x
Menu

Cô nàng da ngăm đen nên mặc áo khoác màu gì

Áo khoác công sở là item không thể thiếu với quý cô khi mùa đông đến. Tuy nhiên, những cô nàng có làn da ngăm đen lại gặp khó khăn khi không biết lựa chọn áo khoác màu gì để hợp với mình.

 

Nếu người phương Tây rất ưa thích làn da nâu khỏe khắn thì một làn da trắng sáng, nhẵn nhụi không tì vết là chuẩn mực về cái đẹp của người châu Á. Nếu bạn là một cô nàng sở hữu làn da ngọc ngà, sáng láng thì quá may mắn bởi việc lựa chọn trang phục là quá dễ dáng, bạn có thể chọn bất cứ màu sắc, họa tiết nào đều rất nổi bật. Tuy nhiên, những cô nàng có làn da ngăm đen lại đau đầu trong việc chọn một chiếc áo khoác hợp với mình, nhất là vào mùa đông tiết trời lạnh giá, rất có thể, làn da của bạn còn đen và xám xịt hơn nữa. Tuy vậy, bạn đừng quá lo lắng, những gợi ý dưới đây sẽ giúp bạn có lựa chọn tốt nhất cho mình.

 

Màu pastel

 

Những gam màu pastel luôn được quý cô yêu thích vì rất "nịnh da".

 

Chẳng cần nói quá nhiều về gam màu pastel nữa bởi nó đã phủ sóng khắp các sàn diễn thời trang cũng như ngoài thực tế trong nhiều năm qua. Đây là gam màu “nịnh da” nhất mà ai cũng có thể diện được. Với cô nàng sở hữu làn da trắng sáng thì những trang phục có tông màu pastel càng làm nổi bật làn da của bạn. Còn cô nàng ngăm đen thì một chiếc áo khoác gam màu pastel sẽ giúp làn da của bạn lên tông trông thấy. Mùa đông năm nay, bạn có thể chọn áo khoác màu xanh pastel nhẹ nhàng, màu hồng pastel ngọt ngào, chắc chắn, lựa chọn tinh tế này sẽ giúp bạn ghi điểm trong mắt đồng nghiệp.

 

Những màu xanh nhạt, hồng nhạt sẽ rất hợp với bạn gái có làn da ngăm đen.

 

Màu đen trắng

 

Ai nói da đen thì không thể mặc được màu đen? Điều đó hoàn toàn sai lầm, thậm chí, những cô nàng có làn da ngăm đen còn mặc đẹp màu đen là đằng khác. Chỉ cần bạn phối đồ một cách tinh tế, khéo léo sẽ có set đồ giúp cân bằng làn da của mình. Cách lựa chọn thông minh nhất là chọn một chiếc áo khoác đen và phối với quần trắng hoặc mặc áo trắng bên trong.

Còn nếu yêu thích màu trắng, bạn hoàn toàn có thể mặc nguyên một cây trắng đến sở, màu trắng sẽ giúp màu da của bạn sáng lên trông thấy. Ngoài ra, kết hợp một chiếc áo màu trắng với quần, chân váy màu tối cũng là sự lựa chọn thông minh cho cô nàng da ngăm.

 

Bạn có thể chọn áo khoác có tông màu đen hoặc trắng và mix với quần/áo tối màu.

Và tất nhiên, một cây trắng cũng rất hợp với bạn.

 

Tone màu ấm

 

Nhiều người còn nhầm lẫn giữa tone màu ấm và tone màu nóng. Nếu những gam màu nóng như đỏ, vàng làm cho bạn gái có làn da ngăm đen bị xỉn da thì những gam màu ấm sẽ giúp bạn khắc phục nhược điểm của mình.

 

Tone  màu ấm thực chất là những màu nóng được pha thêm một chút sắc lạnh, việc này khiến cho những màu rực rỡ, chói lóa giảm tông và giúp giảm độ tương phản với làn da của bạn. Gam màu này đủ làm cho bạn gái có làn da ngăm đen trông sáng hơn nhưng lại không quá lòe loẹt. Mùa đông này, bạn có thể chọn các mẫu áo khoác có màu vàng bò, vàng chanh hoặc hồng đào, đỏ cam…

 

Áo khoác có tone màu ấm cũng rất được lòng bạn gái có làn da ngăm đen.

Áo vest, mangto màu vàng bò, màu hồng đào là những gam màu ấm rất hợp với bạn.

Odessa.vn

Đang xử lý ...