x
Menu

Đón đầu xu hướng với mangto không cổ

Không bó buộc mình trong những dáng mangto truyền thống, năm nay thời trang Odessa cho ra mắt hàng loạt các mẫu mangto không cổ đơn giản, nhẹ nhàng mà vẫn thanh lịch. Áo mangto không cổ ra đời như một xu hướng mới lạ khiến phái đẹp “phát cuồng”.

 

Nếu như tìm một item đại diện cho mùa đông thì chắc chắn mangto là trang phục được nhắc đến nhiều nhất rồi. Khi trời trở lạnh, món đồ đầu tiên các quý cô công sở nghĩ đến nhất định là mangto chứ không phải bất cứ món đồ nào khác. Đây là item đã quá quen thuộc với bạn gái khi đông về. Các các dáng mangto truyền thống có nhiều chi tiết cầu kỳ như đai thắt, cầu vai và dáng dài quá gối đôi khi gây khó khăn cho người mặc thì năm nay, các mẫu mangto được cách điệu rất nhiều từ màu sắc tới kiểu dáng khiến cho bất cứ ai cũng có thể mặc đẹp với item này.

 

Mangto là item không thể thiếu khi đông về.

 

Các mẫu mangto năm nay thường có thiết kế dáng ngắn cực trẻ trung, giúp những cô nàng “nấm lùn” cũng có cơ hội diện item thời thượng này. Ngoài kiểu dáng thì những chi tiết trên thân áo cũng được giảm lược đi khá nhiều đặc biệt là ở phần cổ. Năm nay, bạn sẽ dễ dàng bắt gặp các quý cô diện mangto không cổ ở bất cứ nơi đâu từ đường phố tới công sở.

 

Năm nay ngoài cách điệu về kiểu dáng, mangto còn được cách điệu về các chi tiết trên thân áo.

Cách điệu chú ý nhất là trên phần cổ áo.

 

Mangto không cổ không chỉ phù hợp với tiết trời se lạnh mà ngay cả khi nhiệt độ xuống thấp, bạn vẫn có thể thoải mái diện nó mà không lo ngại thời tiết, chỉ cần mix thêm áo cao cổ bên trong, hoặc khăn quàng bên ngoài là có thể yên tâm mặc đi làm, đi chơi. Với áo mangto không cổ bạn sẽ cảm nhận nó không quá cứng nhắc, nghiêm túc như áo khoác cổ vest, cũng không năng động, trẻ trung như các mẫu áo khoác dáng ngắn. Ở item này, có chút gì đó nhẹ nhàng, nữ tính mà vẫn vô cùng duyên dáng trong những cơn gió mùa đông.

 

Năm nay các mẫu mangto không cổ rất thịnh hành.

Với mangto không cổ, bạn sẽ cảm nhận được sự nhẹ nhàng, nữ tính mà item này mang lại.

 

Cũng giống như nhiều loại trang phục khác, áo mangto không cổ có khá nhiều màu sắc cho bạn lựa chọn, đặc biệt năm nay, các loại mangto họa tiết kẻ không cổ cũng là item ưa thích của nhiều quý cô sành điệu. Với áo mangto không cổ, bạn có thể mix đa dạng với áo thun, áo sơ mi hay hoặc len cổ lọ hay đầm liền bên trong đều rất đẹp. Đây là item rất dễ mặc, hợp với nhiều dáng người mà còn dễ phối đồ nên rất được lòng các chị em công sở. Mùa đông năm nay, thay vì trung thành với các mẫu áo khoác truyền thống, hãy thử làm mới mình với các mẫu mangto không cổ, biết đâu đấy, bạn sẽ lại tìm ra món trang phục hợp với mình và có nhiều biến tấu mới mẻ với item vừa lạ vừa quen này.

 

Ngoài việc cách tân về phần cổ, các mẫu mangto họa tiết năm nay cũng rất được ưa chuộng.

Odessa.vn

Đang xử lý ...