x
Menu

Đã tìm ra mẫu chân váy hot hit nhất mùa thu 2019

Chẳng phải chân váy bút chì, cũng chẳng phải chân váy midi hay những mẫu chân váy xòe đình đám, chân váy đuôi cá mới là món đồ được các tín đồ thời trang lăng xê nhiệt tình vào mùa thu năm nay.

 

Cũng như các món đồ công sở, chân váy có hàng ngàn kiểu dáng, màu sắc và họa tiết để bạn có thể lựa chọn sao cho phù hợp với nhu cầu của mình. Có lẽ phổ biến nhất với quý cô công sở chính là chân váy bút chì. Item này quen thuộc đến nỗi đi đến cơ quan nào bạn cũng bắt gặp, ngày ngày diện mãi một kiểu chân váy sẽ khiến cho phong cách thời trang của bạn trở nên đơn điệu, nhàm chán. Nếu không phải chân váy bút chì thì mùa thu này, ai cũng nghĩ rằng chân váy midi sẽ lên ngôi, nhưng sự thật lại không phải như vậy. Mùa thu năm nay, món đồ được các nàng công sở gọi tên nhiều nhất lại là chân váy đuôi cá.

 

Chân váy đuôi cá trở thành item được săn lùng nhiều nhất vào mùa thu này.

 

Được lấy cảm hứng từ phần đuôi của nàng tiên cá xinh đẹp, chân váy đuôi cá trở thành niềm cảm hứng bất tận cho các nhà thiết kế với nhiều kiểu dáng khác nhau. Nhưng với kiểu dáng nào cũng mang đến cho phái đẹp những thiết kế đầy duyên dáng và thanh lịch. Vẻ đẹp của những chiếc váy đuôi cá đang mê hoặc phái đẹp, là món đồ mà bạn không thể bỏ qua trong mùa mốt thu năm nay. Mặc dù thoạt nhìn, kiểu váy này có phần kén dáng nhưng nếu biết cách chọn lựa phom dáng, hoạt tiết và màu sắc phù hợp, váy đuôi cá sẽ giúp bạn cải thiện đường cong và thêm phần sành điệu, trở thành món đồ không thể thiếu trong tủ đồ của bạn.

 

Chân váy đuôi cá giúp bạn khoe lợi thế về đường cong và tôn vóc dáng.

Có khá nhiều kiểu dáng mà bạn có thể lựa chọn.

Có hai kiểu chân váy đuôi cá phổ biến nhất là dáng ngắn và dáng dài quá gối.

 

Chân váy đuôi cá được làm từ nhiều chất liệu khác nhau từ thun co giãn, tới len, tuytsy hay thậm chí là cả vải dạ đứng dáng, cứng cáp, Có hai kiểu chân váy đuôi cá phổ biến nhất là: kiểu váy trên đầu gối và dài quá đầu gối. Nếu như chân váy trên đầu gối dễ dàng giúp các quý cô "ăn gian" chiều dài đôi chân thì chân váy quá đầu gối lại đem tới vẻ ngoài đài các, pha chút cổ điển vô cùng lôi cuốn.

 

Dù bạn chọn kiểu nào thì chân váy đuôi cá cũng tôn lên vẻ trẻ trung và điệu đà cho set đồ.

 

Chân váy đuôi cá được thiết kế với phần thân trên ôm sát và hơi loe dưới chân giúp phái đẹp khoe triệt để vóc dáng thon gọn của mình. Chính vì vậy mà có vô vàng cách mix đồ giúp bạn trở nên cuốn hút với item này. Bạn có thể kết hợp linh hoạt các trang phục với chân váy đuôi cá từ áo vest, áo thu, áo sơ mi hay áo len đều tôn lên vẻ trẻ trung, điệu đà mà không kém phần thanh lịch cho quý cô.

 

Chân váy đuôi cá không chỉ điệu đà mà khả năng kết hợp với nhiều món đồ của nó là lý do chủ yếu mà các nàng công sở lại yêu thích đến vậy.

Odessa.vn

Đang xử lý ...