x
Menu

Dịu ngọt trong những ngày đầu Xuân với gam màu pastel

Những trang phục của bạn trong ngày đầu xuân sẽ trở nên lãng mạn và bay bổng hơn với gam màu pastel. Chỉ cần khéo léo mix & match một chút, bạn sẽ trở nên mềm mại, nữ tính và dịu ngọt hơn với trang phục mang gam màu này.

 

Pastel xuất hiện từ lâu nhưng chưa năm nào gam màu này bị mờ nhạt bởi những sắc màu khác. Pastel mang đến cho bạn gái vẻ ngọt ngào, lãng mạn mà không có bất cứ gam màu nào làm được. Trong những ngày đầu Xuân khi tiết trời đã trở nên ấm áp hơn, những món đồ có gam màu pastel dịu ngọt thực sự hòa quyện với hương thơm của hoa cỏ, cảnh vật tạo cho bạn gái vẻ nữ tính, dịu dàng đến kỳ lạ. Có thể nói, màu pastel tuy nhẹ nhàng nhưng vẫn giúp quý cô tôn lên vẻ tinh tế, thanh lịch của mình. Dưới đây là 3 gam màu pastel bạn không thể bỏ qua khi chọn trang phục đi làm, đi chơi trong những ngày đầu Xuân.

 

Hồng pastel

Nói đến các gam màu pastel, bạn không thể bỏ qua màu hồng ngọt ngào.

 

Đây là một trong những gam màu pastel chưa bao giờ bị “đánh bật” khỏi tủ đồ của quý cô bở gam màu quá đỗi ngọt ngào của nó. Hồng pastel có nhiều gam màu từ hồng phấn, hồng đỏ đến hồng mười giờ…Tất cả những gam màu này như một sự bổ trợ cho nhau giúp những cô nàng hảo ngọt có thêm sự lựa chọn cho mình.

 

Màu hồng pastel không chỉ ngọt ngào mà còn rất tôn da.

 

Hồng pastel dịu dàng, thanh lịch giúp bạn gái trở nên nữ tính, thanh thoát mà vẫn cực kỳ trẻ trung. Đặc biệt, gam màu này giúp làn da của bạn trở nên hồng hào, rạng rỡ hơn. Với màu hồng pastel, bạn có thể kết hợp với những gam màu cơ bản như đen, trắng, sữa, hoặc ghi xám.

 

Xanh pastel

 

Cũng giống như các gam màu khác, xanh pastel có nhiều sắc độ khác nhau. Nhưng màu xanh thanh bình – gam màu chủ đạo của năm 2016 vẫn được phái đẹp ưu ái nhờ sự nhẹ nhàng, trẻ trung của nó. Ngoài ra, màu xanh thanh bình còn mang đến cho ngườ mặc sự yên an, thư thái và thoải mái đến kỳ lạ. Điều này cũng lý giải cho việc, dù có bao nhiêu gam màu lên ngôi nhưng xanh thanh bình chưa bao giờ thiếu chỗ đứng trong tủ đồ phái đẹp.

 

Màu xanh pastel chưa bao giờ thiếu "chỗ đứng" trong tủ đồ phải đẹp.

 

Mùa xuân này, những chiếc áo vest dạ dáng ngắn, những bộ đầm hay áo cardigan có màu xanh thanh bình sẽ giúp bạn nổi bật chốn công sở và có thêm niềm hứng khởi, tràn ngập năng lượng cho một ngày làm việc đầu năm.

 

Những bộ trang phục màu xanh thanh bình không chỉ mang đến cho bạn vẻ thanh lịch mà còn giúp bạn thư thái, thoải mái hơn.

 

Tím pastel

 

Ai cũng biết, tím vô cực là gam màu chủ đạo trong năm 2018. Nhưng với sắc độ quá đậm của gam màu này khiến nhiều người e ngại sợ già đi. Lúc này, mọi sự chú ý lại đồ vào màu tím pastel. Không phải tím vô cực mà gam màu tím pastel nhẹ nhàng lại được nhiều người quan tâm hơn cả.

 

Dù tím vô cực là gam màu chủ đạo 2018 nhưng tím pastel mới là màu sắc được quan tâm hơn cả.

 

Màu tím pastel khá thú vị, nó là gam màu tạo ra cho người mặc sự lãng mạn, bay bổng mà đầy tinh tế. Cũng như các gam màu pastel khác, tím pastel khá tôn da, bạn chỉ cần trang điểm nhẹ nhàng là cũng đủ nổi bật trước đám đông rồi. Không như các gam màu tím khác, với tím pastel, bạn có thể mix theo set bộ nguyên cây mà không lo bị già đi. Ngoài ra, các gam màu nền nã khác như be, đen, trắng sẽ giúp tổng thể bộ trang phục của bạn thêm bắt mắt và tinh tế hơn.

 

Chắc chắn, bạn sẽ chẳng thể tìm được gam màu nào nhẹ nhàng, bay bổng, lãng mạn hơn tím pastel.

Odessa.vn

Đang xử lý ...