x
Menu

Đi tìm trang phục công sở giải nhiệt mùa hè

Hè nhiệt đới nóng bức, khó chịu khiến các nàng gặp nhiều khó khăn trong việc tìm trang phục công sở vừa đẹp vừa mát mẻ. Nhưng đừng lo, luôn có giải pháp cho bạn!

 

Đừng để thời tiết làm ảnh hưởng đến cảm xúc và gu thời trang của bạn, điều này chỉ làm bạn thêm khó chịu và bí bách mà thôi. Cùng thời trang công sở nữ cao cấp Odessa điểm danh những trang phục công sở giải nhiệt mùa hè ngay dưới đây nhé!

 

Áo hai dây

 

Áo hai dây hay còn gọi áo tanktop với thiết kế phóng khoáng mang đến cho quý cô cảm giác “mặc mà như không mặc” luôn là item cần thiết có trong tủ đồ mỗi khi nắng nóng xâm chiếm cuộc sống của bạn. Sự đơn giản trong thiết kết cùng mềm mại, mát mịn của chất vải khiến cho những chiếc áo hai dây trở thành sự lựa chọn hoàn hảo nhất để quý cô phô diễn sức trẻ, sự tự tin vào thân hình của mình.

 

Áo hai dây họa tiết hoa đi cùng chân váy midi xẻ tà đồng bộ quyến rũ

 

Áo hai dây trắng kết hợp chân váy midi dáng xòe đuôi cá nữ tính

 

Nếu bạn lo ngại sự “sexy” của thiết kế này thì hãy cân bằng lại hiệu ứng thị giác bằng những item đi kèm như quần Jeans, chân váy xòe, chân váy midi…

 

Áo sát nách

 

Bất kì cô gái nào cũng sở hữu một vài thiết kế áo sát nách khi hè về. Không chỉ đơn giản bởi sự mát mẻ mà dáng áo này mang lại mà còn vì nét tươi mới và khác biệt của nó. Bạn sẽ chẳng thấy một chiếc áo nào đủ phóng khoáng vừa đủ, thanh lịch vừa đủ, sexy vừa đủ như áo sát nách. Sự ngần ngại với áo hai dây hoàn toàn biến mất khi đứng trước thiết kế áo sát nách chính là biện pháp tối ưu cho hè mát mẻ mà vẫn kín đáo.

 

Áo sát nách kết hợp với quần ống rộng dáng dài vẫn tạo cảm giác mát mẻ

 

Đặc biệt, dáng áo sát nách còn rất dễ tính trong việc phối đồ khi hè về, quý cô có thể phối áo sát nách với rất nhiều item khác nhau, đa dạng phong cách như quần côn, quần ống rộng, chân váy bút chì, chân váy xòe…

 

Áo sát nách dáng peplum kết hợp quần ống côn màu hồng cam pastel bắt mắt mà không gắt

 

Quần Short

 

Không phải nói nhiều về lựa chọn này, ngay khi những đợt nắng nóng đầu tiên xuất hiện thì quần short đã vươn mình trở thành item phải có trong tủ đồ hè của bất kì cô gái nào. Có thể kể đến những thiết kế quần short kinh điển khi hè về như quần short kaki, quần short jeans, quần short lanh…Những thiết kế quần short này đều là item lí tưởng khi đi kèm với áo hai dây, áo sát nách đẹp, áo sơ mi hay áo phông khi hè về.

 

Những chiếc quần Short Jeans luôn là lựa chọn được ưu tiên

 

Đương nhiên, một item quen thuộc khi hè về như vậy muốn đổi mới, muốn khác biệt thì phải làm rất nhiều việc từ đa dạng dáng quần, đa dạng chất liệu đến thay đổi họa tiết…

 

Một chút biến hóa tạo nên dáng quần short giả váy trẻ trung, phong cách

 

Quần Cullotes

 

Trở thành xu hướng hai năm trở lại đây, sự xuất hiện của những chiếc quần Cullotes, quần ống rộng trên khắp các con phố đã khẳng định sự phổ biến của dáng quần này. Quần ống rộng nổi bật, hot hit là vậy nên việc dáng quần này trở thành item giải nhiệt hè là lẽ dĩ nhiên.

 

Quần Cullotes dài...

 

...quần Cullotes lửng đều là lựa chọn thích hợp cho hè nóng bức

 

Tuy nhiên, để “giải nhiệt” đúng nghĩa thì các nàng nên chọn quần ống rộng với chất liệu mềm mại, thoáng mát như voan, lanh, trượt Hàn…kết hợp với dáng áo ôm nhẹ thân trên như áo sát nách ôm sát, áo ba lỗ, áo sơ mi nữ đẹp tay cộc…

 

Đầm hai dây

 

Đầm hai dây hay slip dress được giới thiệu như một món đồ “hot” giúp nàng mát mẻ và thoải mái hơn trong những ngày hè nóng bức và ngột ngạt. Sự mong manh, gợi cảm của những chiếc đầm hai dây tạo nên sự yểu điệu, thướt tha đầy quyến rũ cho phái đẹp. Thiết kế này thích hợp cho những buổi hẹn hò, gặp mặt cuối tuần của quý cô.  

 

Tương tự như một chiếc áo hai dây đẹp, thiết kế đầm hai dây gặp khá nhiều trở ngại tâm lý khi được diện đến văn phòng. Có một cách khá đơn giản để giúp quý cô giảm sự ngại ngùng khi diện đầm hai dây đến công sở là kết hợp đầm hai dây với áo thun bên trong hoặc khoác ngoài một chiếc áo khoác mỏng.

 

Có rất nhiều mẫu áo sơ mi nữ, áo hai dây, đầm váy hay quần…để quý cô thả sức khoe phong cách trong những ngày hè nóng và khó chịu mà vẫn thoáng mát, thoải mái. Hãy mạnh rạn thử những thiết kế lạ và mới nhất nhé!

 

HV tổng hợp

Odessa.vn

Đang xử lý ...