x
Menu

Đầm xòe duyên dáng hút hồn phái đẹp ngày đông

Những mẫu đầm xòe duyên dáng chưa bao giờ khiến quý cô phải thất vọng khi diện bất cứ nơi đâu. Mùa đông này, hãy thả dáng ngọc mình vào những mẫu đầm điệu đà, mềm mại của thời trang Odessa.

 

Váy đầm luôn là từ khóa hot nhất đối với dân công sở vào bất cứ mùa nào trong năm. Bởi đây không chỉ item giúp bạn gái thêm tự tin, khoe vóc dáng quyến rũ của mình mà còn trang phục dễ dàng che đi mọi khuyết điểm trên cơ thể bạn. Nếu mùa hè, bạn tha hồ diện những mẫu đầm xòe với chất liệu mỏng mát, bồng bềnh, thì đông đến, những mẫu đầm từ vải dạ, hay len pha dạ lại mang đến nguồn cảm hứng bất tận cho quý cô.

 

Đầm xòe chưa bao giờ là item lỗi mốt với quý cô.

Mùa đông năm nay, những mẫu đầm xòe với chất liệu dày dặn được yêu thích.

 

Có vô số kiểu đầm mà bạn có thể lựa chọn đi làm, từ đầm suông thoải mái, đầm chữ A thanh lịch hay đầm body giúp bạn khoe số đo bốc lửa, nhưng đầm xòe vẫn là sự lựa chọn số một của quý cô vì vẻ ngoài quá đỗi ngọt ngào của nó. Đầm xòe mang đến cho bạn gái vẻ đẹp cổ điển mà hiếm có mẫu đầm nào làm được. Không những thế, khả năng che khuyết điểm vùng bụng, vùng hông, đùi cũng là lý do khiến quý cô yêu thích item này. Nếu là cô nàng béo bụng, bạn chỉ cần chọn mẫu đầm có phần eo cao một chút và đương nhiên, phần chân váy xòe bồng bềnh sẽ làm nhiệm vụ che giấu mọi khuyết điểm từ phần eo trở xuống như bụng mỡ, hông to, đùi “ếch”.

 

Đầm xòe không chỉ mang đến cho người mặc sự duyên dáng mà còn giúp bạn che khuyết điểm hiệu quả.

 

Đầm xòe ra đời từ rất lâu, trước đây nó là trang phục của giới quý tộc xưa, mang đến cho người mặc vẻ nền nã, thanh tao. Trải qua bao cuộc biến đổi của làng thời trang thế giới, nhưng item này chưa bao giờ bật khỏi danh sách những trang phục được yêu thích nhất mọi thời đại. Cho dù có nhiều cách tân, nhiều xu hướng thế nào đi chăng nữa, đầm xòe vẫn có sức ảnh hưởng mạnh mẽ với phái đẹp. Có chăng chỉ là cách tân một vài chi tiết trên thân váy hoặc cách tân về màu sắc, họa tiết, còn kiểu dáng thì vẫn được giữ nguyên theo kiểu truyền thống.

 

Đầm xòe năm nay có khá nhiều thiết kế mà bạn có thể lựa chọn.

Bạn có thể mix đầm xòe với áo giữ nhiệt, áo len bên trong.

 

Mùa đông tưởng chừng như không hợp với thiết kế bay bổng của đầm xòe, nhưng không, những mẫu đầm bồng bềnh, thướt tha lại hợp với không khí u ám của mùa đông đến kỳ lạ. Năm nay, hòa cùng với xu hướng váy đầm, các mẫu đầm xòe sát nách được quý cô hết sức ưa chuộng vì thiết kế lạ mắt của nó. Trong tiết trời lạnh giá của mùa đông, bạn có thể mix áo len hoặc giữ nhiệt bên trong. Ngoài ra, bạn có thể khoác thêm vest dạ dáng ngắn bên ngoài cũng rất hợp thời trang. Đối với đầm xòe hay bất cứ mẫu đầm nào, đừng bao giờ quên sự hỗ trợ của giày cao gót để có vóc dáng hoàn hảo nhất nhé!

 

Đừng quên phụ kiện như giày cao gót để hoàn thiện mình.

Odessa.vn

Đang xử lý ...