x
Menu

“Đông không lạnh” – Diện sao cho đẹp?

Những năm trở lại đây, mùa Đông miền Bắc đang ít dần đi những đợt gió Bắc lạnh thấu xương, thay vào đó là sự thay đổi thất thường của thời tiết trong ngày. Làm sao để diện thật đẹp, thật Đông khi mà tiết trời không ủng hộ bạn?

 

Sáng sớm sương mù bủa vây, lạnh buốt vì độ ẩm cao, trưa đến nắng ấm chan hòa, khiến bạn trở nóng, chiều về lại là những cơn gió và lạnh và khô khiến bạn thêm khó chịu. Thời tiết Đông năm nay ở Bắc bộ bất thường vậy đấy. Để diện được những item Đông xinh đẹp bất chấp thời tiết gây khó khan quý cô hãy tham khảo những gợi ý của Odessa ngay dưới đây nhé!

 

Áo len mỏng + chân váy Jeans/quần Jeans

 

Áo len vốn vẫn là key item đại diện của mùa đông, vậy nên, bất chấp lạnh nhiều hay lạnh ít thì áo len vẫn xuất hiện khi ngày tháng trên tấm lịch của bạn báo sang Đông. Thay vì những chiếc áo len dáng rộng, dày dặn thì năm nay những mẫu áo len mỏng, ngắn tay lại trở thành thiết kế hấp dẫn phái đẹp, phù hợp với thời tiết không quá lạnh.

 

Áo len mỏng kết hợp chân váy Jeans sáng màu cho nữ công sở vẻ trẻ trung năng động

 

Áo len thường mang cảm giác yếu người nên để cân bằng lại set đồ bạn nên phối chất liệu len với những chất liệu có cá tính mạnh hơn như Jeans, đồ da…Chân váy Jeans, quần Jeans hay da là gợi ý khá hoàn hảo.

 

Jeans và len là sự lựa chọn hoàn hảo với những cô gái trẻ

 

Áo sơ mi dài tay + chân váy bút chì/ quần Âu

 

Đổi với quý cô công sở truyền thống thì những chiếc áo len ôm sát không phải lựa chọn được ưu tiên, thay vào đó là những chiếc sơ mi dài tay thanh lịch, chuẩn style công sở lại phù hợp hơn khi tiết trời thay đổi lien tục như hiện nay. Tuy nhiên, để tăng độ thẩm mỹ cũng như thể hiện gu thời trang của mình quý cô công sở hiện đại đã đầu từ nhiều hơn vào thiết kế sơ mi công sở nữ và cách phối item thần thánh này. Vẫn là những chiếc sơ mi dáng cơ bản nhưng những điểm nhấn như nơ áo, họa tiết, hoa cài hay một vài chi tiết cutout tinh tế đã được quý cô tiếp nhận dễ dàng hơn. Vẫn là những chân váy bút chì quen thuộc nhưng màu sắc, họa tiết của chân váy bút chì phối cùng sơ mi được chú ý hơn hẳn.

 

Cảm nhận sự khác biệt của sơ mi nữ công sở từ màu vỏ đỗ dịu nhẹ

 

Biến tấu họa tiết chấm bi giúp chân váy bút chì công sở trở nên khác biệt

 

Kết hợp áo sơ mi nữ và quần ống rộng cũng là hình ảnh nữ nhân viên văn phòng trở nên phong cách hơn

 

Áo vest nữ tay ngắn hoặc tay lửng

 

Trước đây, thiết kế vest gần như mặc định với đường ống tay dài, ve cổ đứng đắn, tone màu trầm lạnh…nhưng những năm trở lại đây, theo sự thay đổi của gu thời trang cũng chiều lòng “thời tiết” mà thiết kế vest nữ, đặc biệt khu vực miền Bắc có nhiều cải biến khác biệt. Quý cô sẽ bắt gặp những thiết kế vest đơn giản với tay ngắn và tay lửng, vest không cổ hoặc ve cổ cách điệu xinh xắn, trẻ trung hơn rất nhiều. Bên cạnh đó, tone màu của vest nữ công sở cũng được mở rộng với những gam màu nóng ấm, nhẹ dịu hơn.

 

Vest tay ngắn...

 

...vest tay lửng giúp bạn trông nhẹ nhàng hơn mà vẫn giữ nhiệt độ cơ thể tốt

 

Chọn màu nóng, ấm cho  thiết kế vest nữ cũng là lựa chọn không tồi cho mùa Đông năm nay

 

Hy vọng với những gợi ý thời trang trên quý cô Odessa sẽ chọn được cho mình những items “Đông không lạnh” tinh tế, hợp mốt nhất mà không bị gắn mác “thời trang phang thời tiết”.

HV

Odessa.vn

Đang xử lý ...