x
Menu

Đầm công sở sắc xanh – Tưới mát hè nóng bỏng

Màu sắc có thể làm giảm nhiệt, đây là sự thật, đôi khi cái nóng không đến từ xúc giác mà đến từ ánh mắt người xung quanh. Đây chính là nguyên nhân mà những thiết kế đầm công sở đẹp với tone màu xanh mát rượi được lòng phái đẹp nhiều đến vậy ngay khi hè về!

 

Cùng thời trang công sở nữ cao cấp Odessa mang ngay những thiết kế đầm công sở sắc xanh giúp giảm nhiệt hè nóng bức ngay dưới đây nhé!

 

Đầm công sở xanh bạc hà

 

Xanh bạc hà được xếp vào một trong những màu dễ cảm nhấn của tone pastel vậy nên những chiếc đầm công sở đẹp, chân váy công sở hay áo sơ mi nữ xinh xắn sử dụng tone màu này đều mang đến cảm giác nhẹ nhàng, thư thái và dễ chịu cho cả người mặc và người diện.

 

Xanh bạc hà luôn mang cảm giác mát mẻ dù nằm trên thiết kế nào

 

Tuy nhiên, xanh bạc hà khá kén da, những quý cô sở hữu làn da trắng sáng và mịn màng mới nên thử chinh phục gam màu này nhé!

 

Đầm công sở xanh thiên thanh

 

Cũng là một tone màu nhẹ như xanh bạc hà, thiết kế đầm công sở đẹp với màu xanh thiên thanh cũng mang nét nhẹ nhàng và khá bay bổng đến cho phái đẹp. Xanh thiên thanh là màu sắc của những tiểu thư đài các, vừa trong sáng, hiền hòa nhưng cũng cao vợi, khó với.

 

Đầm xòe xanh thiên thanh nữ tính

 

Thiết kế đầm công sở đẹp màu xanh thiên thanh cũng có yêu cầu nhất định với người mặc nên bạn hãy thận trọng để không bị chính trang phục của mình dìm hàng nhé!

 

Khi ứng dụng trên mẫu đầm đuôi cá, xanh thiên thanh cũng không mất đi nét yểu điệu của mình

 

Đầm công sở xanh lá

 

Những thiết kế trên tone màu xanh lá chỉ có thể hình dung bằng được hai cụm từ “thiên nhiên” và “khó mặc”. Thật vậy, là màu sắc đại diện của những tầng lá xanh mát, ngay từ khi xuất hiện trên trang phục, xanh lá đã đem sự trong lành, mát mẻ của tự nhiên vào trong trang phục. Tuy nhiên, đây lại là một tone màu kén chọn và khó tính vì nhược điểm làm xỉn da của nó.

 

Xanh lá thường ít khi đứng một mình vì sự khó mặc của nó

 

Những quý cô sở hữu nước da tối tuyệt đối không được sinh lòng yêu thích với bất kể chiếc đầm công sở đẹp màu xanh lá nào. Hãy nhớ, xanh lá là giành riêng cho những cô gái may mắn sở hữu nước da trắng sáng.

 

Khi được phối với những tone màu sáng hơn, xanh lá tạo cảm giác thoải mái, mát mẻ hơn rất nhiều

 

Đương nhiên, cũng có biện pháp để phái đẹp da năng đen chọn xanh lá, đó là diện những đầm công sở dùng xanh lá với vai trò là họa tiết trên nền vải trắng, sáng.

 

Nếu tone màu xanh lá sáng khiến bạn ngần ngại thì hãy thử xanh lá tone đậm hơn nhé

 

Đầm công sở xanh nước biển

 

Mang tone màu mát lạnh của nước biển bao la, xanh dương – xanh nước biển là một trong những tone xanh dễ mặc, dễ diện và được đại đa số phái đẹp lựa chọn mà không hề kiêng kị điều gì. Những thiết kế lấy xanh dương là tone màu chủ đạo đều mang đến cảm giác mát mẻ ngay từ ánh mắt đầu tiên cho người mặc. Thực chất, xanh dương được coi như một gam màu lạnh và trầm nên không lạ khi nó mang đến sự thoải mái vào mùa hè cho quý cô.

 

Xanh dương với tone trầm và lạnh là màu mang lại cảm giác mát mẻ nhất trong hè

 

Đặc biệt, tone màu này không hề khó tính, hầu hết quý cô đều có thể diện thiết kế đầm công sở đẹp trên nền tone màu này. Thực chất, trong làng mốt thì xanh dương chính là một trong những màu được dùng nhiều nhất khi hè về.

 

Đầm đuôi cá tone xanh dương mát rượi

 

Hè nóng bức khiến mọi người khó chịu, họ thấy không vui ngay cả khi nhìn thấy những gam màu nóng nực quanh mình. Vậy nên, quý cô còn chần chờ gì nữa? Hãy tạm gác những gam màu nóng để nói “Xin chào” với sắc xanh mát rượi trên thiết kế đầm công sở đẹp duyên dáng của mình đi nào.

 

HV tổng hợp

Odessa.vn

Đang xử lý ...