x
Menu

Đầm công sở đẹp che bụng mỡ, eo to

Đa số quý cô công sở đều có chung nhược điểm bụng mỡ, eo to vì đặc tính công việc ngồi nhiều của mình, cũng chính điểm này làm giảm nhiệt huyết của việc muốn mặc đẹp diện đẹp mỗi ngày đi làm. Nhưng, với 5 mẫu đầm công sở đẹp dưới đây, quý cô có thể gạt bỏ nỗi lo bụng mỡ, eo to ngay tức thì.

 

Đầm suông đẹp

 

Luôn chiếm vị trí số một những thiết kế đầm công sở đẹp che bụng mỡ, eo to, đầm suông là mẫu thiết kế được nhiều quý cô lựa chọn nhất. Đơn giản từ trong đường kim mũi chỉ, đầm suông dễ dàng đi vào lòng quý cô bất kì thời điểm nào.

 

Đầm suông công sở luôn là item dễ mặc, dễ đẹp và dễ cảm nhất

 

Đầm suông công sở với dáng đầm đơn sắc hay đầm suông họa tiết hoa đều là lựa chọn tối ưu để quý cô che giấu vòng eo to thô và khuôn bụng đầy mỡ của mình. Đặc biệt, nếu lấy tiêu chí thoải mái, thanh lịch và chỉn chu trong mùa hè thì vẫn là những chiếc đầm suông đẹp dịu dàng đứng đầu.

 

Trải nghiệm đầm layer dáng suông thời thượng

 

Cách điệu từ tay áo làm cho đầm suông công sở trở nên khác biệt

 

Đầm peplum đẹp

 

Đầm peplum chính là phương thuốc hữu hiệu nhất cho nàng công sở “điều trị” bụng mỡ và eo to. Không chỉ che giấu, đầm peplum công sở còn định hình lại vóc dáng cho phái đẹp, đưa số đo ba vòng của quý cô gần với tỉ lệ vàng hơn. Thiết kế thân trên ôm sát rồi xòe rộng ở ngang hông chính là đặc trưng cũng là ưu thế không thể xóa bỏ của dáng đầm này.

 

Đầm peplum cũng là thiết kế hoàn hảo cho nàng béo bụng

 

Đầm peplum đẹp là “sáng tạo” tuyệt vời nhất của làng thời trang giành cho phái đẹp, không chỉ tạo dáng chuẩn mà còn tạo điểm nhấn trong phong cách thời trang của các nàng, đa dạng sắc màu thời trang công sở của quý cô.

 

Đầm chữ A đẹp

 

Giống như chân váy chữ A, dáng đầm chữ A cũng là một trong những lựa chọn thời trang thần thánh mà bất kể quý cô bụng mỡ, eo to nào cũng chết mê chết mệt. Đầm chữ A là kiểu váy dễ mặc, dễ phối và dễ đẹp nhất, phù hợp với tất cả vóc dáng bao gồm “bụng mỡ eo to”.

 

Đầm chữ A dáng dài kết hợp đai eo điệu đà

 

Một lưu ý quan trọng khi phái đẹp diện đầm chữ A duyên dáng để che nhược điểm cơ thể chính là lựa chọn giày dép đi cùng. Với đầm công sở chữ A, để phát huy tối đa “sự đẹp” và hiệu quả che nhược điểm của nó, quý cô cần chọn cho mình một đôi giày cao gót thật ưng ý. Combo này sẽ mang đến cho bạn những ánh nhìn trầm trồ và ngưỡng mộ.

 

Đầm công sở dáng chữ A kết hợp kẻ sọc thần thánh

 

Đầm đuôi cá đẹp

 

Đầm đuôi cá hay còn gọi là đầm hạ eo với những ưu điểm: thân trên suông che nhược điểm bụng mỡ, eo to; thân dưới xòe rộng nhẹ nhàng, mềm mại cho nét duyên dáng, nữ tính…Đây chính là một trong những lựa chọn hoàn hảo để giấu đi bụng mỡ, eo to mà không làm giảm hình ảnh “yểu điệu thục nữ” của quý cô.

 

Đầm đuôi cá công sở cũng là item "thân thiện" với nàng bụng béo, eo to

 

Đầm công sở đuôi cá được chia làm 2 dáng chính là đầm suông đuôi cáđầm body đuôi cá. Đầm suông đuôi cá giành cho quý cô có chiều cao khiêm tốn và có thể hơi đậm người, một chiếc đầm suông đuôi cá ngang gối hoặc trên gối khá an toàn cho các nàng. Đối với quý cô sở hữu vóc dáng hoàn hảo, cao ráo thì chắc chắn item thích hợp hơn chính là chiếc đầm body đuôi cá quyến rũ, sang chảnh.

 

Đầm body đuôi cá luôn có nét quyến rũ, sang chảnh riêng biệt

 

Bụng mỡ eo to không phải là nỗi lo của cá nhân nào, quý cô nào cũng cần đôi ba thiết kế đầm váy đẹp cho người bụng mỡ eo to. Ngoài những mẫu đầm trên, còn rất nhiều dáng đầm công sở đẹp cho người bụng mỡ eo to khác, quý cô hãy mạnh dạn thử sức nhé!

 

HV tổng hợp

Odessa.vn

Đang xử lý ...