x
Menu

Có thể bạn đang diện xu hướng hot nhất 2018

Có rất nhiều xu hướng thời trang được dự đoán sẽ trở nên hot hit hơn trong năm 2018, bạn có muốn biết những xu hướng đó là gì và liệu rằng mình có đang sở hữu 1, 2 set đồ nằm trong xu hướng mới nhất hay không không?

 

Hãy cùng thời trang công sở nữ cao cấp Odessa nắm bắt và cập nhật ngay những xu hướng thời trang hot nhất 2018 nhé!

 

Họa tiết kẻ caro

 

Bắt đầu từ năm 2017 và đến nay, khi đã bước sang năm mới, họa tiết kẻ caro vẫn giữ được vị trí số một của mình trong làng thời trang. Đây là họa tiết được nhiều nhà mốt dự đoán sẽ tiếp tục gây bão trong làng thiết kế năm 2018.

 

\

Bắt đầu từ những thiết kế đầm dạ kẻ caro với gam tím đậm lãng mạn...

 

Được đánh giá là xu hướng “đinh” của năm mới, rất nhiều thiết kế đông-xuân 2018 đã và đang nằm gọn trong tủ đồ của không ít cô nàng như những chiếc chân váy kẻ, áo khoác kẻ, đầm váy kẻ…

 

...đến chiếc áo khoác dạ dáng ngắn kẻ đỏ rực rỡ...

 

...cuối cùng là những chiếc áo khoác dạ dáng dài kẻ caro, tất cả đều làm siêu lòng phái đẹp.

 

Túi đeo hông

 

Item “cổ lỗ sĩ”, “dân chợ búa” này đang tạo lên một kì tích trong làng thời trang khi trở thành xu hướng đeo bám dai dẳng trong phong cách thời trang đường phố của giới trẻ suốt năm 2017. Tin vui cho những ai đang sở hữu item Fanny pack này là chiếc túi đeo hông được cái fashionista dự đoán sẽ vẫn là “hot hit” trong năm 2018. Sự khỏe khoắn của chiếc túi đeo hông rất thích hợp với phong cách casual hoặc những item suit, váy điệu đà. Sự kết hợp này mang đến cái nhìn rất mới về thời trang.

 

Túi đeo hông trở lại như một mốt thời trang sang chảnh nhất

 

Đồ đồng màu

 

Không chỉ luôn là xu hướng nhờ sự thanh lịch, cá tính mà phong cách matchy matchy còn được cưng nựng vì giúp các cô nàng quẳng được những băn khoăn trong việc phối đồ sang một bên. Tuy nhiên, khi lựa chọn xu hướng này bạn cũng cần mở rộng khái niệm màu sắc của mình, đừng chỉ nhìn vào những gam màu trầm, tối, hãy thử thay đổi với những màu rực rỡ và tươi sáng hơn cho ngày đầu xuân khác lạ nhé!

 

Áo khoác dáng dài, chân váy dạ chữ A đồng màu chất ngất khiến nhiều nàng mê mẩn

 

Áo in slogan/ logo

 

Áo in logo luôn là những món đồ đơn giản nhưng lại được rất nhiều chị em yêu thích, đặc biệt, năm 2018, những logo đơn thuần thậm chí đươc thay thế bằng những câu slogan nổi tiếng hoặc thú vị. Điều này khiến cho những chiếc áo, trang phục in chữ như được thổi thêm một sắc thái khác lạ. Diện những chiếc áo này bạn có thể trực tiếp gửi gắm suy nghĩ cá nhân đến với những người xung quanh với thông điệp in trên áo, cũng là cách nhanh nhất để thể hiện cái tôi của bạn.

 

Áo in logo hoặc slogan được nhiều cô gái cá tính coi như biểu tượng thời trang của mình

Tím pastel

 

Được nhận định là gam màu của năm 2018, không có gì lạ khi gam màu ngọt ngào tím pastel trong bảng màu ultra violet được nhiều cô gái lựa chọn và tin tưởng sẽ là lên xu hướng trong năm 2018 đến vậy. Cùng là gam màu tím nhưng tím pastel mang đến nét nhẹ nhàng, nữ tính và lãng mạn khó cưỡng chứ không gay gắt hoặc quá trầm như những gam màu khác.

 

Tím pastel - một trong những sắc tím nổi bật của năm 2018

 

Sự dễ mặc của tím pastel so với những sắc tím khác khiến người mặc không ngần ngại khi diện trang phục màu này, bạn vẫn sẽ bắt kịp xu hướng của thế giới mà không khiến bản thân trở nên “quá lố”.

 

Ngoài những xu hướng trên thì những phụ kiện ánh kim hay trang sức to bản hoặc giày dép chi tiết khóa…cũng được dự đoán là một trong những xu hướng sẽ làm nên sóng gió trong làng mốt khi năm mới đến. Bạn đã và đang đang diện item hot hit trong tương lai nào vậy? Nếu chưa có thì hãy nhanh chóng reset lại tủ đồ của bạn đi thôi!

 

TG:HV

Odessa.vn

Đang xử lý ...