x
Menu

Đầm đẹp công sở cùng “chi tiết nhỏ mà có võ”

Xuân Hè là thời điểm mà màu sắc và đường nét tự nhiên ảnh hưởng nhiều nhất đến thời trang, bằng chứng là sự ra đời và nổi bật của vô số họa tiết và biến đổi kiểu dáng khác nhau trên những chiếc đầm đẹp, áo sơ mi nữ… Chi tiết thiết kế nào đang làm lên những giá trị vô đối của đầm váy công sở?

 

Cùng Thời trang công sở nữ cao cấp Odessa ngắm nhìn những họa tiết, biến đổi kiểu dáng trang phục đang làm mưa làm gió trên thiết kế đầm đẹp công sở nhé!

 

Họa tiết đối lập

 

Thực chất đây là tên gọi sự kết hợp giữa nhiều hơn hai họa tiết với sắc thái khác nhau trên một chiếc đầm đẹp tạo nên một sự mâu thuẫn hợp lí và hài hòa khiến cho thiết kế trở nên đặc biệt hơn. Hè 2018, sự kết hợp của họa tiết hoa và họa tiết kẻ sọc đã tạo nên một “mảng màu phong cách mới” cho thời trang hè, đặc biệt là trên thiết kế đầm váy công sở vốn được cho là nhàm chán.

 

Kết hợp giữa họa tiết kẻ và họa tiết hoa trên đầm váy công sở là một trong những phương thức thay đổi phong cách thời trang hữu hiệu nhất

 

Sự nữ tính mềm mại và yểu điệu của họa tiết hoa lá kết hợp với những đường kẻ năng động và khỏe khoắn trên cùng một thiết kế đầm đẹp công sởmang đến cho phái đẹp một sự lựa chọn vô cùng khác lạ. Đó là sự trẻ trung và rạo rực như những tia nắng mới khi hạ về. Những chiếc đầm đẹp với “họa tiết đối lập” nên được phối cùng những phụ kiện và trang phục màu trơn để kiềm chế lại sự sôi nổi trong hiệu ứng thị giác mà họa tiết đối lập mang lại cho đầm váy công sở.

 

Điểm nhấn vòng eo/ cổ

 

Những “họa tiết nổi” như hoa cài, nơ cài hoặc khăn turban là chi tiết đắt giá khiến những chiếc đầm váy đẹp trở nên điệu đà và dễ diện hơn. Nơ trên cổ hoặc những chi tiết giả khăn turban hoặc phối ren họa tiết giúp trang phục nữ tính, mềm mại hơn, điều mà phong cách thời trang công sở đang một lòng hướng tới. Nơ và những đường đai eo bằng ren họa tiết lại giúp che đi những khuyết điểm ở vòng hai đồng thời cũng là khoe vòng hai mềm mại của quý cô.

 

Nhấn eo bằng chi tiết đai eo trên đầm váy công sở khiến vòng hai của quý cô trở nên đáng yêu hơn, thiết kế trở nên nữ tính và nhẹ nhàng hơn

 

Đối với những đầm váy đẹp có “họa tiết nổi” bạn nên chọn phối cùng những phụ kiện nhỏ và dễ thương một chút để đồng điệu phong cách thời trang của mình.

 

Ngoài đai eo, một chiếc nơ ngẫu hứng, điệu đà cũng làm nên phong cách lạ cho đầm váy công sở đẹp

Chữ V hiện đại

 

Nếu bạn đang tìm họa tiết tạo điểm hút mắt trên trang phục thì không thể bỏ qua “chữ V hiện đại” bởi dù nằm trên một thiết kế đầm váy đơn giản nhưng “chữ V hiện đại” cũng khiến trang phục trở nên cuốn hút và mạnh mẽ hơn.

 

Không phải cổ chữ V nhưng cách điệu theo dáng cổ chữ V, chi tiết nhỏ nhưng khiến cả thiết kế trở nên quyến rũ hơn

 

Chi tiết vốn được đánh giá không cao nhưng khi biến đổi về vị trí hay cách thức thể hiện thì lại khiến những chiếc đầm công sở đẹp lột xác trở thành một item đầy phong cách. Chi tiết “chữ V hiện đại” thường được ứng dụng ở phần cổ áo vào eo đầm váy để tạo hình vóc dáng cho phái đẹp.

 

Đầm công sở đẹp với cổ chữ V quyến rũ

 

Dù là thay đổi ở kiểu dáng hay chất liệu thì họa tiết và những chi tiết nhỏ mà có võ cũng góp phần quan trọng trong việc làm nên một thiết kế đầm công sở đẹp, áo sơ mi nữ cá tính…

 

HV tổng hợp

Odessa.vn

Đang xử lý ...