x
Menu

Đầm cổ tim thiêu đốt mọi ánh nhìn trong ngày đông lạnh giá

Đầm cổ tim hay còn gọi là đầm cổ chữ V khá quen thuộc với bạn gái công sở. Với phần cổ khoét sâu, item này dễ dàng giúp bạn khoe vẻ cuốn hút của mình mà vẫn lịch sự, kín đáo.

 

Trong các món đồ công sở, đầm liền luôn là item được quý cô ưu ái nhất vì tính thời trang của nó. Chẳng vậy mà các mẫu đầm liền liên tục được chị em sử dụng bất chấp thời tiết lạnh giá. Vào mùa đông, tưởng chừng như các mẫu đầm liền phải xếp gọn vào một góc, nhường chỗ cho các trang phục ấm khác. Nhưng không, item này vẫn hiện diện trong tủ đồ của quý cô như một điều hiển nhiên. Năm nay các mẫu đầm sát nách được nhiều người ưa chuộng, nhưng đầm cổ tim lại có chỗ đứng đặc biệt trong lòng quý cô nhờ thiết kế bắt mắt của nó.

 

Đầm cổ V hay còn gọi là đầm cổ tim khá quen thuộc với phái đẹp.

 

Đầm cổ tim hay còn gọi là đầm cổ chữ V khá quen thuộc với những cô nàng công sở. Thực tế, các trang phục  cổ tim ra đời khá lâu nhưng chưa bao giờ bị lỗi mốt bởi thiết kế trẻ trung của nó. Dù vào bất cứ thời điểm nào trong năm thì các thiết kế cổ tim vẫn nhận được sự ưu ái đặc biệt của phái đẹp. Nếu mùa hè, bạn có áo sơ mi, áo phông cổ tim thì đông đến, những mẫu đầm cổ tim với chất liệu dày dặn được quý cô hết sức “sủng ái”.

 

Dù bao nhiêu item ra đời nhưng các mẫu đầm này chưa bao giờ bị lỗi mốt.

 

Các mẫu đầm cổ tim không có quá nhiều chi tiết làm điểm nhấn. Chính điều này vô tình làm cho phần cổ chữ V trên thiết kế trở nên nổi bật và đặc biệt trong mắt người đối diện. Đầm cổ tim với phần cổ được khoét sâu giúp bạn gái khéo léo khoe vẻ gợi cảm, quyến rũ, thiêu đốt mọi ánh nhìn nhưng lại không hề hở hang. Những mẫu đầm cổ chữ V không những giúp bạn gái khoe lợi thế của mình mà đây còn là item cứu cánh cho những cô nàng “cò hương” và bạn gái có vòng 1 khiêm tốn. Phần cổ chữ V sẽ giúp bạn khắc phục nhược điểm của mình hiệu quả.

 

Đầm cổ chữ V giúp bạn gái khoe vẻ gợi cảm quyến rũ của mình.

Đầm cổ chữ V còn giúp bạn gái trở nên mảnh mai hơn.

 

Nếu như các thiết kế cổ tròn, cổ đức, cổ cánh sen thường làm cho bạn già đi thì những mẫu đầm cổ tim sẽ giúp bạn trẻ trung, năng động và tràn đầy sức sống. Trong mùa đông, những mẫu đầm cổ tim sẽ làm cho bạn thêm phần cuốn hút nhờ sự hỗ trợ của những chiếc áo len hay áo giữ nhiệt bên trong. Ưu điểm lớn nhất của những mẫu đầm cổ tim là làm cho người mặc thêm mảnh mai, cao ráo, đánh lừa thị giác của người đối diện.

 

Vào mùa đông, bạn nên mix thêm áo ấm bên trong nhé!

 

Với tiết trời lạnh giá của mùa đông, bạn nên chọn một mẫu đầm cổ tim dáng suông hoặc dáng chữ A với thiết kế thoải mái để mix cùng áo bên trong cho thêm phần ấm áp. Nếu bạn chọn một thiết kế vừa vặn với mình, khi mix thêm đồ bên trong, rất có thể, bạn sẽ cảm thấy khó chịu đấy. Điều quan trọng nữa là hãy chọn đầm và áo mix bên trong khác màu sao cho bạn có một set đồ nổi bật nhất nhé!

 

Hãy chọn một thiết kế đầm cổ chữ V thật thoải mái để mix áo bên trong.

Odessa.vn

Đang xử lý ...