x
Menu

ĐẸP HƠN, PHONG CÁCH HƠN VỚI 4 TIPS DIỆN ĐẦM ĐƠN GIẢN

Mặc đẹp chưa khi nào là khó đối với phụ nữ, không có cô gái nào mặc đồ luôn xấu chỉ có nàng không dám diện đẹp. Thật vậy, quý cô có thể dễ dàng trở nên xinh đẹp hơn, phong cách hơn, chất hơn chỉ với vài bí quyết diện đồ đơn giản.

 

Cùng thời trang công sở nữ cao cấp Odessa nắm trong tay những tips diện đồ, phối đầm đẹp để tự mình tỏa sáng ở bất cứ đâu nhé!

 

Nhấn mạnh tuyệt đối ưu thế vóc dáng cơ thế

 

Không cô gái nào sinh ra đã sở hữu vóc dáng hoàn hảo, trừ khi họ là đứa con của thần may mắn. Ngược lại, chẳng có cô gái nào lại sở hữu một cơ thể toàn nhược điểm. Có thể bạn không cao nhưng 3 vòng lại tiêu chuẩn, có thể bạn không có vòng 1 đáng ngưỡng mộ nhưng vòng eo lại khiến nhiều người ghen tị... Vậy nên, bước đầu tiên để diện đẹp chính là việc phát huy ưu thế vóc dáng,  nhấn điểm nên nhấn và cần nhấn.

 

Nếu bạn sở hữu vòng eo con kiến hoàn hảo thì những chiếc đầm xòe đẹp chính là lựa chọn tốt nhất

 

Để làm được điều này, đầu tiên bạn cần nhận thức rõ ràng về vóc dáng của mình rồi xác định kiểu dáng đầm váy đẹp, áo sơ mi nữ hay những chiếc chân váy thích hợp với mình. Ngay cả màu sắc và họa tiết cũng ảnh hưởng không nhỏ đến hiệu quả thị giác mà quý cô muốn đạt được.

 

Tinh tế ngay từ bước lựa chọn phụ kiện

 

Một chiếc đầm xòe đẹp, một chiếc áo sơ mi nữ tính hay một chiếc chân váy hợp dáng thôi là không đủ để cấu tạo nên vẻ đẹp của bạn. Bên cạnh những hào nhoáng trực tiếp đập vào mắt người đối diện thì những chi tiết nhỏ mà có võ như: hoa tai, dây chuyền hoặc đơn giản là một chiếc mũ thôi cũng là bạn trở nên khác biệt hơn.

 

Không chỉ đơn giản trong thiết kế, đơn giản trong cách lựa chọn phụ kiện đi kèm đầm váy đẹp cũng tạo hiệu ứng bất ngờ cho nàng

 

Tuy nhiên, để tận dụng hiệu quả của những phụ kiện này khi kết hợp với các set đồ khác nhau thì quý cô hãy nhớ những nguyên tắc sau:

 

  • Không dùng quá 3 vòng bản to
  • Không lạm dụng chất liệu kim tuyến, ánh kim
  • Không tham điểm nhấn, tránh làm rối mắt người nhìn
  • Không nên phối trang sức cầu kì với đầm body, đầm xòe họa tiết
  • Không nên đeo cả set trang sức nếu kích thước của chúng lớn

 

Nắm bắt nhưng không chạy theo xu hướng

 

Đại đa số phái đẹp đều có quan niệm cố hữu: mới, hot đồng nghĩa với đẹp và chất. Tuy nhiên, không phải phong cách thời trang nào cũng giành cho bạn, tương tự như vậy không phải xu hướng nào cũng vì bạn mà sinh ra. Bạn có thể nắm rõ mỗi một xu hướng thời trang ngay khi nó ra đời nhưng phải chắc chắn những biến đổi đó thích hợp với mình nhé.

 

Chọn lựa họa tiết hot hit nhưng không dựa dẫn hoàn toàn vào nó chính là một trong những cách để làm chủ xu hướng thời trang thực sự

 

Mọi xu hướng sinh ra đều chỉ là chất xúc tác, phương án tham khảo và học tập để quý cô hoàn thiện phong cách của mình hơn mà thôi.

 

Đầu tư mạnh vào những item cơ bản

 

Song song với việc nắm bắt, học tập tinh túy từ những xu hướng thời trang mới nhất thì phái đẹp cũng cần “thủ” cho mình vài item cơ bản để luôn “đẹp nhẹ nhàng” bất cứ lúc nào với bất cứ trang phục nào. Hãy tham khảo những thiết kế đầm xòe cao cấp dáng cơ bản hay một chiếc áo sơ mi cổ Đức truyền thống với những cách điệu đơn giản ở mặt họa tiết.

 

Một chiếc đầm đẹp dáng cơ bản cũng giống như sự kết hợp giữa áo sơ mi nữ cổ Đức truyền thống và chân váy bút chì kinh điển, cho bạn nét đẹp không thể đánh bại

 

Nhớ kĩ, đôi khi sự kết hợp tầm thường nhất lại mang đến những hiệu quả phi thường.

 

Tham khảo một số set đồ và đầm đẹp sau đây nhé:

 

Đôi khi jumsuit chính là thiết kế đưa bạn đến với cái đẹp nhanh nhất

 

Đầm suông dáng đuôi cá lệch sang chảnh

 

Đầm đuôi cá suông sát nách phối ren vòng lạ mắt

 

Đầm đuôi cá cơ bản họa tiết hoa cách điệu

 

Đầm chữ A họa tiết ô vuông cách điệu

 

Đầm xòe họa tiết đơn giản, nhã nhặn

HV tổng hợp

 

Odessa.vn

Đang xử lý ...