x
Menu

Điểm danh chân váy đẹp cho nàng tha hồ dạo phố

Chân váy đẹp với vô số kiểu dáng, chất liệu và màu sắc luôn khiến tình yêu thời trang của các nàng nở rộ. Bất chấp cái nắng như thiêu như đốt của hè nhiệt đới, các thiếu nữ vẫn diện những set đồ dễ thương cùng chân váy tung tăng dạo phố.

 

Trái với hình tượng vừa quyến rũ vừa thanh lịch của chân váy ôm hay chân váy bút chì, những dáng chân váy xòe, chân váy chữ A lại dễ dàng được các nàng tiếp nhận hơn khi đi dạo phố hoặc đi chơi vì sự thoải mái, trẻ trung và năng động đến từ ngay trong thiết kế của mình.

 

Cùng thời trang công sở nữ cao cấp Odessa điểm danh chân váy đẹp cho nàng tha hồ dạo phố nhé!

 

Quần váy quấn

 

Wrap Skort là tên gọi những chiếc quần váy năng động đang làm mưa làm gió trong lòng phái đẹp. Những cô gái trẻ trung vẫn còn bừng cháy nhiệt huyết bất chấp nắng nóng chắc không còn xa lạ với những thiết kế quần váy, đặc biệt là những chiếc quần váy quấn thoải mái và cá tính mạnh lại không kém phần tinh nghịch.

 

Quần váy quấn mang đến sự duyên dáng và cá tính nhưng vẫn đủ thoải mái để các nàng tự tin di chuyển

 

Với thiết kế trẻ trung, cá tính này, các nàng có thể tha hồ mix&match với những item áo nhiều phong cách khác nhau từ áo phông năng động đến áo sơ mi nữ thanh lịch cho đến những chiếc tanktop cá tính. Đương nhiên, để khẳng định sức trẻ trên từng đường kim mũi chỉ của thiết kế này thì không thể bỏ qua những phụ kiện đơn giản như sandal, mũ và túi đi kèm…

 

Chân váy xòe

 

Chân váy xòe là item giải thoát cho quý cô có vòng ba khiêm tốn đồng thời cũng là thiết kế thể hiện rõ nhất sự mềm mại, yểu điệu và duyên dáng đặc trưng chỉ có ở phái đẹp. Những thiết kế chân váy xòe xuất hiện trên phố phường dường như là lẽ dĩ nhiên và chẳng có gì đáng phải bàn cãi. Tuy nhiên, để thay đổi, làm mới một thiết kế thân quen như chân váy xòe thì các nàng cần rất nhiều đến gu thẩm mỹ tốt và kiến thức thời trang đủ dùng.

 

Chân váy xòe thường được kết hợp cùng áo phông khi nàng đi dạo phố

 

Màu sắc, kiểu dáng và chất liệu của chân váy xòe vô cùng đa dạng

 

Ngay từ khi chọn thiết kế chân váy xòe, bạn đã phải để tâm đến dáng váy, chất liệu, họa tiết và màu sắc của nó để tìm ra chiếc chân váy xòe đẹp tinh tế phù hợp nhất với  mình. Tiếp đến là việc tìm một nửa còn lại cho nó, những thiết kế áo đi kèm chân váy xòe đều phải lấy người mặc và đặc tính của chân váy xòe để đưa ra tiêu chí lựa chọn.

 

Chân váy xòe - Đa dạng màu sắc, đa dạng cách kết hợp

 

Chân váy xòe họa tiết cũng là lựa chọn không tồi cho ngày dạo phố

 

Chân váy đuôi cá

 

Nhắc đến chân váy đẹp đi dạo phố có lẽ chân váy đuôi cá không phải là lựa chọn số một của các nàng nhưng đây lại là item đáng để quý cô thử và “hi sinh” một chút thoải mái trong di chuyển để đạt được hiệu quả làm đẹp cao nhất. Là sự kết hợp hoàn hảo giữa nét quyến rũ của chân váy ôm và sự thoải mái, trẻ trung của chân váy xòe, chân váy đuôi cá đẹp yểu điệu nhưng không hề khiến nàng trở nên yếu đuối, thay vào đó là nét kiêu kì và đầy tự tin. Chân váy đuôi cá là sự lựa chọn hoàn hảo cho cô nàng thấp bé muốn khoe vòng ba tròn trịa.

 

Thiết kế chân váy đuôi cá lệch cách điệu đầy ngẫu hứng

 

Dáng chân váy đuôi cá không khó kết hợp, bạn đừng bó buộc bản thân vào những nguyên tắc cũ. Hãy mở rộng tư tưởng bằng việc kết hợp chân váy đuôi cá với những chiếc áo phông, áo tanktop khi vui chơi cùng bạn bè, tất nhiên, trong những trường hợp trang trọng hoặc cuộc hẹn nghiêm túc thì một chiếc sơ mi nữ đơn giản sẽ là lựa chọn kết hợp thông minh hơn cả.

 

Trong những cuộc hẹn trang trọng thì hãy chọn một item đi kèm chân váy đuôi cá an toàn nhé!

 

Để hoàn thiện set đồ xinh đẹp, dễ thương cùng chân váy đi dạo phố thì không thể bỏ qua những phụ kiện như giày Sneaker, giày thể thao…với cô nàng muốn giữ gìn hình ảnh quý cô thanh lịch thì những đôi sandal cao từ 3 đến 5cm sẽ ổn thỏa hơn.

 

Có rất nhiều dáng chân váy đẹp khác có thể theo bạn xuống phố như chân váy xếp li, chân váy midi dài, chân váy bất đối xứng…chỉ cần bạn thích và muốn lựa chọn thì sẽ tìm ra được item thích hợp nhất để có thể dạo phố vui vẻ.

 

HV tổng hợp

Odessa.vn

Đang xử lý ...