x
Menu

Diện đồ Họa tiết hoa – Floral đẹp chuẩn

Không cần biết đã bị chìm như thế nào nhưng Floral luôn giống như cỏ xuân sẽ lại trỗi dậy mỗi khi Xuân sang Hè về. Họa tiết hoa – họa tiết Floral luôn được giới mộ điệu ưu ái bởi sự mềm mại, dịu dàng nhưng cũng rất thời trang của nó. Tuy nhiên, để thực sự đạt đến “độ chín” của việc diện Floral thì không phải ai cũng hiểu và làm được.

 

 

Cùng thời trang Odessa nắm lòng những tip cơ bản để có thể diện đồ họa tiết hoa – Floral đẹp chuẩn nhất nhé!

 

Họa tiết đi kèm vóc dáng

 

Trước khi mặc đồ hoa thì chắc chắn bạn phải tìm được họa tiết hoa thích hợp cho mình. Giống như hoa cỏ thực sự, họa tiết hoa lá trên trang phục cũng cso muôn vàn màu sắc, kích thước khác nhau và nếu không để ý dù chỉ một chút thôi bạn sẽ dễ dàng sa vào những vũng lầy của sự sai lầm.

 

 

Nếu bạn gầy, mảnh khảnh họa tiết hoa to bản, màu sắc tươi sáng nếu kết hợp với phom rộng thì càng tốt, item này không chỉ khiến bạn trông đầy đặn hơn mà còn giúp bạn ăn gian vóc dáng nữa.

 

 

Nếu bạn đậm người lại khiêm tốn về cả chiều cao thì đầm hoa nhí hoặc hoa theo trùm nhỏ dọc thân kết hợp màu sắc trầm hoặc nền nã sẽ là lựa chọn thông minh hơn cả.

 

 

Màu sắc tương đồng trong một concept

 

Trước khi quyết định chọn một trang phục họa tiết hoa hãy lưu ý đến độ tương đồng màu sắc nhất định của nó với những món đã có sẵn trong tủ đồ của bạn hoặc những món mà bạn sẽ mua để diện kèm nó. Họa tiết hoa không quá kén người mặc về màu sắc nhưng để kết hợp các món đồ họa tiết hoa  với nhau hoặc với món đồ khác lại cần nhiều hơn sự tinh tế.

 

Để tập phối đồ họa tiết hoa, trước tiên hãy chọn những set đồ phối họa tiết từ 2 đến 3 màu, tức là một đến hai màu họa tiết hoa và một màu nền. Lựa chọn này khiến cho việc chọn đồ phối cùng trở nên dễ dàng hơn.

 

 

Trong những ngày thời tiết thất thường như thế này thì một chiếc đầm hoa đi kèm áo blazer, áo khoác Jeans hoặc da hay một chiếc cardigan cũng đủ làm bạn nổi bần bật giữa văn phòng.

 

Dùng phụ kiện họa tiết hoa làm điểm nhấn

 

Chắc rằng bạn cũng biết họa tiết hoa không chỉ được ứng dụng trên trang phục mà phụ kiện thời trang như túi xách, giày dép…cũng được ứng dụng nhiều họa tiết này. Phụ kiện họa tiết hoa được dùng như một điểm nhấn nổi bật cho conept thời trang cá tính.

 

 

Tùy vào từng người và sở thích phối đồ cá nhân mà phụ kiện họa tiết hoa có thể trở thành điểm nổi bật của set đồ hoặc điểm nhỏ góp phần thể hiện rõ hơn phong cách thời trang với họa tiết hoa Floral.

 

Thật sự bạn không cần hướng tới những set đồ cao xa, đậm chất nghệ thuật như trên sàn catwalk, có những sự kết hợp đơn giản như áo sơ mi hoa kết hợp quần Tây hoặc chân váy bút chì cũng đủ thể hiện sự thanh lịch, nhẹ nhàng của phái đẹp trong ngày thường. Tin vào bản thân và tin vào lựa chọn của bản thân chính là cách tốt nhất để trở nên thật phong cách.

HV tổng hợp

Odessa.vn

Đang xử lý ...