x
Menu

Diện quần công sở chưa bao giờ là lỗi mốt

Quần ống rộng, ống loe, quần Cullotes hay quần ống xẻ tà đã Đánh bay suy nghĩ tiêu cực về việc mặc quần công sở đến chỗ làm là quê mùa và nhàm chán. Hãy cùng Thời trang công sở nữ Odessa đánh bay ý niệm quần công sở là lỗi mốt với những thiết kế quần đặc sắc nhất nhé!

 

Mặc dù mang lại cho người mặc sự thoải mái trong vận động cũng nha phong thái tự tin, trang nhã chuẩn mực của dân văn phòng nhưng quần công sở lại ít được diện. Lý do thì nhiều nhưng chủ yếu sự kì thị của phái nữ với quần công sở xuất phát từ suy nghĩ: Quần thì không cá tính, không hiện đại và không phải “mốt”, nói tóm gọn là “không đẹp, không hấp dẫn”.

 

Quần công sở dáng côn là item thân thuộc của nhiều cô gái công sở

 

Nhưng, trước khi gây dựng cho mình những suy nghĩ “oan uổng” cho quần công sở, bạn cần nắm rõ sự “đẹp” của một món đồ chỉ nằm 50% trên thiết kế còn 50% còn lại là do khả năng phối đồ của bạn. Quần công sở cũng không ngoại lệ. Làm sao để diện quần công sở “chất” và phong cách nhất?

 

Quần công sở nhưng không phải giày cao gót

 

Giày cao gót được coi là phụ kiện ruột của quý cô công sở vì những bước đi duyên dáng cũng như sự cải thiện chiều cao rõ rệt của phụ kiện này. Vậy nên, từ bỏ giày cao gót có lẽ là điều không tưởng đối với không ít người. Nhưng, hãy thử một đôi giày thể thao với chiếc quần công sở, áo sơ mi dáng basic để thay đổi sự đứng đắn, yểu điệu sang sự năng động, trẻ trung.

 

Quần công sở phối với giày thể thao - Sắc màu mới cho phong cách công sở

 

Những bước đi uyển chuyển sẽ là những bước đi vững chãi và mạnh mẽ hơn, đương nhiên cũng vẫn là sự tự tin, nhưng là tự tin vào sức trẻ của mình.

 

Diện cùng sơ mi, vest phá cách

 

Thường khi diện quần công sở bạn sẽ mặc định sẽ phối với sơ mi, và thường là sơ mi dáng cổ điển hoặc có táo bạo hơn chút cũng chỉ là chiếc sơ mi cổ đức. Nhưng bạn đừng quên, sơ mi nữ công sở có vô số mẫu và kiểu dáng để bạn có thể diện với quần công sở đẹp nhất, chất chơi nhất. Từ những chiếc sơ mi bèo nhún yểu điệu đến những chiếc sơ mi xuyên thấu quyến rũ.

 

Quần công sở diện cùng sơ mi cách diệu dáng suông

 

Quần Skinny kết hợp vest dáng lửng phối lông sang chảnh

 

Bạn cũng có thể kết hợp thêm một chiếc áo khoác, áo vest cách điệu cho những ngày đông trở gió để vừa đảm bảo sức khỏe lại vừa thêm thắt được sự khác biệt cho bộ cánh với quần công sở nữ của bạn. Đừng tự vẽ cho mình một vòng quanh luẩn quẩn trong việc phối đồ với quần để rồi tự làm “nhạt thịt” của mình nhé!

 

Đừng bó buộc trong màu đen

 

Chính vì suy nghĩ quần đi làm chỉ có màu đen nên những thiết kế quần công sở càng khiến bạn e ngại khi diện. Bạn có nhiều hơn một sự lựa chọn với quần, tính riêng về màu sắc. Nếu không đủ dũng cảm để bắt đầu ngay với những màu lạ như đỏ, cam, xanh lá thì có thể từ từ thay đổi với nâu camel, xanh đen hay trắng.

 

Quần Âu dáng công màu xanh lá...

 

...màu vàng...

 

...màu bã trầu, quá nhiều màu sắc cho bạn tha hồ lựa chọn

 

Hoặc, bạn có thể thử với những thiết kế quần công sở kẻ sọc hoặc kẻ caro. Đây chính là 2 họa tiết đang làm chủ mùa thu đông 2017. Vừa thanh lịch, vừa sành điệu đầy sức sống.

 

Thay đổi từ dáng quần

 

Quần công sở có rất nhiều kiểu dáng và phong cách khác nhau nên bạn cũng thoải mái diện quần công sở, thậm chí là 7 ngày trong tuần. Quần ống lật, quần ống loe, quần ống rộng, quần ống xẻ tà…điều là những lựa chọn không tồi chút nào. Bạn cũng cần nắm rõ cách phối đồ với những kiểu, dáng quần này nhé.

 

Quần Cullotes dáng dài thướt tha

 

Ngoài sự thay đổi về dáng và màu sắc cũng như phong cách phối đồ bạn cũng có thể nhấn nhá thêm một chiếc thắt lưng tinh tế và phù hợp với quần để tăng thêm điểm nhất cho cả set đồ, đặc biệt khi bạn diện quần công sở mà sơ-vin áo trong quần.

 

Bạn thấy đó, việc làm mới phong cách với chiếc quần công sở vô cùng dễ dàng, bạn đừng bó buộc mình với những chiếc đầm, váy quá yểu điệu mà quên đi sự mãnh mẽ tự tin của cô gái công sở đầy cá tính nhé!

 

TG: HV

Odessa.vn

Đang xử lý ...