x
Menu

Chiếm trọn spotlight chốn công sở với mẫu đầm ren tuyệt đẹp

Mùa thu đến cũng là lúc những bông hoa chốn công sở lại thi nhau khoe sắc trong những thiết kế nhẹ nhàng, xinh xăn. Nếu muốn là đóa hoa đẹp nhất trong chốn văn phòng, bạn không thể không nhờ đến sự trợ giúp đắc lực của đầm ren.

 

Đầm ren vốn dĩ chẳng phải là item xa lạ với phái đẹp nhưng nó luôn có sức ảnh hưởng sâu sắc tới tư tưởng làm đẹp của quý cô. Bạn sẽ chẳng thể tìm thấy được thiết kế nào vừa kín đáo lại có những khoảng hở vừa phải đủ phô diễn đường cong trên cơ thể lại vừa ý nhị một cách sâu sắc. Đầm ren là item đáp ứng được yêu cầu khắt khe đó. Đó là lý do vì sao mà quý cô lại ưu ái đầm ren đến vậy.

 

Nếu như mùa hè bạn diện một chiếc đầm ren đi làm, nó chẳng những gây nóng nực cho bạn mà còn gây khó chịu cho người xung quanh thì mùa thu là thời điểm thích hợp nhất để phái đẹp diện item xinh xắn này. Có khá nhiều mẫu đầm ren công sở mà bạn có thể lựa chọn nhưng mùa thu năm nay, những kiểu dáng dưới đây đang được phái đẹp lăng xê nhiệt tình.

 

Đầm ren đuôi cá

 

Nếu đang tìm kiếm một mẫu đầm giúp bạn nổi bật chốn công sở thì đừng bỏ qua đầm ren đuôi cá.

 

Chẳng phải đầm ren mà bất cứ chiếc đầm đuôi cá nào đều hút hồn phái đẹp vì vẻ ngoài hết sức xinh xắn của nó. Đầm ren đuôi cá mang lại cho quý cô vẻ gợi cảm, sexy mà vẫn rất kín đáo. Mẫu đầm này giúp bạn gái khoe triệt để vòng eo và vóc dáng thon gọn của mình.

 

Đầm ren đuôi cá mang lại cho quý cô vẻ gợi cảm, sexy mà vẫn rất kín đáo.

 

Đầm ren đuôi cá không chỉ được chị em diện đến sở mà nó còn theo chân phái đẹp đến những bữa tiệc. Một thiết kế đầm ren đuôi cá cộng với màu sắc tươi sáng cùng lối make up nhẹ nhàng cũng giúp cho bạn nổi bần bật trong văn phòng cũng như bữa tiệc.

 

Đầm ren chữ A

 

Là một thiết kế rất dễ mặc, đầm ren chữ A thường có thiết kế dài trên gối và phù hợp với tất cả độ tuổi và vóc dáng. Ngay cả những cô nàng không có lợi thế về vóc dáng cũng có thể trở thành tâm điểm của sự chú ý chốn công sở nhờ đầm ren chữ A.

 

Nếu muốn tìm kiếm một mẫu đầm ren dễ mặc, bạn có thể tìm đến thiết kế đầm chữ A.

 

Với item này, bạn chỉ cần mix & match khéo léo với các phụ kiện là đã quá đủ cho một set đồ nổi bật rồi. Sự tươi mới, trẻ trung và có khả năng “hack” dáng cực tốt đó là những gì mà thiết kế đầm ren chữ A mang đến cho bạn.

 

Đầm ren chữ A phù hợp với mọi vóc dáng.

 

Đầm ren body

 

Đầm ren body với đường cắt nhẹ nhàng ôm lấy dáng thon "ngọc ngà" của phái đẹp, kèm theo đó là nét nhấn nhá đầy tinh tế của chất liệu ren đã tạo vẻ đẹp quyến rũ mà cũng thanh lịch không ngờ cho bất cứ quý cô nào mặc chúng.

 

Bất cứ cô nàng nào cũng không thể kìm lòng được trước đầm ren body.

 

Chính sự lửng lơ giữa kín đáo và gợi cảm, để lộ chút làn da hay đường cong mở ảo sau lớp ren mỏng manh đã tạo nên cái đẹp hút hồn đầy bí ẩn. Nếu bạn đang tìm kiếm một bộ đồ tạo nên sức hút, nhưng cũng yêu kiều, ngọt ngào mà quyến rũ còn chờ gì nữa, hãy chọn một chiếc đầm ren body lãng mạn cho mùa thu nhé.

 

Nếu bạn đang tìm kiếm một bộ đồ tạo nên sức hút, thì đừng bỏ qua đầm ren body.

 

Đầm xòe

 

Một mẫu đầm xòe bình thường đã mang tới vẻ đẹp nhẹ nhàng, nữ tính mà thanh lịch cho quý cô. Một chiếc đầm xòe với chất liệu ren bồng bềnh trong nắng thu càng làm cho quý cô thêm nổi bật. Với kiểu đầm này, bạn có thể đi làm, đi chơi hay đi dự tiệc đều rất hợp. Tùy vào từng hoàn cảnh mà bạn phối đồ và phụ kiện cho phù hợp nhé!

 

Đầm ren xòe bồng bềnh giúp quý cô hấp dẫn hơn trong mắt người đối diện.

Với kiểu đầm này, bạn có thể mặc đi làm hay đi tiệc đều được.

Odessa.vn

Đang xử lý ...