x
Menu

Đầm Đẹp Cho Quý Cô Béo Bụng

Đầm váy đẹp là item được yêu nhiều nhất chốn công sở bởi sự tiện dụng, không tốn thời gian mix&match mà vẫn tạo nên phong thái riêng cho quý cô. Tuy nhiên, không phải ai cũng tìm được cho mình thiết kế đầm ưng ý, đặc biệt là quý cô văn phòng, khi đại đa số đều sở hữu vòng bụng bự không mấy đáng yêu.

 

Cùng thời trang công sở nữ cao cấp Odessa nắm chọn những mẹo chọn đầm đẹp cho quý cô béo bụng ngay dưới đây nhé!

 

Được mệnh danh là “must have item” trong tủ đồ của phái đẹp, dù bạn thích hợp với phong cách nào từ giản dị đến cầu kì, từ ngọt ngào, quyến rũ đến thanh lịch…thì vẫn có những thiết kế đầm đẹp đáp ứng được yêu cầu. Thế nhưng, tùy thuộc vào từng dáng người, sẽ có những dáng đầm nhất định giành riêng cho bạn. Với người béo bụng, việc chọn được chiếc đầm đẹp và hợp dáng là bài toán khó nhưng không phải không có đáp án.

 

Nên chọn đầm đẹp cho người béo bụng như thế nào?

 

Ưu tiên đầm suông, đầm xòe và đầm chữ A. Bụng mỡ, hông to chỉ có thể giấu đi dưới những lớp đầm rộng và bồng bềnh. Dáng đầm suông, đầm xòe hay đầm chữ A đều có tính năng này. Không chỉ giấu bụng mà còn làm vóc dánh của bạn đều hơn, nếu bạn có eo nhỏ thì những chiếc đầm đẹp trên thực sự là item hoàn hảo để khoe dáng.

 

Đầm xòe...

 

...đầm chữ A...

 

...đầm suông đều là những dáng đầm che bụng tốt.

 

Lưu ý độ rộng của đầm váy đẹp. Vừa vặn với cơ thể là yêu cầu cơ bản cho bất kì quý cô nào bất chấp béo, gầy. Những cô gái sở hữu “ bụng mỡ đáng ghét” càng cần nắm rõ và thực hiện đúng tiêu chí này. Nếu bạn mặc quá rộng thì phần bụng và hông sẽ bị to hơn bình thường, ngược lại nếu mặc quá chật thì ngấn mỡ sẽ trở thành điểm nổi bật nhất trên cơ thể của bạn. Diện một chiếc đầm đẹp vừa vặn với cơ thể mang đến cho bạn sự thoải mái và tự tin hơn cả.

 

Dù là dáng đầm đẹp nào quý cô đều nên chọn cho mình chiếc đầm vừa với vóc dáng

 

Nên chọn đầm đẹp thiết kế đơn giản với phần nhấn nhá tinh tế ở eo. Đại đa số những cô nàng bụng bự đều sở hữu một vòng eo đáng được tuyên dương theo một cách nào đó, dù không phải số đo tiêu chuẩn nhưng bụng to và hông to khiến vòng 2 trông nhỏ hơn. Vậy nên, đầm eo cao với nhấn nhá nhẹ nhàng ở eo khiến cho sự chú ý của người đối diện rời khỏi phần bụng mỡ không mấy yêu kiều của bạn, thay vào đó, họ sẽ thấy cô gái có phần eo thật tinh tế.

 

Những nhấn nhá nhẹ nhàng ở eo luôn giúp bạn tạo dáng cơ thể tốt hơn

 

Nên chọn đầm đẹp họa tiết hoa nhỏ có điểm nhấn ở cổ, ngực, tay áo. Thiết kế đầm hoa nhí tăng hiệu ứng thị giác làm cho vóc dáng thanh mảnh hơn, những chi tiết điểm xuyết ở cổ, ngực hoặc áo giúp phân tán sự chú ý của người nhìn khỏi phần bụng mỡ.

 

Họa tiết nhỏ là tối ưu cho mọi quý cô béo bụng

 

Chọn những thiết kế đầm đẹp 1 gam màu trầm như đen, xanh đen, đỏ mận… hoặc những thiết kế đầm 2 tone màu với phần thân trên sáng và bắt mắt còn thân dưới trầm hơn. Hai thiết kế đầm này khiến cơ thể bạn trong thon gọn và có khối hơn.

 

Tone màu trầm cũng là một trong những ưu tiên hàng đầu

 

Quý cô béo bụng nên nói “Không” với gì?

 

Nguyên tắc cơ bản khi chọn đầm đẹp cho người béo bụng là “cự tuyệt mọi thiết kế đầm bó sát hoặc đầm có nhiều chi tiết diêm dúa, rườm rà. Những chiếc đầm body là phương tiện hoàn hảo để tôn vinh mỗi một cm mỡ bụng và những chi tiết xếp tầng, bèo nhún, đính cườm, đá ở phần bụng chính là bước đệm cao hơn cho sự nổi bật của bụng bự. Nếu bạn thấy phần mỡ bụng của mình đáng yêu đến mức mọi người đều cần ngắm nhìn thì hãy diện đầm body, đầm thiết kế cầu kì.

 

Không chọn những thiết kế có họa tiết tập trung ở phần bụng và hông tránh hút mắt người nhìn vào điểm không nên nhìn, không chọn đầm váy họa tiết to bản để tránh cảm giác nhân đôi kích thước vòng bụng.

 

Quý cô béo bụng hãy tham khảo những điều nên và không nên khi chọn đầm váy để luôn xinh đẹp rạng ngời nhé. Đừng quên chia sẻ cho bạn bè của bạn!

 

HV Tổng Hợp

Odessa.vn

Đang xử lý ...