x
Menu

Đâu chỉ có quần jean, 3 mẫu quần này cũng là item ruột của quý cô

Quần jeans vốn là item ruột với quý cô công sở từ bao lâu nay vì khả năng phối đồ linh hoạt của nó. Tuy nhiên, nếu chỉ trung thành với quần jeans thì set đồ của bạn sẽ thiếu đi sự đa dạng và dễ gây nhàm chán. Mùa hè năm nay, quý cô có thêm nhiều sự lựa chọn cho phong cách của mình với các mẫu quần công sở dưới đây.

 

Quần kẻ

 

Từng “làm mưa làm gió” với các tín đồ thời trang từ mùa Thu Đông năm ngoái, đến giờ các mẫu quần kẻ vẫn được nhiều chị em lựa chọn cho set đồ của mình, Quần kẻ chẳng những giúp vẻ ngoài của người diện thêm nổi bật, trẻ trung mà item này còn giúp cho người mặc tạo ra phong cách riêng của mình.

 

Đa số các mẫu quần kẻ năm nay đều mang họa tiết kẻ caro kinh điển, những thiết kế quần kẻ có thể hô biến vẻ ngoài của các nàng trở nên nổi bật, bắt mắt hơn mà không kém phần thời thượng.

 

Một trong những mẫu quần công sở hứa hẹn "gây bão" năm nay là quần kẻ.

Chỉ cần một mẫu quần kẻ caro phối với sơ mi trắng thôi cũng đủ làm bạn nổi bật lắm rồi.

 

Quần culottes

 

Hay còn được gọi với cái tên quen thuộc là quần ống rộng. Item này xuất hiện từ rất lâu rồi, nhưng đến khoảng 2 năm nay, nó mới được giới mộ điệu nâng tầm lên thành món đồ trendy mà bất cứ quý cô nào cũng sở hữu một vài chiếc.

 

Quần ống rộng xuất hiện từ lâu nhưng lại được quý cô yêu thích nhờ vẻ thoải mái của nó.

 

Với thiết kế rất đặc trưng là phần ống quần rộng hơn so với quần ống côn, quần ống rộng đa số được thiết kế ngang bắp chân, có khả năng tôn dáng cực đỉnh lại che khuyết điểm tối đa cho đôi chân. Quần ống rộng luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho phái đẹp khi lên đồ cho những ngày nóng bức.

 

Quần công sở với các gam màu kinh điển luôn giúp bạn dễ phối đồ hơn.

 

Để cho set đồ được hoàn hảo nhất, những mẫu quần ống rộng trơn màu như đen, trắng, xám, ghi luôn được quý cô ưu ái hơn cả. Nếu bạn không phải là người cao tay trong việc mix & match thì chọn những mẫu quần ống rộng trơn sẽ dễ phối đồ hơn các mẫu quần họa tiết

 

Quần ống côn

 

Cùng với quần jeans thì quần ống côn là mẫu quần công sở kinh điển nhất mà quý cô nào cũng có trong tủ đồ. Luôn song hàng với phái đẹp trong mọi hoàn cảnh, quần ống côn với thiết kế ôm không quá sát vào cơ thể, phần ống quần nhỏ, chiều dài ngang mắt cá sẽ giúp bạn gái tôn dáng triệt để. Đây cũng là mẫu quần giúp bạn gái “nấm lùn” che khuyết điểm đôi chân của mình.

 

Quần ống côn trước đây được thiết kế khá đơn giả, nhưng giờ đây, với nhiều màu sắc hài hòa và có nhiều cách điệu ở cạp quần sẽ giúp cho phái đẹp cho thêm nhiều ý tưởng cho set đồ của mình.

 

Dù là mẫu quần công sở an toàn, nhưng quần ống côn vẫn được phái đẹp lựa chọn nhiều khi lên đồ đến sở.

Quần ống côn giờ đây cũng có nhiều biến tấu về màu sắc cũng như kiểu dáng.

Odessa.vn

Đang xử lý ...