x
Menu

Diện sắc vàng cho Xuân thêm rực rỡ

Màu đỏ đại diện cho sự may mắn, thịnh vượng nên khi xuân sang đây là sắc màu được lựa chọn nhiều nhất. Bên cạnh đó, sắc vàng rực rỡ và tươi mới cũng là tone màu đầm váy được yêu thích không kém. Mang đến nét rạng ngời, tươi sáng cho bất kì cô gái nào, tone màu vàng dễ dàng đi vào lòng mỗi người đẹp bất chấp sự khó tính của gam màu này.

 

Đại đa số mọi người đều lựa chọn áo khoác ngoài màu vàng thay cho đầm váy hoặc set đồ bởi sự đơn giản, dễ chấp nhận của nó

 

Sắc vàng là đại biểu của mùa thu, của cúc vàng và những phiến lá úa khi thu về nhưng màu vàng cũng là đại diện cho những tia nắng ấm áp của ngày Xuân. Xuân về mang cái nắng đến, xua tan những sắc tối, ảm đạm của mùa đông vẫn vương vất khắp không gian. Song song việc làm mới môi trường sống với những vật dụng mang tone màu này thì mỗi quý cô cũng tự làm mới bản thân với những chiếc đầm, váy xinh đẹp trong sắc vàng rực rỡ nhé!

 

Tone vàng tươi kết hợp chân váy màu xám lông chuột đậm mang vẻ thanh lịch mà không hề bị lố

 

Lựa chọn đơn giản và dễ gây hảo cảm nhất cho chính bản thân và người đối diện khi diện sắc vàng là sự kết hợp giữa set đồ cơ bản cùng 1 chiếc áo khoác dạ, áo khoác mangto hoặc áo vest màu vàng. Đương nhiên, set đồ cơ bản diện cùng áo khoác màu vàng phải dựa trên nguyên tắc hài hòa màu sắc với màu vàng. Sự kết hợp hoàn hảo nhất là vàng, đen; vàng, be; vàng, trắng…

 

Sự kết hợp ăn ý và "sáng sủa" giữa tone vàng và trắng

 

Vàng - đen là cặp đôi phổ biến bổ sung, tiết chế nhau tốt nhất

 

Nếu bạn là cô gái táo bạo, mạnh mẽ và tự tin với gu thẩm mĩ cũng như phong cách thời trang của mình thì những set đồ ton-sur-ton màu vàng hoặc chiếc đầm sắc vàng sẽ là bước đệm hoàn hảo để nâng cao thêm một tầng phong cách cho bạn. Tuy nhiên, khi lựa chọn set đồ chỉ có màu vàng bạn phải đảm bảo mình sở hữu nước da trắng sáng để không bị tone màu này dìm.

 

Ton-sur-ton với màu vàng rực rỡ...

 

...đầm nguyên cây tone vàng sẽ là bước đẩy lớn nhất cho phong cách của quý cô

 

Trên thực tế, những quý cô thanh nhã hoặc sở hữu nước da ngăm đen thường khá kiêng dè tone màu vàng này nên ít chọn lựa đầm váy màu vàng. Tuy nhiên, trong khuôn khổ tone vàng thì những màu như vàng mustas, vàng camel sẽ khiến các quý cô đặc biệt hàng lòng về sự thanh lịch, nhẹ nhàng và tôn da mà chúng mang lại. Hoặc đơn giản hơn cả là thử trước với một số phụ kiện tone vàng nhẹ nhàng như khăn, mũ, khuyên hay lắc tay… để tự làm quen cũng như thích ứng dần với những thay đổi.

 

Vàng mustas nhẹ nhàng thanh lịch nhưng đủ để quý cô tỏa sáng

 

Sự mới lạ trong phong cách sẽ mang đến cho bạn không chỉ vẻ đẹp mới mà còn refesh lại tinh thần, tâm trạng của bạn trong những này xuân đầu năm. Hi vọng sự bắt mắt, nổi bật của sắc vàng sẽ mang đến may mắn, vui vẻ cho quý cô.

 

HV tổng hợp

Odessa.vn

Đang xử lý ...