x
Menu

Chuyến du Xuân sẽ không hoàn hảo nếu thiếu những món đồ này

Mặc dù tiết trời đã vào Xuân nhưng không khí se lạnh đặc trưng vẫn còn vương vấn khắp nơi ở Bắc Bộ, vậy nên, việc dọn dẹp tủ đồ trong những ngày đầu năm với các cô nàng phía Bắc dường như chưa phải là lúc bắt đầu. Thậm chí, với không ít cô nàng thì đây lại là thời điểm mà tủ đồ cần được bổ sung mạnh mẽ hơn bởi “kinh tế cá nhân” cải thiện hay sự hấp dẫn của những chuyến du xuân đầu năm đang mời gọi họ.

 

Dù tủ đồ của bạn đã có gì thì một điều chắc chắn rằng, ngày du Xuân đầu năm hoàn hảo sẽ không thể thiếu những món đồ dưới đây. Hãy kiểm tra lại tủ đồ của mình và bổ sung kịp thời để luôn có những bộ cánh lộng lẫy nhất trong ngày đầu năm nhé!

 

Sơ mi cách điệu

 

Không phải vì những con gió lạnh hay những đợt mưa phùn lất phất mà trời Xuân bỏ lỡ những ngày nắng đẹp ấm áp và lung linh vậy nên cũng chẳng thể vin vào cái cớ “lạnh” mà bạn lại bỏ lỡ những chiếc sơ mi cách điệu, đáng yêu và mềm mại. Hơn nữa, những chuyến du Xuân thường là việc đi lễ bái chùa chiền nên sự lịch sự, trang trang trọng mà không hề kém phần nữ tính của những chiếc sơ mi nữ cách điệu hoàn toàn phù hợp với yêu cầu của những chốn tôn nghiêm mà bạn ghé đến.

 

Sơ mi cách điệu cùng họa tiết hoa lá giúp bạn "tỏa nắng" trong gió xuân

 

Hơn hết, sự đa dạng trong các thiết kế, họa tiết, kiểu dáng của sơ mi nữ đẹp cùng với cách phối đồ không biên giới với sơ mi sẽ không làm bạn bị nhàm chán hay “mất hình” trong không gian rộng và đông đúc. Bạn sẽ chẳng kém nổi bật so với bất kì cô nàng màu mè nào.

 

 Áo khoác dạ đẹp, cá tính

 

Không quá nóng cũng chẳng sợ quá lạnh khi diện áo khoác dạ vào những ngày đầu Xuân, thiết kế áo khoác dạ nữ dường như giành riêng cho những ngày thời tiết “lạnh vừa phải” mỗi đợt Xuân về của Bắc Bộ. Nếu quyết định chuyến du Xuân của bạn gắn với những ngôi chùa trên núi hay những địa điểm có độ cao nhất định thì hành trang của bạn nên có thêm một chiếc áo khoác dạ thật đẹp. Bạn có thể giữ ấm, có thể tránh gió mà lại chiếc áo khoác dạ nữ lại chẳng làm bạn thêm “cồng kềnh”, “nặng nề”.

 

Áo khoác dạ sát nách nhẹ nhàng phối với tone trắng thanh tao

 

Vậy nên, nếu Tết năm nay bạn đã chọn cho mình một chiếc áo dài cách tân thay cho những chiếc áo mang tính ứng dụng cao hơn thì ngay bây giờ hãy mang về cho mình một chiếc áo khoác dạ để phục vụ cho một chuyến du Xuân vui vẻ nhất nhé!

 

Áo khoác blazer mỏng nhẹ

 

Nếu những chiếc áo dạ không đủ làm bạn hài lòng khi lo lắng về chiều dài hoặc sự quá nóng khi phải đi một quãng đường dài thì đã đến lúc bạn mang về cho mình một chiếc blazer mỏng, nhẹ nhàng để giành cho chuyến du Xuân sắp tới của bạn. Mặc dù thiết kế của những chiếc blazer khá gần với không khí nghiêm túc chốn công sở nhưng điều đó không có nghĩ là bạn loại bỏ nó khỏi danh sách những trang phục cá tính và mạnh mẽ trong ngày đầu Xuân.

 

Blazer dáng dài, tone hồng phấn đáng yêu

 

Một chiếc quần Jeans, áo phông mỏng khoác ngoài một chiếc áo blazer dáng ngắn với những chi tiết cách điệu khác lạ kèm theo một đôi giày thể thao sẽ khiến bạn  trở nên cá tính và năng động mà không hề có vẻ non nớt của tuổi trẻ.

 

Set bộ cá tính

 

Có khác nhiều set bộ thời trang cho bạn lựa chọn khi đi du Xuân đầu năm từ những chiếc áo vest dáng lửng kết hợp chân váy ôm nhẹ, những bộ blazer chất Tuytsy mềm mại đến những chiếc áo khoác dạ dày dặn kết hợp chân váy chữ A huyền thoại… Nếu điểm đến trong chuyến du Xuân của bạn không phải là những nơi tôn nghiêm như chùa đền thì đừng bỏ qua những set đồ với chân váy đơn giản, cá tính mà vẫn chất chơi nhé!

 

Set bộ đồng màu cho vẻ trẻ trung và thời thượng

 

Đương nhiên, nếu đi lễ bái thì những set blazer với quần Âu dài sẽ thích hợp hơn cả, đủ kín đáo, đủ tôn nghiêm và đủ lòng thành kính mà không hề mất đi vẻ thời trang mà mọi cô gái theo đuổi. Đương nhiên, bạn cũng không nên chọn những set bộ blazer màu sắc quá nổi bật như đỏ, cam, xanh…hãy chọn những màu nền nã hơn như xám, vàng mù tạt hoặc xanh rêu…

 

Đầm váy liền thân

 

Trong những chuyến du Xuân không thể thiếu hình ảnh của những chiếc váy liền, đầm liền đẹp, xinh xắn và nổi bật. Có thể, trong Tết, nhiệt độ khá thấp, bạn không có cơ hội thể hiện sự duyên dáng và ngọt ngào trong những bộ cánh thướt tha, nữ tính nhất, vậy thì, khoảng thời gian “ăn chơi” sau Tết chính là lúc mà những chiếc váy liền thân, đầm liền thân đẹp lên sóng.

 

Đầm liền thân mềm mại cho những bước chân duyên dáng trong nắng xuân

 

Có thể là đầm liền họa tiết hoa lá nổi bật, có thể là chiếc đầm trơn dáng cơ bản nhưng chắc chắn dù với thiết kế nào thì chiếc đầm liền thân cũng giúp bạn trở nên mới mẻ và nổi bật trong những cuộc vui đầu năm.

 

Bạn có không chỉ một lựa chọn cho những hình ảnh ngày đầu năm của mình nên đừng bó buộc vào bất cứ quy tắc nào nhé. Năm mới chính là lí do chính đáng nhất cho sự phá cách và thử thách của bạn trong thời trang cũng như trong phong cách cá nhân bạn.

 

HV Tổng hợp

Odessa.vn

Đang xử lý ...