x
Menu

Đánh dấu những dáng đầm váy “làm nên chuyện” trong năm mới

Ngay từ những ngày đầu tiên của năm mới, các tín đồ thời trang trên khắp thế giới đã update những tấm ảnh “súng sính đầm váy” lên những trang mạng xã hội nóng nhất. Các nàng thỏa sức khoe dáng trong rất rất nhiều dáng đầm váy đẹp khác nhau.

 

Cùng thời trang công sở nữ cao cấp Odessa đánh dấu những dáng đầm váy “làm nên chuyện” trong năm mới này nhé!

 

Đầm chữ A

 

Đứng đầu danh sách những dáng đầm hot hit nhất năm này qua năm khác luôn là những chiếc đầm chữ A duyên dáng và nữ tính. Không chỉ chinh phục các Fashionista thế giới mà đầm chữ A đánh động vào trái tim mọi cô gái yêu thời trang. Form dáng đơn giản đồng thời không kén chọn người mặc giúp cho đầm chữ A trở thành dáng đầm phổ biến và được giới mộ điệu trân trọng nhất.

 

Đầm chữ A với họa tết lạ mắt hút hồn phái đẹp

 

Một chiếc đầm chữ A đơn giản, chất liệu cao cấp là gợi ý tốt nhất cho ngày đầu năm chất lừ, bạn sẽ trở thành cô gái dịu dàng nhưng mang đẳng cấp quý cô không thể che dấu. Nếu bạn là cô nàng cá tính thì một vài chi tiết cách điệu như hoa gắn, phối ren, thêu hoa hoặc cách điệu về đường cắt sẽ khiến bạn hài lòng hơn.

 

Đầm suông

 

Đầm suông là dáng đầm dễ mặc và dễ đẹp đứng trên mọi dáng đầm khác vậy nên chẳng ngạc nhiên khi nó trở thành một trong những dáng đầm được đánh giá là sẽ trở nên hot hit trong ngày đầu năm. Sự ra đời của đầm suông giống như một bước đột phá trong tiêu chí về “đẹp” của phụ nữ, không còn là những đường con quyến rũ, thay vào đó là phong cách.

 

Đầm suông "dịu dàng" che khuyết điểm cho nàng

 

Dáng suông, lược giản toàn bộ những chi tiết thừa thãi, những đường chít eo vô nghĩa, đầm suông tự biến mình trở thành chiếc “đầm quốc dân” khi không từ chối bất kì cô gái nào. Mặc cho sự phát triển không ngừng nghỉ của thời trang thì những chiếc đầm suông vẫn có chỗ đứng mà không dáng đầm váy đẹp nào có thể thay thế.

 

Đầm dáng áo dài cách tân

 

Sự trở lại của những chiếc áo dài trong ngày đầu năm mới không phải điều lạ, sự cải biên và biến hóa với tên gọi “áo dài cách tân” đã khiến hình ảnh người phụ nữ Việt Nam dịu dàng bật trở lại, đồng thời cũng thổi bùng không khí tết của năm mới. Mặc dù vẫn là những đường cắt may cơ bản của chiếc áo dài nhưng không còn là tà áo hai chiếc quần ống rộng chấm gót, mà thay vào đó là tà váy ngắn ngang đầu gối và chiếc váy “đụp” từ quá khứ.

 

Đầm dáng áo dài cách tân vừa cổ điển vừa gọn gàng

 

Hình ảnh kết hợp giữa quá khứ và hiện đại khiến cho các cô gái Việt trở nên năng động hơn mà không đơn giản là yểu điệu, yếu đuối.

 

Đầm hai dây

 

Nếu bạn nghĩ những chiếc đầm 2 dây là biểu tượng cho ngày hè nóng bức thì bạn hoàn toàn sai rồi. Bởi, những ngày đầu xuân, dù lạnh như đang trong đông nhưng những chiếc đầm váy hai dây vẫn là thiết kế đáng được mang đi “khoe khoang”. Có khá nhiều dáng đầm hai dây để bạn lựa chọn, dáng “đầm ngủ xuống phố” đang gây bão hay dáng đầm xòe hay dây dáng đồng phục tiểu học cũng là lựa chọn không tồi chút nào.

 

Đầm hai dây dáng xòe yểu điệu

 

Đầm hai dây trong những ngày đầu năm gây ấn tượng nhiều hơn với những chiếc áo len, áo giữ nhiệt phối kèm. Ấm áo và thanh lịch còn thêm một chút phá  cách cho các nàng thỏa sức thể hiện sự trẻ trung và tươi vui của mình.

 

Đầm cổ chữ V

 

Cổ chữ V dù ứng dụng trên dáng áo, đầm váy nào, chất liệu nào cũng mang đến sự quyến rũ ngọt ngào cho phái đẹp tuy nhiên, đã lâu lắm rồi thiết kế này không xuất hiện. Đầu năm 2018 giống như một bước đệm khởi đầu đánh dấu sự trở lại của dáng đầm cổ chữ V với hàng loạt dáng váy dùng kiểu cổ này để tôn vinh nét đẹp vòng ngực cả các nàng.

 

Đầm cổ chữ V phối áo giữ nhiệt, quyến rũ nhưng không phản lại thời tiết

 

Đương nhiên, thời tiết đầu xuân thường không thích hợp khoe da thịt nên áo len body, áo giữ nhiệt thường xuyên là cặp đôi không thể thay thế của dáng đầm này. Cũng không vì sự che dấu này mà những chiếc cổ chữ V bị giảm hiệu quả làm đẹp, ngược lại, giống như sự bình thường hóa sự sexy của cổ chữ V, khiến các nàng dễ dàng tiếp nhận dáng đầm váy đẹp đẽ này hơn.

 

Tủ đồ của bạn đang cất giữ dáng áo “đầy hứa hẹn” nào? Bạn đã vừa lòng với chúng chưa? Nếu thấy chưa đủ thì hãy nhanh chóng làm mới lại tủ đồ, update những mẫu đầm “sẽ” hot hit suốt năm nay nhé!

 

TG:HV

Odessa.vn

Đang xử lý ...