x
Menu

Đầm váy công sở nữ cho cô nàng "bánh bèo"

Có bao giờ thấy đồng nghiệp diện bộ đầm váy công sở phong cách bánh bèo khiến cho lòng bạn phải thốt lên lời khen ngợi? Có bao giờ bạn muốn sở hữu bộ cánh dịu dàng như vậy? Hãy F5 phong cách của bạn ngay hôm nay nhé!

 

Nếu bất chợt được chiêm ngưỡng vẻ ngoài dịu dàng cùng cách mix max thú vị của cô nàng đồng nghiệp khi diện những bộ đầm váy công sở  “ bánh bèo”, liệu bạn có muốn F5 cho diện mạo của mình ngay lập tức không?

 

Thời trang công sở nữ luôn bị đóng đinh vào phong cách nhàm chán: nghiêm túc, đứng đắn và nền nã. Nhưng không ai chấp nhận mãi "một màu" như vậy. Không thường xuyên nhưng cũng có đôi lúc bạn muốn thay đổi hình ảnh của mình đa dạng và mới lạ hơn trong mắt người khác đúng không? Hiểu mong muốn này, phá vỡ phong cách thời trang công sở truyền thống, thời trang công sở nữ Odessa đã cho ra mắt nhiều mẫu đầm váy công sở duyên dáng, điệu đà những vẫn có nét nghiêm túc.

Đừng là nàng công sở quá nghiêm túc, hãy là cô nàng dịu dàng nhất trong văn phòng!

 

Để chọn cho mình bộ cánh "bánh bèo" không rườm rà, quá lố để không bị "èo uột" giữa văn phòng thì bạn cần xem xét khá nhiều yếu tố. Odessa sẽ giúp bạn chọn được trang phục phù hợp nhất. Cùng đón xem nhé.

 

Màu sắc "bánh bèo" - bước đầu hô biến bản thân

 

Nếu thường ngày bạn chọn những chiếc sơ mi một màu, cổ Đức kín đáo, đường cắt phổ thông thì chắc rằng chiếc áo màu sắc tươi sáng cùng những hoa văn mềm mại sẽ khiến bạn trông vô cùng mới mẻ. Bỏ qua những sắc màu đằm thắm: tím, xanh lam, trắng, đen... hãy chọn cho mình hồng thạch anh, hồng ti-gôn, xanh lục bảo, tím bằng lăng với họa tiết hoa lá cách điệu. Hãy yên tâm, không ai trong văn phòng có thể vượt qua sự trẻ trung, dịu dàng của bạn.

Đầm hoa công sở dịu dàng, kín đáo

 

Kiểu dáng "bánh bèo" - Thướt tha từ những đường cong

 

Những đầm công sở liền thân hay đầm xòe chữ A, đầm maxi hoa lá rất ít khi xuất hiện trong môi trường công sở khi được cho là yếu đuối, thiếu nghiêm túc. Nhưng, thực tế, có không ít thiết kế công sở giúp bạn giữ được vẻ đúng đắn khi làm việc mà vẫn có nét xinh đẹp, dịu dàng. Đặc biệt, là những chiếc đầm xòe công sở màu sắc tươi dáng, trẻ trung sẽ biến bạn thành cô gái duyên dáng và thùy mị, cần được cưng chiều trong văn phòng.

Đầm xòe công sở dịu dàng, ý nhị

 

Chi tiết "bánh bèo" - Điệu đà đúng chất văn phòng

 

Đôi khi, màu sắc đơn giản, kiểu dáng thông thường kết hợp với một vài chi tiết "bánh bèo" cũng giúp bạn gỡ bỏ phần nào sự nghiêm túc của bộ trang phục. Chiếc sơ mi tay chuông, đầm liền thân phối ren, đầm xòe thắt eo nơ...chỉ là những chi tiết nhỏ nhưng cũng giúp bạn thay đổi phong cách một cách "kín đáo".

Xóa bỏ phong cách Basic thường ngày để trở nên mới mẻ

 

Đừng giữ mãi quan điểm: điệu đà là cầu kỳ và sến sẩm, chỉ cần có một chút khiếu thẩm mĩ và sự tự tin vào bản thân bạn hoàn toàn có thể trở thành điểm nổi bật nhất văn phòng. Nếu đã trót phải lòng phong cách nữ tính thì hãy rinh ngay những items có những chi tiết này để được nữ tính mà vẫn trang nhã nhé.

 

Và đừng quên ghé các cơ sở của ODESSA để sở hữu cho mình được những trang phục váy áo ưng ý nhất nhé !

Odessa.vn

Đang xử lý ...