x
Menu

Điểm danh những mẫu đầm hot hit nhất hè 2020

Năm nào cũng vậy, cứ hè đến là hàng ngàn các item vô cùng thoải mái mà vẫn đảm bảo tính thời trang ra đời. Đầm công sở cũng không đứng ngoài quy luật đó, mùa hè năm nay, các mẫu đầm công sở được thiết kế đa dạng với nhiều kiểu dáng, màu sắc, cũng như chất liệu khác nhau giúp phái đẹp có thêm nhiều sự lựa chọn cho mình.

 

Đầm cổ vest

 

Không phải là mẫu đầm quá mới lạ, nhưng đầm cổ vest luôn là minh chứng rõ ràng nhất cho việc “những gì cơ bản sẽ không bao giờ lỗi mốt”. Đầm cổ vest thường được biết đến nhiều hơn vào mua thu hoặc mùa đông vì thiết kế phần cổ hơi kín đáo của nó. Tuy nhiên, năm nay, các mẫu đầm cổ vest được cách điệu hơn chút xíu nhờ phần cổ được hạ thấp hơn chút nhưng vẫn đủ kín đáo để phù hợp với tiết trời nóng bức của mùa hè. Đặc biệt, với những đường viền trang trí quanh cổ và phần eo sẽ giúp quý cô có thêm trải nghiệm mới mẻ về item quen thuộc này.

 

Mùa hè năm nay, có rất nhiều mẫu đầm công sở hot hit mà quý cô có thể lựa chọn cho mình.

Đầm cổ vest là một trông những item mà bạn không thể bỏ qua vào hè này.

 

Đầm peplum

 

Kể từ khi ra đời, đầm công sở dáng peplum chưa bao giờ làm phái đẹp thất vọng. Không chỉ mang lại cho phái đẹp vẻ trẻ trung, thanh lịch, và khả năng tôn dáng đỉnh cao mà đầm peplum còn có khả năng “hô biến” khiến cho mỡ thừa ở bụng biến mất.

 

Các mẫu đầm hot hit vào hè chắc chắn không thể bỏ qua đầm peplum.

 

Với thiết kế vô cùng đặc trưng để phân biệt đầm peplum với các dáng đầm công sở khác chính là phần bèo nhún ở eo. Đây là điểm đặc biệt mà bất cứ ai nhìn vào cũng nhận ra ngay đó chính là đầm peplum mà không phải bất cứ mẫu đầm nào khác. Nếu đang kiếm tìm một mẫu đầm thanh lịch, sang trọng lại muốn che khuyết điểm phần eo thì đây là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn.

 

Không chỉ mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao mà đầm peplum còn giúp quý cô che bụng mỡ hiệu quả.

 

Đầm hạ eo

 

Là một biến thể từ đầm suông, đầm hạ eo ngay sau khi ra đời đã tạo nên cơn sốt trong giới văn phòng, Không chỉ mang lại sự duyên dáng, xinh xắn nhờ phần hạ eo vô cùng đặc biết mà với thiết kế dáng suông, rộng rãi đây chắc chắn là item “giải nhiệt” cho mùa hè này.

 

Item "giải nhiệt" cho hè này chính là những mẫu đầm hạ eo duyên dáng.

 

Đầm hạ eo cũng có khá nhiều kiểu dáng với những cách biến tấu, cách điệu khác nhau. Nếu là đầm dáng ngắn thì phần tà chân váy được may ngắn trên gối với phần dập ly khéo léo, xinh xắn. Còn nếu là đầm dáng lỡ thì phần tà váy được may ngang gối dành cho những cô nàng có chiều cao trung bình. Còn nếu bạn là cô nàng sở hữu chiều cao lý tưởng thì một chiếc đầm hạ eo với phần tà dài ngang bắp chân sẽ phù hợp hơn. Cho dù là bất cứ dáng nào thì đầm hạ eo cũng luôn là item có sự kết hợp thật hài hòa về kiểu dáng, màu sắc cùng đường nét nhấn nhá tạo nên một sức hấp dẫn thật khó cưỡng cho mọi tín đồ thời trang.

 

Với nhiều kiểu dáng, thiết kế và màu sắc, đầm hạ eo sẽ giúp quý cô có thêm nhiều lựa chọn cho mùa hạ.

Odessa.vn

Đang xử lý ...