x
Menu

Chọn và diện áo khoác dạ đẹp cho nàng thấp bé nhẹ cân

Không cao những cơ thể còn gầy gò chính là trở ngại lớn nhất đối với các quý cô. Không tìm được trang phục vừa người chứ chưa tính đến chữ “đẹp”, điều này khiến các quý cô mặc cảm, thiếu tự tin khi diện trang phục, đặc biệt là trang phục đông khi mà quần áo không chỉ phải đẹp mà còn phải ấm.

 

Làm thế nào để chọn được chiếc áo khoác dạ đẹp và phù hợp với dáng người “thấp bé, nhẹ cân” của quý cô? Hãy cùng thời trang Odessa tìm hiểu ngay nhé!

 

Áo khoác dạ “croptop”

 

Với chiều cao yếu thế cùng vóc dáng bé nhỏ, những chiếc áo khoác dạ nữ với chiều dày ngắn ngang hoặc trên eo là item tốt nhất giành cho quý cô. Thấp bé nhẹ cân không phải không có ưu điểm, vòng eo chuẩn “eo con kiến” chính là điều mà người khác ngưỡng mộ ở bạn và mùa đông chẳng có nghĩa là bạn không khoe eo được.

 

Áo khoác dạ dáng ngắn, dáng ôm giúp bạn khoe trọng vòng eo thon

 

Diện một chiếc áo khoác dạ dáng ngắn kết hợp áo len bó sát cùng một chiếc quần skinny hoặc chân váy chữ A trên gối sẽ là concept thời trang nhất cho bạn.

 

Dángáo dạ ngắn cũng khiến quý cô thấp bé trở nên khỏe khoắn, năng động hơn.

 

Áo khoác dạ dáng lửng

 

Bên cạnh áo khoác dạ dáng ngắn thì những chiếc áo khoác dạ nữ đẹp dáng lửng cũng là lựa chọn không tồi chút nào cho quý cô thấp bé. Áo khoác dạ dài qua mông hoặc ngang đùi hoàn toàn có thể trở thành bạn thân của bạn trong mùa đông nếu bạn biết cách kết hợp trang phục.

 

 

Áo khoác dạ dáng lửng ngang mông cũng là lựa chọn không tồi cho quý cô thấp bé  nhẹ cân

 

Nếu yêu thích những chiếc đầm body, bạn có thể diện một chiếc đầm đông ôm nhẹ cơ thể kèm với chiếc áo khoác dạ dáng lửng để khoe vóc dáng thanh mảnh của mình, với concept này bạn chắc chắn phải kết hợp thêm một đôi giày cao gót để thực sự cải thiện chiều cao. Nhớ kĩ, set đồ này không dựa vào hiệu ứng thị giác để làm bạn cao thêm như áo khoác dạ dáng ngắn. Vì thế hãy chú ý đến những đôi giày cao gót để có được vẻ bề ngoài như ý.

 

Những cô nàng nhỏ nhắn, hãy chú ý đến sự hỗ trợ của giày cao gót hoặc boots để cải thiện chiều cao.

 

Chọn áo khoác dạ sáng màu

 

Bên cạnh kiểu dáng thì màu sắc áo khoác dạ cũng mang đến những tác dụng vô cùng quan trọng trong việc lên set đồ cho người thấp bé nhẹ cân. Bạn có thể lấy nguyên tắc cơ bản nhất khi chọn trang phục cho người béo và người gầy để áp dụng trong trường hợp này: béo thì mặc màu tối, gầy thì mặc màu sáng.

 

Quý cô “thấp bé nhẹ cân” thích hợp với những tone màu sáng, điều này là lợi thế, diện một set đồ sáng sủa khiến bạn trong năng động, rực rỡ hơn, có sức sống hơn. Khi đó, “thấp bé nhẹ cân” chẳng còn là nhược điểm.

 

Ngoài chú ý đến dáng áo, thì màu sắc cũng là yếu tố mà nàng thấp bé cũng nên quan tâm khi chọn áo khoác dạ.

Những mẫu áo có tone màu sáng chẳng những giúp quý cô thấp bé thêm nổi bật hơn mà còn giúp bạn che giấu khuyết điểm của mình.

 

Lưu ý khi kết hợp áo khoác dạ cho người “thấp bé nhẹ cân”

 

  • Nếu trong set đồ của bạn có chân váy, hãy đảm bảo đó là một chiếc chân váy cạp cao và dài trên gối. Chọn cho mình dáng váy chữ A hoặc váy đuôi cá để không lộ nhược điểm.
  • Nếu chân bạn thực sự bé, không thích hợp “lộ diện” thì hãy diện quần sáng màu hoặc chân váy dài có xẻ tà.
  • Đừng ngại diện đồ ôm sát dù ngực bạn nhỏ, “ngực lép” có nét thanh lịch mà “ngực khủng” không bao giờ có được. Áo len ôm sát, đầm chữ A ôm thân trên đều là item “dễ đẹp” cho quý cô thấp bé.
Odessa.vn

Đang xử lý ...