x
Menu

Công thức “pha màu” chuẩn phong cách thời trang Hàn Quốc

Bên cạnh kiểu dáng thì màu sắc cũng chính là yếu tố ảnh hưởng trực tiếp đến việc một bộ trang phục có đẹp hay không. Trong mỗi set đồ, chỉ cần có sự kết hợp đủ tinh tế giữa màu sắc trang phục cũng khiến hiệu ứng thị giác mà nó mang lại được nâng lên rất nhiều. Cùng thời trang công sở nữ cao cấp Odessa ghim lại những công thức “pha màu” chuẩn phong cách thời trang Hàn Quốc trẻ trung và đẳng cấp nhé!

 

Đen + Trắng : Cặp đôi thần thánh

 

Sự kết hợp màu sắc cổ điển, an toàn nhất trong thời trang là sự kết duyên của màu đen và màu trằng. Được mệnh danh là cặp đôi thần thánh, sự thanh lịch và trang nhã mà hai màu đen và trắng mang lại khiến cho các cô gái khó lòng mà chối từ. Khi bạn chẳng biết phối màu gì với màu gì cho đẹp thì hãy chọn ngay đen và trắng, hai tone màu này chưa bao giờ vấp phải cụm từ “lỗi mốt”.

 

Đen và trắng - Sự kết hợp màu sắc kinh điển và trường tồn của làng thời trang

 

Nếu bạn thấy đen và trắng không đủ làm mình trở nên nổi bật thì có thể sử dụng những phụ kiện như túi xách, giày dép hay trang sức hoặc phong cách trang điểm với những tone màu nóng hơn như đỏ, cam…để làm nổi chính mình, cũng là một cách để làm giảm sự nghiêm túc và “hơi lạnh” của hai gam màu này khi kết hợp với nhau.

 

Sự kết hợp giữa đen và trắng luôn mang đến cho người mặc sự đẳng cấp và vẻ đẹp tinh tế

 

Trắng + Nâu: Ngọt ngào và thanh thuần

 

Nếu là cô gái dịu dàng, thanh lịch thì sự kết hợp giữa nâu và trắng sẽ là item đinh dành riêng cho bạn. Không kén da, không kén phong cách nên các nàng than hồ thể hiện phong thái chững chạc thông qua sự ngọt dịu và nữ tính mà 2 tone màu này mang lại. Sự dễ tính đến bất ngờ của 2 màu này khiến cho ngay cả những cô gái cá tính mạnh cũng phải đôi lần thay đổi bản thân, khiến mình phải dịu dàng ít nhất 1 lần.

 

Nâu và trắng - Sự kết hợp "thần thánh" dành riêng cho phái đẹp

 

Hồng pastel + Đen :Dịu dàng và sang chảnh

 

Áo khoác dạ dáng dài màu hồng pastel được làm dịu đi nhờ sắc đen của áo và chân váy phối kèm

 

Trong tủ đồ của cô gái nào lại thiếu đi màu hồng ngọt ngào? Đặc biệt, với những nàng yêu sự dịu dàng, thanh lịch thì đôi ba món đồ với tone hồng pastel không quá nổi bật, không quá yếu đuối. Khi hồng pastel kết hợp với sắc đen huyền bí đã mang đến cho các nàng vẻ đẹp nhẹ nhàng mà vẫn sang trọng. Đối với những quý cô sợ hãi sự yếu đuối của màu hồng pastel làm lu mờ nét mạnh mẽ, độc lập và tự chủ của mình thì sự kết hợp giữa hồng pastel và đen trên trang phục càng khiến bạn vừa lòng hơn.

 

Hồng pastel và đen - Có ngọt ngào, có quyến rũ, có sang chảnh

 

Xanh đá + Trắng: Hiền hòa, đằm thắm

 

Xanh đá và màu trắng là sự kết hợp được đánh giá là dễ thương và phù hợp với hình tượng người phụ nữ ngọt nhẹ, dịu dàng. Mặc dù là lời khen chuẩn “bánh bèo” nhưng sự kết hợp giữa xanh đá và trắng cũng mang đến cho các cô cái yêu thời trang trang nét thanh lịch khó nói rõ. Hiệu ứng “mát mắt” mà set đồ này mang lại khiến không gian xung quanh người mặt trở nên thoải mái hơn. Set đồ này thích hợp với nhiều hoàn cảnh khác nhau nên các nàng không cần đắn đo suy nghĩ nên diện vào dịp nào, thích hợp hay không.

 

Xanh đá phối màu trắng càng tăng vẻ nhẹ nhàng, thanh lịch

 

Biến đổi – cụm từ đại diện cho thời trang, không gì là mãi mãi, thêm vào đó là sự đa dạng màu sắc và thế giới quan khác biệt của mỗi người nên bạn hãy thỏa sức phối đồ, phối màu theo ý của bản thân nhé. Mỗi cách kết hợp đều có ý nghĩa riêng, hãy vận dụng gu thẩm mỹ và óc sáng tạo của mình thật nhuần nhuyễn để có những set đồ đẹp, lung linh mà không lố.

 

TG: HV

Odessa.vn

Đang xử lý ...