x
Menu

Điểm danh 8 màu sắc xu hướng của Hè 2018 (P2)

Trong bài chia sẻ trước của thời trang công sở nữ Odessa, 4 màu sắc Tím Ultra Violet, Vàng Meadowlark, Đỏ Tomato Red, Hồng Lavender đã được xướng danh là những màu sắc xu hướng của hè 2018, trong bài viết này, quý cô công sở hãy cũng Odessa viết nốt những cái tên còn lại nhé!

 

Nâu Chocolate

 

Nâu Chocolate, nâu đậm là gam màu được mong chờ là sẽ tạo nên những khác biệt trong bảng màu thời trangHè 2018 này. Được cho là gam màu tinh tế nhất trong những màu trung tinh, nâu Chocolate luôn thể hiện sự nhẹ nhàng, thanh lịch và duyên dáng của mình trên mọi chất liệu và kiểu dáng trang phục.

 

Sắc nâu chocolate cho phái đẹp vẻ ngọt ngào khó cưỡng

 

Thiết kế Jumsuit thời thượng cùng vẻ trầm lắng của sắc nâu Chocolate tạo hiệu ứng khác biệt

 

Dù là trên một thiết kế bình dị, nhưng nâu Chocolate vẫn có vẻ đẹp rất riêng

 

Đầu năm nay, trên các sàn catwalk nổi tiếng nhất, nâu Chocolate đã trở thành gam màu bá chủ được nhiều nhà tạo mốt ưu ái. Lấy chính những gam màu nổi bật, được đánh giá cao khác làm phông nền cho mình, nâu Chocolate nổi lên như một màu sắc có linh tính, có sự trầm lắng và sâu sắc khác biệt.

 

Xanh Arcadia

 

Để miêu tả chính xác về xanh Arcadia không hề dễ, bởi có lúc nó giống như màu xanh lá cây mát mẻ, trong trẻo có lục lại như màu xanh lam tươi mới. Chính xác thì xanh Arcadia là sự kết hợp hoàn hảo, không tì vết của vàng và xanh, có lẽ chính vì lí do này mà xanh Arcadia luôn mang vẻ mát dịu và thư thái.

 

Xanh Arcadia - Sang chảng và đẳng cấp

 

Gam màu nổi bật, cá tính nhưng không hề dễ mặc

 

Mùa Xuân hay mùa Hè thì đều đại biểu cho sự sinh sôi và phát triển không ngừng nghỉ, đặc biệt là của tự nhiên, có lẽ, chính vì là đại diện tốt nhất cho sự mới mẻ mà xanh Arcadia trở thành một trong những gam màu hot nhất trong mùa thời trang Hè 2018.

 

Trắng Milk

 

Trong tất cả những màu sắc sẽ làm mưa làm gió trong mùa thời trang Hè 2018 thì trắng Milk giống như đứa trẻ đi lại, từ quá khứ bước đến vậy. Nhưng điều đó không có nghĩa là trắng Milk bị ghét bỏ, chính bởi sự khác biệt có một không hai của mình mà trắng Milk lại giành được vị trí chẳng hề thấp bé chút nào trên bảng xếp hạng những màu sắc hot hit nhất của làng mẫu.

 

Gam màu cũ, cách kết hợp mới - Con đường đi đến đẳng cấp

 

Sang trọng, tinh khiết như một quý cô kiêu kì, trắng Milk mang vẻ đẹp cổ điển, cảm giác ấm áp và tinh tế nhất đến cho mọi trái tim yêu thời trang. Lạc bước trong sự sa hoa và rực rỡ thì chính nét thanh tao, nhã nhặn của trắng milk sẽ khiến bạn đổi khác.

 

Sắc trắng tinh khiết cho vẻ đẹp tươi sáng, trẻ trung

 

Xanh Sailor

 

Xanh Sailor – màu xanh thủy thủ kinh điển của làng thời trang, đổ bộ và chiếm giữ nhiều sàn diễn ngay từ những ngày đầu năm 2018. Xanh Sailor thường được dùng như một trong những màu nền tôn lên những gam màu khác nhưng khi đứng một mình thì lại có vẻ thanh lịch và trang nhã riêng.

 

Xanh Sailor - Xanh thủy thủ thanh lịch, mạnh mẽ

 

Dù đứng một mình hay hòa trộn trong những gam màu khác thì sự nền nã và tĩnh lặng của xanh Sailor sẽ không bao giờ khiến nàng tiểu thư thanh tao, quý phái phải thất vọng. Chắc chắn hiệu ứng thị giác mà màu này mang lại cho bạn chẳng hề thua kém bất cứ màu sắc nào.

 

Trong biển hoa luôn cần những bông hoa khác biệt và nổi bật hơn là tâm điểm, trong thời trang cũng vậy, trong biển màu sắc luôn phải có những màu nổi lên, dẫn dắt toàn bộ xu hướng, việc của bạn chỉ là xác định màu xu hướng nào hợp với mình và thể hiện vẻ “thời thượng” của mình một cách tự tin nhất.

 

HV tổng hợp

Odessa.vn

Đang xử lý ...