x
Menu

Da Ngăm Đẹp Rạng Ngời Với Trang Phục Màu Này

Sở hữu màu da tối khiến quý cô trở nên khó khăn hơn trong việc chọn và diện đồ, nhưng không có nghĩa là không có trang phụ đẹp và phù hợp cho bạn. Cùng thời trang Odessa tìm ra những màu sắc hợp với nước da ngăm khỏe khoắn của bạn nhé!

 

Trang phục màu đen

 

Đa số quý cô sở hữu nước da ngăm khỏe khoắn thường sợ màu tối bởi ý nghĩ da đen mặc đồ tối thì càng đen hơn, tối cả con người. Nhưng, màu đen lại là sự lựa chọn hoàn toàn khác. Có thể những màu tone tối như tím đậm, đỏ đậm, xanh đậm khiến da bạn đen thêm thực sự nhưng màu đen lại khác, màu đen sẽ tôn da và đặc biệt nó cực kỳ hài hòa với nước da của bạn.

 

Đầm đen đẹp không làm da bạn tối đi mà ngược lại, màu này giúp nước da trông sáng hơn nếu lựa chọn đúng kiểu dáng trang phục

 

Tuy vậy, chỉ những chiếc đầm ôm đen hoặc set trang phục ôm sát cơ thể mới có tác dụng này, những set đồ rộng hoặc váy xòe màu đen sẽ mang đến hiệu ứng tiêu cực với nước da.

 

Trang phục tone màu ấm

 

Đỏ, vàng, nâu …những tone màu ấm này khi kết hợp với nước da ngăm của quý cô sẽ mang đến hiệu quả tốt đẹp bất ngờ.  Quý cô không chỉ trở nên rạng rỡ hơn mà làn da cũng trở nên hồng hào và tươi sáng hơn.

 

Vàng đậm cũng là một lựa chọn không tồi cho quý cô da ngăm

 

Trang phục màu Pastel

 

Màu sắc ngọt ngào, dịu nhẹ sẽ là lựa chọn hoàn hảo nhất cho quý cô da ngăm mang đến cho nàng vẻ đẹp thanh lịch và trang nhã. Tone màu pastel bất kể là xanh, vàng, hồng…đều là những gam màu cực tone da. Nét nữ tính và sự hút mắt mà tone màu này mang lại chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.

Da ngăm thích hợp với tone màu ấm như pastel

 

Trang phục màu Nude

 

Ngoài những tone màu trên thì đầm váy màu nude cũng giúp quý cô da ngăm trở nên tự tin hơn, màu nude sẽ làm làn da của quý cô sáng lên hẳn một tone. Thêm nữa, đầm váy hoặc set trang phục màu nude còn giúp che những khuyết điểm nhỏ của da, bạn có thể không biết nhưng trang phục màu nude có xu hướng tạo hiệu ứng làm da bạn mềm mịn hơn trong mắt người đối diện.

 

Màu nude có lẽ là tone màu hợp với da ngăm nhất và cũng dễ diện nhất mà quý cô nhất định phải có

 

Song song với việc diện những trang phục có màu sắc phù hợp với nước da ngăm thì qusy cô cũng cần tránh những màu sắc quá chói như xanh nõn chuối, cam tươi, đỏ tươi và đặc biệt là bất kể màu nào trong sắc thái neon.

 

Dù sở hữu da ngăm nhưng những ưu điểm của da ngăm lại không hề ít chút nào, vậy nên quý cô đừng ngại ngùng khi dùng trang phục để tôn lên nước da khỏe khoắn của mình nhé!

HV Tổng hợp

Odessa.vn

Đang xử lý ...