giữ ấm cho cơ thể. Ngoài ra, bạn có thể mix đầm với áo vest dạ dáng ngắn sẽ cho bạn một vẻ ngoài thanh lịch, trẻ trung mà không kém phần điệu đà nữ tính.

 

Ngay cả khi trời rét đậm, bạn vẫn có thể mặc đầm dạ sát nách đi làm, bởi chỉ cần một chiếc mangto khoác bên ngoài là đã có một set đồ đủ ấm mà đậm street style của một quý cô công sở sành điệu rồi. Bên cạnh đó, bạn đừng quên mix thêm quần tất để giữ ấm cho đôi chân, thêm giày cao gót hoặc boots cao cổ sẽ giúp bạn “ăn gian chiều cao” và tôn vóc dáng cũng như làm cho tổng thể set đồ được bắt mắt hơn.

 

Khi mặc đầm dạ sát nách đi làm, bạn nên mặc thêm áo vest hoặc mangto bên ngoài.

Odessa.vn

Đang xử lý ...