x
Menu

Đầm liền thân tím than - Gam màu ruột của tuổi trung niên

Nếu những gam màu tím sáng như: tím hoa cà, tím phong lan hợp với cô nàng trẻ trung thì những sắc tím tối hơn lại cho vẻ đẹp chín chắn, quyến rũ của phụ nữ trung niên. Chính vì vậy, màu tím là sắc trầm được nhiều nhà thiết kế yêu thích và ứng dụng vào trang phục nữ tuổi này.

 

Phụ nữ trung niên mang trên mình vẻ đẹp mặn mà của thời gian và đương nhiên không phải bất kì sắc màu nào cũng giúp họ tôn lên vẻ mặn mà, quyền lực ấy. Tím than là một trong số ít những màu làm được điều này. Đặc biệt, những bộ đầm liền thân màu tím than không chỉ làm nổi bật vẻ đẹp thời gian đó mà còn cho thấy sức quyến rũ không thể chối từ của họ. Không phải tự nhiên mà rất nhiều chị em phụ nữ độ tuổi trung niên chọn những gam màu tối như tím than.

 

Không sặc sỡ, lòe loẹt nhưng độ hút mắt của những trang phục tông nền tím than là không thể chối bỏ. Có một lưu ý nhỏ rằng bạn cần biết cách phối màu vải hoặc phụ kiện khi chọn sắc tím than nếu không những bộ cánh này dễ khiến bạn trở nên "một màu" nhàm chán. Hầu hết các nhãn hàng thời trang công sở nữ thường rất ít khi sử dụng vải chỉ một màu tím than nếu như thiết kế không có điểm phá cách trên trang phục. Họ thường dùng màu tín than làm nền và kết hợp những họa tiết sáng màu để làm nổi bật trang phục. Cùng tham khảo những thiết kế đầm liền thân tím than dưới đây để có thể chọn cho mình những bộ cánh hoặc kiểu dáng thích hợp nhất nhé!

Bộ đầm công sở nền tím với họa tiết hoa vàng tươi làm chiếc váy sáng và rực rỡ hơn

 

Đầm liền thân xanh tím than hoa vàng dáng peplup cho vòng eo thon gọn như thuở đôi mươi

 

Nếu chỉ sử dụng tông màu tím than đơn giản, những thiết kế đầm liền thân thường được phối thêm những chất liệu khác hoặc cách điệu phần nào đó trên trang phục để vẫn giữ được sự tươi mới trên nền màu tối.

Đầm liền thân xanh tím than phối ren, thắt eo hô biến bạn thành quý cô sành điệu

 

Đầm liền thân xanh tím than dáng xòe tay chuông hô biến bạn thành quý cô ngọt ngào quyến rũ

 

Đầm liền dáng suông vạt chéo trước sau cho bạn vẻ năng động, trẻ trung

 

Những gì mà thời trang công sở nữ Odessa chia sẻ có giúp bạn thay đổi suy nghĩ về cách chọn đầm váy công sở tông màu tối không? Tuổi tác không phải là vấn đề, vấn đề là bạn để tuổi tác lừa dối, khiến bạn mất đi ý trí làm đẹp. Đừng bao giờ bỏ lơ chính cơ thể mình nhé!

Odessa.vn

Đang xử lý ...