x
Menu

Cùng đầm công sở, item nào giúp bạn thoát nỗi ám ảnh “Không có gì để mặc”

Chất lượng hơn số lượng luôn là chân lí trong mọi lĩnh vực, thời trang cũng vậy, sự tối giản là tuyên ngôn. Quý cô chỉ cần sở hữu tủ đồ với những đầm công sở đẹp, áo sơ mi hay quần nữ… dưới đây là có thể không bao giờ phải lăn tăn về việc mặc gì cho đẹp.

 

Đầm đen

 

Nhà thiết kế thời trang Karl Lagerfeld đã nói về những chiếc đầm đen kinh điển như vậy: “Không bao giờ là khoa trương, cũng chẳng khi nào là xuề xòa khi bạn diện những chiếc đầm đen”. Đầm đen đẹp và quyến rũ đến mức bất kì cô gái nào cũng bị mê hoặc kể cả công nương Diana danh giá trong quá khứ cho đến những ngôi sao hàng đầu hiện nay. Nếu chỉ được chọn một món đồ thì đầm đen chính là lựa chọn khôn ngoan nhất. Quyến rũ nhưng cũng thanh lịch và còn có một phần huyền bí.

 

Đầm công sở đen dù là thiết kế layer...

 

...dáng body...

 

...hay dáng suông đều là những item dễ mặc, dễ diện cần có trong tủ đồ hè

 

Áo sơ mi trắng

 

Nếu như đầm công sở đen cho quý cô sự trầm lắng trong phong cách thì những chiếc áo sơ mi nữ trắng lại mang đến một hình ảnh tươi sáng, thanh tao và vô cùng trẻ trung. Đặc biệt, nếu một ngày, bạn thực sự cảm thấy chẳng có gì để mặc thì sơ mi trắng chính là cứu tinh của bạn.

 

Áo sơ mi trắng - Thiết kế thông dụng nhất trong phong cách thời trang công sở

 

Không “độc đạo” như đầm công sở, sơ mi trắng là item có thể thay đổi sắc thái theo từng item đi kèm. Khác biệt phong cách sinh ra từ sự khác biệt kiểu dáng, chất liệu và màu sắc của những trang phục mặc cùng sơ mi trắng. Sơ mi trắng phối với chân váy họa tiết sẽ khác hoàn toàn khi phối với một chiếc quần công sở nữ.

 

Quần nữ đen

 

Vẫn là tone màu đen huyền thoại nhưng không hề giống những chiếc đầm công sở đen, những chiếc quần đen lại có nhiều biến tấu hơn khi là một itemd độc lập. Tương tự áo sơ mi trắng, khi bạn kết hợp quần nữ công sở đen trong những concept thời trang khác nhau sẽ có những hiệu quả khác nhau. Quần đen cũng là item thời trang công sở tốt nhất, tiêu biểu nhất để thể hiện tính chất của câu nói “chất lượng hơn số lượng” khi mà bất kể item áo công sở nào cũng có thể kết hợp với thiết kế này.

 

Quần nữ công sở đẹp dễ phối đồ bất chấp kiểu dáng

 

Có rất nhiều dáng quần với tone đen khác nhau cho quý cô lựa chọn nên càng không cần lo lắng đến vấn đề nhàm chán của tone đen. Quý cô có thể chọn những dáng quần Âu thanh lịch, quần bó quyến rũ hay một chiếc quần ống rộng thời thượng…

 

Áo kẻ sọc

 

Họa tiết kẻ sọc là patern “ bất tử”, không kể thời điểm, không kể không gian, bất cứ đâu, kẻ sọc luôn là item hot hit nhất, đẹp nhất. Họa tiết kẻ sọc áp dụng được vào hầu hết các item thời trang, tuy nhiên, chỉ có áo kẻ sọc là giữ vững được tinh thần bền vững với thời trang của họa tiết này. Vẻ đẹp cổ điển và tinh tế của áo sơ mi họa tiết kẻ sọc càng trở nên ấn tượng hơn khi kết hợp với những chiếc chân váy bút chì hoặc quần nữ công sở. Những item đơn lẻ sẽ có nhiều biến đổi hơn đầm công sở.

 

Áo sơ mi kẻ sọc ngang...

 

...kẻ sọc - Item bất hủ

Mua sắm là đam mê bất tận của phái đẹp, nhưng bên cạnh những mẫu đầm váy đẹp và thời trang, quý cô cần cất giữ cho mình những trang phục đa di năng có thể set với nhiều item khác nhau, thích hợp cho nhiều trường hợp khác nhau. Chỉ như vậy, những tình huống bất lực mỗi sáng khi không biết diện gì đi làm mới không xuất hiện.

 

HV tổng hợp

Odessa.vn

Đang xử lý ...