x
Menu

Combo công sở “hay ho” mà vẫn phù hợp với môi trường công sở

Quý cô văn phòng luôn tự bó buộc mình trong những nguyên tắc diện đồ đầy nhàm chán và nghiêm túc của phong cách công sở truyền thống và coi đó như một lẽ dĩ nhiên. Nhưng, sự phát triển của thời trang cộng với sự mở rộng trong tư tưởng của người phụ nữ hiện đại đã mang đến những thay đổi đáng ngạc nhiên cho phong cách thời trang thường ngày của quý cô công sở.

 

Cùng thời trang công sở nữ cao cấp Odessa ngắm thiết kế áo sơ mi nữ đẹp, chân váy công sở duyên dáng hay quần nữ công sở thanh lịch với những cách kết hợp, mix & match “hay ho” nhé. Những combo công sở dưới đây chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị, mới mẻ về phong cách thời trang công sở.

 

Áo sơ mi sát nách và chân váy midi

 

Áo sơ mi nữ là item luôn có chỗ đứng trong tủ đồ của quý cô công sở, bất chấp sự “lâu đời” của nó. Là một trong những item công sở “lão làng” nhưng Áo sơ mi nữ chưa bao giờ khiến quý cô thất vọng với sự thay đổi, lột xác không ngừng nghỉ từ kiểu dáng cho đến họa tiết trên áo.

 

Áo sơ mi sát nách khá phóng khoáng nhưng khi kết hợp với chân váy midi xòe lại mang một sắc thái vô cùng mới mẻ

 

Hè 2018 đánh dấu bước ngoặt của những chiếc áo sơ mi sát nách khi mà thiết kế này trở thành một trong những item hot hit, được quý cô yêu thích nhất. Đặc biệt, trong vô số cách phối đồ với áo sơ mi sát nách thì sự kết hợp với chân váy midi được đánh giá cao hơn cả. Sự phá cách và có chút bướng bỉnh của áo sơ mi sát nách kết hợp nét duyên dáng, điệu đà của chân váy midi tạo nên sự “đối lập mà hòa hợp” đầy thú vị mà rất nhiều quý cô đang hướng tới khi mong muốn thay đổi hình ảnh chốn công sở.

 

Áo sơ mi peplum và quần ống rộng

 

Không mới mẻ nhưng chưa bao giờ là cũ và đặc biệt chưa bao giờ làm mất lòng phái đẹp, áo sơ mi peplum không giống sơ mi sát nách, sơ mi peplum không quá kén chọn. Đại đa số quý cô đều diện được peplum và “diện đẹp” thiết kế này.

 

Áo sơ mi peplum kết hợp quần ống rộng khiến cho quý cô trở nên thời thượng hơn

 

Trước đây áo sơ mi peplum đẹp, duyên dáng và nữ tính thường được diện với chân váy bút chì để đẩy cao hơn hình tượng người phụ nữ quyến rũ và nóng bỏng. Hình tượng này có vẻ không quá hợp với phong cách thời trang công sở bình dị nhưng đối với những quý cô tự tin vào vóc dáng của mình thì đây là một trong những concept quen thuộc và hài lòng nhất.

 

Bắt đầu từ cuối 2017, quý cô công sở có thêm một sự lựa chọn kết hợp áo sơ mi peplum nữa khi mà quần ống rộng hay còn gọi là quần cullotes trở thành item hot hit chốn văn phòng. Sự kết hợp này mở ra một cánh cửa mới và thu hút cho phong cách công sở truyền thống thay đổi và tự làm mới mình.

 

Áo sơ mi tay chuông và quần ống côn

 

Quần Âu công sở dáng côn không phải item xa lạ nhưng thiết kế áo sơ mi nữ với tay chuông, tay loe lại là một item “tái hot” mà quý cô công sở 2018 đáng lưu tâm nhất khi muốn thay đổi, làm mới phong cách thời trang văn phòng của mình.

 

Sự kết hợp của áo sơ mi tay chuông và quần ống côn vô cùng ăn ý và hài hòa

 

Sự xuất hiện của áo sơ mi nữ tay chuông không phải ngày một ngày hai nhưng sự “điệu đà” của nó được chấp nhận thì chỉ mới đây. Đương nhiên, một thiết kế quá yểu điệu thường không có nhiều chỗ đứng trong phong cách thời trang công sở. Chính vì vậy mà sự kết hợp của áo sơ mi tay chuông và chiếc quần ống côn “thần thánh” trở nên ăn ý hơn. Cân bằng giữa mềm mại và cứng rắn, giữa cổ điển và hiện đại, giữa yếu đuối và mạnh mẽ. Combo này thể hiện rõ nhất hình ảnh phụ nữ hiện đại châu Á dịu dàng, duyên dáng nhưng vẫn mạnh mẽ và độc lập.

 

Không có trang pục nào thể hiện được phong cách thời trang cá nhân, gu thẩm mĩ đặc sắc của quý cô bằng sự kết hợp của những item đơn lẻ trong những set đồ hàng ngày. Mỗi người có một lựa chọn, dù là áo sơ mi nữ kết hợp với quần hay chân váy, dù là áo dài hay áo ngắn, quần ống rộng hay ống côn, chân váy ôm hay xòe…mỗi lựa chọn cho ra những hình ảnh thú vị riêng. Quý cô công sở hãy tự tin hơn vào những ý tưởng kết hợp trang phục của mình nhé!

 

HV tổng hợp

Odessa.vn

Đang xử lý ...