x
Menu

"Đôi đũa lệch": Thời trang công sở nữ và giày thể thao

Giống như khi nhìn thấy ai đó mặc đồ thể thao mà lại đi giày cao gót, bạn có thể cảm thấy thời trang công sở và giày thể thao là sự phối hợp kệch cỡm và ngu ngốc nhưng sự thực không phải vậy. Thời trang công sở nữ và giày thể thao là "đôi đũa lệch" giúp bạn trở nên trẻ trung và năng động hơn rất nhiều khi bước chân vào văn phòng.

 

Những đôi giày thể thao thoải mái, năng động đang xuất hiện nhiều hơn trong văn phòng của nhiều công ty, chúng không hề lệch lạc khi phối với những bộ đồ công sở “đứng đắn”.

 

Từ trước đến nay, áo sơ mi, chân váy hay quần Âu cùng một đôi giày cao gót là hình tượng gần như cố định của phong cách thời trang công sở. Nhưng sự phát triển không ngừng nghỉ của ngành thời trang cũng ảnh hưởng không nhỏ đến sự thay đổi phong cách chốn công sở.

 

Bạn dễ dàng bắt gặp những chiếc váy hoa dịu dàng hay những chiếc quần Culottes cá tính ở bất kì một công ty nào. Càng ngày, con người càng tự tin thể hiện bản thân hơn thay vì việc bị đồng hóa từ cách ăn mặc ở môi trường tập thể.

 

Giày thể thao như một phụ kiện chứng minh sức trẻ bất chấp tuổi tác của bạn ở phòng làm việc. Giống như một làn gió mát thổi vào không khí bức bách của văn phòng ngập tràn tiếng gõ máy tính.

 

Có nhiều lựa chọn phối đồ công sở với giày thể thao cho bạn. Cùng xem một số gợi ý bên dưới nhé:

 

Áo sơ mi, quần Âu và giày thể thao

Váy dáng xuông kết hợp giày thể thao

Quần Culottes kết hợp giày thể thao

Áo sơ mi, quần Âu và giàu thể thao

TG: HV tổng hợp

Odessa.vn

Đang xử lý ...