x
Menu

Diện áo phông đến sở, tại sao không?

Đừng bao giờ phải bắt mình gò bó trong những set đồ cứng nhắc. Hãy luôn làm mới phong cách thời trang công sở bằng cách thay đổi nhiều kiểu trang phục khác nhau. Đã bao giờ bạn thử diện áo phông đi làm? Chỉ cần khéo léo kết hợp với những item khác là bạn đã có ngay set đồ năng động, trẻ trung đi làm rồi.

 

Trang phục công sở xưa này thường bị đóng khung trong những item truyền thống từ áo sơ mi, quần âu đến chân váy bút chì. Nhưng hiện tại, quan niệm về thời trang công sở ngày càng được nới rộng ra với nhiều loại trang phục khác nhau mà vẫn giữ được vẻ kín đáo, thanh lịch vốn có của nó. Nếu trước đây, áo phông chỉ được coi là món đồ mặc khi đi chơi, đi tụ tập bạn bè thì giờ đây, phái đẹp công sở ngày càng chuộng thiết kế này vì sự thoải mái mà năng động của nó.

 

Áo phông là một trong những món đồ cơ bản mà bất cứ ai cũng có ít nhất một vài chiếc trong tủ đồ. 

Nếu trước đấy, áo phông chỉ được sử dụng khi đi chơi...

...thì giờ đây, item này được quý cô khá ưa chuộng khi đến sở.

 

Ngày càng có nhiều quý cô chăm chỉ diện áo phông đến sở không chỉ vì sự trẻ trung, hợp thời trang mà với món đồ này, bạn cũng có thể biến hóa đa dạng với nhiều phong cách khác nhau làm phong phú thêm cho những set đồ đến sở của mình. Cũng giống như các trang phục khác, áo phông hiện nay có vô vàn kiểu dáng, chất liệu và màu sắc mà bạn có thể lựa chọn. Nếu bạn là một cô nàng thích kiểu truyền thống thì có thể chọn áo phông với form basic, còn bạn là một cô nàng thích sự phóng khoáng và không ngại làm mới mình thì những form áo dáng rộng như croptop hay áo cánh dơi là sự lựa chọn hoàn hảo cho một set đồ thoải mái và trẻ trung.

 

Sự thoải mái, trẻ trung mà không kém phần thanh lịch của áo phông đã khiến phái đẹp không thể làm ngơ trước món đồ đa năng này.

Với áo phông, bạn có thể kết hợp với nhiều loại trang phục khác nhau.

 

Không chỉ đa dạng về kiểu dáng, màu sắc, áo phông hiện nay còn được quý cô ưa chuộng nhờ sự biến hóa linh hoạt của nó với từng trang phục. Nếu đến sở, thì bạn có thể mix áo phông với chân váy jean, quần jean hoặc chân váy xòe đều đẹp. Tất cả những trang phục này khi mix với áo phông đều giúp bạn trở thành quý cô năng động và đa phong cách. Còn nếu đi chơi, áo phông quần sooc là cặp " bài trùng" mà bạn có thể bắt gặp ở bất cứ nơi đâu. Chỉ việc mix với quần sooc thôi, bạn sẽ tạo ra được vài kiểu trang phục hay ho cho buổi đi chơi thêm thú vị từ việc buông áo ngoài đến việc đóng thùng toàn bộ hay đóng thùng nửa vạt. Như vậy, chỉ với một vài chiếc áo phông, bạn có thể vừa mặc đi chơi, đi làm mà không cần mix & match quá cầu kỳ. Đừng bỏ lỡ cơ hội làm mới phong cách công sở của mình bằng những chiếc áo phông xinh xắn nhé!

 

Một chiếc áo phông với chân váy xòe sẽ giúp quý cô trở nên nữ tính hơn.

Nếu yêu thích phong cách năng động, trẻ trung thì đừng quên mix với một chiếc quần jean nhé!

Odessa.vn

Đang xử lý ...