x
Menu

Dạo phố mùa thu với trang phục cực thoải mái

Cuối tuần là lúc bạn nên dành thời gian cho bản thân mình. Hãy xuống phố để tận hưởng không khí mát mẻ và tiết trời đẹp nhất trong năm. Vậy mặc gì xuống phố mùa thu cho hợp? Đây là câu hỏi và nỗi băn khoăn của nhiều người. Với tiết trời mát mẻ và dễ chịu của mùa thu, bạn vẫn có thể khoác lên người những set đồ thoải mái mà không cần kín cổng cao tường. Với một vài gợi ý dưới đây, chắc chắn, bạn sẽ chọn được cho mình set đồ ưng ý nhất để ra ngoài cùng bạn bè, người thân vào cuối tuần.

 

Áo phông và quần short jean

 

Đây chắc hẳn là bộ đôi kinh điển mà bất cứ quý cô nào cũng phải sở hữu ít nhất một đến hai set trong tủ đồ của mình. Đây không chỉ là combo được sử dụng rộng rãi trong mùa hè ngay cả sang thu, bộ đôi này vẫn luôn được quý cô ưu ái mỗi khi ra ngoài.

 

Áo phông và quần short jean luôn là bộ đôi được yêu thích mỗi khi xuống phố.

 

Với thiết kế trẻ trung, lại đa dạng kiểu dáng và sắc màu, áo phông luôn là lựa chọn hàng đầu của phái đẹp mỗi khi tìm kiếm một item thoải mái mà vẫn mang đậm cá tính riêng. Còn short jean không phải nói nhiều vì độ phủ sóng của nó. Đây có thể coi là chiếc quần "quốc dân" của bạn gái. Bất cứ vóc dáng nào cũng có thể mặc đẹp với mẫu quần này vì thiết kế của nó. Có khả năng giúp bạn gái khoe trọn đôi chân dài miên man cũng như khả năng "kéo dài" chân cho các nàng nấm lùn, chính vì thế mà quần short jean luôn có chỗ đứng vững chắc trong tủ đồ của quý cô mà ít có item nào thay thế được.

 

Không chỉ giúp bạn gái khéo khoe đôi chân thon mà quần short jean còn giúp những cô nàng "nấm lùn" kéo dài chân hiệu quả.

 

Áo phông và chân váy xòe

 

Nếu như quần short và áo phông mang lại sự cho bạn gái sự trẻ trung, năng động thì bộ đôi áo phông và chân váy xòe lại là sự kết hợp mới mẻ cho các nàng "bánh bèo". Vẫn là sư khỏe khoắn, trẻ trung của áo phông nhưng kết hợp với chân váy xòe lai mang đến cho bạn gái nét mềm mại, điệu đà đến kỳ lạ.

 

Ngoài quần short, bạn có thể mix áo phông với chân váy xòe khi xuống phố.

 

Thay vì chọn những mẫu chân váy xòe ngắn trên gối, bạn gái có thể chọn những mẫu chân váy xòe ngang bắp chân để xuống phố. Không chỉ mang hợp với tiết trời hơi se lạnh của mùa thu mà chân váy xòe dài ngang bắp chân sẽ giúp bạn che giấu đi khuyết điểm ở vùng hông hoặc đùi của mình.

 

Chân váy xòe không chỉ hợp với tiết trời mùa thu mà còn giúp bạn gái trở nên duyên dáng hơn.

 

Đầm suông

 

Không trừ mùa nào trong năm, đầm suông cũng là một trong những item được quý cô ưa chuộng nhất vì sự thoải mái của nó, không giống như những mẫu đầm chiết eo gò bó, đầm suông được thiết kế với dáng hơi rộng rãi mà vẫn giữ được yếu tố thẩm mỹ. Đây không chỉ là item yêu thích của bạn gái khi đến sở mà còn là mẫu trang phục lý tưởng cho phải đẹp xuống phố dạo chơi.

 

Đầm suông cũng là item được nhiều quý cô sử dụng khi xuống phố.

 

Với đầm suông, bạn có thể chọn một mẫu đầm suông trơn hoặc suông họa tiết đều thích hợp cho những ngày khi tiết trời vào thu. Nếu muốn điệu đà hơn thì những chiếc đầm hạ eo hay đầm đuôi cá cũng là gợi ý không tồi cho bạn gái.

 

Đừng quên chọn cho mình một mẫu đầm họa tiết để khoe sắc dưới phố nhé!

Odessa.vn

Đang xử lý ...