x
Menu

Dáng đầm hè đẹp đáng đồng tiền bát gạo bất chấp nắng nóng

Khi nắng nóng xâm chiếm thì list đầm váy hè của quý cô chắc chắn cũng thêm rất nhiều cái tên mới, trong đó không thể không nhắc đến những dáng  đầm váy đẹp và dễ thương như: đầm đuôi cá, đầm cổ yếm, đầm xòe…

 

Cùng thời trang công sở nữ cao cấp Odessa điểm danh những dáng đầm hè đẹp đáng đồng tiền bát gạo bất chấp nắng nóng nhé!

 

Đầm đuôi cá sành điệu

 

Đây là dáng đầm váy đẹp mùa hè xuất hiện từ lâu nhưng vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt vì sự thoải mái, duyên dáng và khả năng thích ứng với mọi vóc dáng cơ thể. Đầm đuôi cá có hai dáng là đầm đuôi cá suông và đầm đuôi cá ôm, đối với thời tiết nóng bức khi hè về thì những chiếc đầm đuôi cá suông sẽ được yêu thích hơn.

 

Đầm đuôi cá dáng sát nách dáng suông thoải mái, thoáng mát

 

Đầm đuôi cá ôm đẹp thích hợp với những quý cô sở hữu vóc dáng gần chuẩn, ba vòng cách biệt rõ ràng, cân đối. Lựa chọn đầm đuôi cá ôm sẽ tăng vẻ quyến rũ và nữ tính bên nét trẻ trung vốn có của dáng đầm này. Đối với quý cô sở hữu thân hình chữ nhật hoặc vòng bụng to hoặc hông to thì nên chọn đầm suông đuôi cá đẹp để tận dụng tốt hơn tính năng che giấu nhược điểm cơ thể của dáng đầm này.

 

Đầm body đuôi cá quyến rũ kết hợp chất liệu Tuytsi cao cấp và voan mềm mịn

 

Đầm cổ yếm phong cách

 

Đầm cổ yếm đang là dáng đầm váy điệu đà được các nàng yêu thích và lựa chọn nhiều nhất trong hè 2018. Lấy cảm hứng từ những chiếc áo yếm xưa của người phụ nữ Việt Nam, đầm cổ yếm mang đến những trải nghiệm hoàn toàn mới về đầm váy. Sự kết hợp giữa truyền thống và hiện đại giúp quý cô thể hiện được sự dung hòa giữa bản chất phụ nữ Việt và cá tính riêng của mỗi người.

 

Đầm yếm duyên dáng khoe bờ vai tinh tế

 

Đầm cổ yếm với thiết kế khá phóng khoáng và có phần quyến rũ nhờ việc khoe bờ vai trần đầy tinh tế của mình. Mẫu đầm này lấy sức quyến rũ của bờ vai phái đẹp làm điểm nhấn mà không hề dựa vào hình ảnh trực diện của vòng một để hút mắt người đối diện. Đầm cổ yếm cho quý cô vẻ kiêu kì, quyến rũ một cách khiêm nhường.

 

Đầm yếm cho quý cô vẻ quyến rũ mà không hề hở hang

 

Đầm chữ A che giấu nhược điểm hoàn hảo

 

Thoải mái và che giấu nhược điểm hoàn hảo là hai điểm được đánh giá cao nhất trên thiết kế đầm chữ A. Dáng đầm váy đẹp với phần trên hẹp và rộng dần xuống giống hình chữ A này chính là lựa chọn tốt nhất cho nàng béo bụng tự tin đi làm. Được mệnh danh là đầm giành cho người béo bụng, đầm chữ A giúp quý cô giấu đi cả phần bụng “đầy mỡ màng” và phần mông “thiếu nảy nở” của mình.

 

Đầm chữ A được yêu thích và lựa chọn nhờ khả năng che khuyết điểm

 

Đầm xòe hoa dịu dàng

 

Họa tiết hoa có thể ở trên bất kể dáng đầm váy nào nhưng để thể hiện tốt nhất nét nữ tính, mềm mại đến từ bản thân họa tiết hoa thì có lẽ chỉ thiết kế đầm xòe mới là lựa chọn tối ưu. Sở hữu một chiếc đầm xòe hoa đẹp dịu dàng sẽ không khiến bạn thấy phí tiền trong những ngày nóng bức dễ bực bội này.

 

Đầm xòe họa tiết kẻ sọc nhưng vẫn mang nét dịu dàng khó tả

 

Họa tiết hoa trên thiết kế đầm xòe khẳng định sự yểu điệu của phái yếu

 

Thần thái yểu điệu như một tiểu thư đài các qua từng làn váy bồng bềnh, bay bổng là điều mà nàng nào cũng muốn trải nghiệm đúng không?

 

Chọn được cho mình một chiếc đầm váy đẹp, ưng ý và hợp với vóc dáng của mình không dễ chút nào. Nhưng nếu bạn hiểu bản thân, hiểu chiếc đầm đẹp mà mình muốn diện thì mọi việc lại trở nên đơn giản hơn rất nhiều. Vậy nên, không chỉ cân nhắc cẩn thận trước khi mặc một set đồ mà ngay từ khi muốn mua một chiếc đầm hè đẹp mới thì bạn cũng cần chắc chắn hơn để không cảm thấy lãng phí tiền bạc sau này.

 

HV tổng hợp

Odessa.vn

Đang xử lý ...