x
Menu

CHẤT LIỆU KHÔNG THỂ THIẾU TRONG MÙA MỐT THU ĐÔNG 2019

Nếu nói kiểu dáng, màu sắc là những yếu tố cốt cán để làm lên sự khác biệt của bộ cánh thì những chất liệu tạo nên set đồ đó cũng là yếu tố không thể xem nhẹ, đặc biệt là khi Đông đến, thời điểm mà không phải loại chất liệu nào cũng mang đến cả “sự đẹp” và “sự ấm” cho quý cô. Và thậm chí, chất liệu tạo nên trang phục cũng là yếu tố tạo mốt suốt những năm qua.

 

Cùng Odessa nắm lòng những chất liệu không thể thiếu trong mùa mốt Thu Đông 2019 nhé!

 

Vải len

 

Len là chất liệu không thể không nhắc đến khi mùa đông về, ngay cuối thu, len đã trở thành chất liệu chủ đạo của nhiều trang phục. Giữ ấm tốt, nhiều màu sắc, nhiều họa tiết, nhiều loại len khác nhau…quá nhiều yếu tố khiến len trở thành items hot hit mỗi khi gió lạnh về.

 

Len có thể chia làm hai loại chính: len sợi to và len sợi nhỏ. Len sợi to trông bắt mắt và thời thượng hơn nhưng lại không có tính ứng dụng cao trong thời trang hàng ngày. Len sợi nhỏ mặc dù có vẻ đơn điệu nhưng bề mặt len mịn, mềm và trơn mượt lại được ứng dụng nhiều hơn. Sự thoải mái của len sợ nhỏ và đặc tính của chất len góp phần tạo nên sự đa dạng trong kiểu dáng trang phục, sự trẻ trung từ set đồ với len sợi mỏng.

 

Đầm len body - sự duyên dáng đến từ chất liệu

 

Lựa chọn items bằng vải len cũng rất đa dạng, quý có thể sở hữu trang phục len với tất cả phong cách: năng động, thanh lịch hay quyến rũ…

 

Vải Tweed

 

Chất vải dày dạn, chống thấm tốt, gợi cảm giác sang chảnh, thời thượng là những gì mà Tweed mang đến cho người mặc. Do đặc tính của chất vải mà Tweed được ứng dụng nhiều trong các items Đông: áo vest, đầm, chân váy…

 

Được coi là chất liệu của quý tộc - Tweed mang đến trải nghiệm đẳng cấp cho quý cô

Vải nhung

 

Vải nhung luôn là lựa chọn sang chảnh của phái đẹp, tuy nhiên, trước đây vải nhung thường được gắn mác “tiệc tùng” hoặc “già dặn” nên chất liệu này không được ứng dụng nhiều trong thời trang ứng dụng. Hiện nay, cùng với sự đa dạng về chất nhung và màu sắc của vải nhung ngày càng trở nên đa dạng mà nhung đang trở thành một trong những chất liệu tiêu biểu của mùa Đông.

 

Bạn có thể tham khảo những mẫu đầm nhung, vest nhung hoặc set bộ nhung để diện trong mùa đông 2019 này.

 

Nổi bật lên như chất liệu hoàn hảo của mùa mốt thu đông 2020 - Nhung đánh dấu bước trở lại ngoạn mục

 

Ngoài những chất liệu trên thì không thể không kể đến những trang phục Đông được là từ chất dạ, da hoặc kaki… Tuy nhiên, khi tiết trời không quá lạnh thì những trang phục từ len, nhung hay vải Tweed sẽ thích hợp hơn.

 

Hy vọng với những chia sẻ trên, quý cô Odessa đã có thêm gợi ý trong việc lựa chọn những bộ trang phục cho mùa lạnh trông thật thời thượng mà ăn rơ với thời tiết.

HV

Odessa.vn

Đang xử lý ...