x
Menu

Đi qua mùa hạ sao có thể thiếu chân váy đuôi cá

Bên cạnh những mẫu chân váy công sở từ dáng bút chì đến dáng xòe hay chân váy chữ A thì chân váy đuôi cá là một trong những thiết kế quen thuộc nhưng hứa hẹn mang đến sự mới lạ cho phái đẹp vào hè này.

 

Dù là đầm liền hay chân váy thì đây là 2 trang phục đặc quyền dành cho phái đẹp. Nếu đầm liền mang đến cho quý cô vẻ ngoài thanh lịch, sang trọng mà không kém phần điệu đà thì chân váy lại là cơ hội cho phái đẹp thử sức với gu thời trang của mình nhờ những cách phối đồ khác nhau.

 

Hè đến, tủ đồ của phái đẹp không thể thiếu chân váy công sở.

 

Mùa hè năm nay, bên cạnh những mẫu chân váy quen thuộc thì chân váy đuôi cá với nhiều kiểu dáng là item được quý cô ưa chuộng nhất vì có nhiều kiểu dáng và mẫu mã đa dạng, hơn hết là khả năng biến hóa đỉnh cao của nó với từng dáng người khác nhau.

 

Chân váy đuôi cá là một phần không thể thiếu với phái đẹp.

Với thiết kế hài hòa, cân đối, chân váy đuôi cá dễ dàng chinh phục được quý cô công sở.

 

Được lấy cảm hứng từ nàng tiên cá trong truyện cổ tích, chân váy đuôi cá với thiết kế rất đặc trưng là phần trên ôm sát ôm sát phần trên, phần dưới hơi loe nhẹ tạo cảm giác hài hòa, cân đối. Đặc biệt nhất là khả năng tôn lên vẻ thon thả thon gọn của đôi chân, chân váy đuôi cá mang đến cho bạn gái một vẻ đẹp ấn tượng, độc đáo vừa hiện đại, trẻ trung lại vừa nữ tính, mềm mại, điệu đà.

 

Với thiết kế rất đặc trưng có phần trên ôm sát, phần dươi hơi loe, chân váy đuôi cá phù hợp với nhiều vóc dáng.

 

Thanh lịch nhưng vẫn đủ bồng bềnh, mềm mại, chân váy đuôi cá là item bạn có thể diện đi làm hay đi chơi cũng đều xinh đẹp miễn chê. Và với phom dáng ôm vừa phải, item này còn giúp tạo hiệu ứng đường cong vô cùng nữ tính, quyến rũ nhưng vẫn giấu khéo nhược điểm đôi chân.

 

Chân váy đuôi cá là item bạn có thể diện đi làm hay đi chơi cũng đều xinh đẹp.

 

Mùa hè năm nay có khả nhiều mẫu chân váy đuôi cá mà bạn có thể lựa chọn cho mình. Dù sở hữu vóc dáng gầy mảnh hay đậm đà một chút, bạn vẫn thừa sức diện đẹp chân váy đuôi cá. Nếu là cô nàng nấm lùn, bạn có thể chọn những mẫu chân váy đuôi cá dáng ngắn trên gối giúp đôi chân được thanh thoát hơn. Còn nếu sở hữu đôi chân dài miên man cùng vòng 3 lý tưởng thì những thiết kế chân váy đuôi cá dáng ôm sát có độ dài ngang gối hoặc qua bắp chân sẽ giúp bạn trở thành nàng tiểu thư yêu kiều thật sự.

 

Tùy vào vóc dáng và gu ăn mặc của mình mà bạn có thể chọn chân váy đuôi cá với kiểu dáng và họa tiết khác nhau.

 

Ngoài kiểu dáng thì màu sắc cũng là yếu tố mà quý cô quan tâm. Nếu yêu thích sự đơn giản, chân váy trơn màu sẽ là item thỏa mãn tuyệt đối gu ăn mặc của bạn; còn khi cần nổi bật, bạn hãy để mắt tới chân váy đuôi cá họa tiết, mùa hè năm nay, các mẫu chân váy họa tiết chấm bi ngọt ngào đang là sự lựa tối ưu của phái đẹp công sở. Hãy nhanh tay chọn cho mình một mẫu chân váy ưng ý nhất để lên đồ tới sở trong những ngày hè nhé!

Odessa.vn

Đang xử lý ...