x
Menu

Chân váy xòe và những cách phối đồ siêu xinh không thể bỏ qua

Cùng với chân váy bút chì, chân váy xòe từ lâu đã trở thành item quá quen thuộc trong tủ đồ của quý cô. Chính sự thoải mái, duyên dáng lại có khả năng phối đồ đa dạng của chân váy xòe đã giúp cho quý cô thoát khỏi những set đồ công sở nhàm chán, cứng nhắc.

 

Nếu trước đây, phái đẹp công sở chỉ trung thành với chân váy bút chì, quần âu, áo sơ mi thì hiện nay, có vô số trang phục mà quý cô có thể lựa chọn giúp mình trở nên mới mẻ và cuốn hút hơn. Chân váy xòe ra đời từ lâu, nhưng khoảng một thập niên trở lại đây, item này mới thực sự trở thành món đồ không thể thiếu trong tủ đồ phái đẹp.  Nếu bạn chưa có ý tưởng cho một set đồ công sở với chân váy xòe, hãy tham khảo những gợi ý dưới đây nhé!

 

Mix với áo sơ mi

 

Chắc chắn rồi, sơ mi được coi là món đồ đi cùng năm tháng với dân công sở. Cho dù bạn mix sơ mi với trang phục nào cũng cho ra một set đồ đúng chuẩn công sở. Một chiếc áo sơ mi hoa mix cùng với chân váy xòe trơn màu chắc chắn sẽ giúp bạn có một set đồ duyên dáng, điệu đà mà không kém phần thanh lịch.

 

Khi tìm đồ mix với chân váy xòe, bạn không thể bỏ qua áo sơ mi.

 

Khi mix chân váy xòe với sơ mi, bạn nên chú ý đến màu sắc và độ tương phản của phần trên và dưới. Nếu mặc một chiếc chân váy xòe trơn màu, bạn có thể mix với nhiều loại áo sơ mi khác nhau. Tuy nhiên, nếu lựa chọn một chân váy họa tiết, hãy chú ý đến những chiếc sơ mi trơn màu có cùng tông với họa tiết của chân váy nhé.

 

Một chiếc sơ mi mix với chân váy xòe cũng đủ làm cho bạn trở nên điệu đà mà không kém phần thanh lịch.

 

Mix với áo phông

 

Nhiều cô nàng ngại mặc áo phông đi làm vì lo sợ không đúng chuẩn mực của dân văn phòng. Tuy nhiên, hiện nay, áo phông  lại được nhiều quý cô trưng dụng vì sự thoải mái, trẻ trung của nó. Ngoài việc mix áo phông với quần bò, chân váy jean thì một chiếc chân váy xòe có độ dài ngang gối sẽ giúp bạn hoàn thiện vẻ bề ngoài của mình.

 

Nếu không thích sơ mi, bạn có thể chọn áo phông để mix với chân váy xòe.

 

Mùa hè năm nay là sự lên ngôi của những mẫu chân váy xòe hoa. Có quá nhiều họa tiết mà bạn có thể chọn cho set đồ của mình. Để tránh rườm rà, hãy chọn những chiếc áo phông form dáng và tông màu basic để kết hợp với chân váy xòe hoa nhé.

 

Đừng "tham lam" các mẫu áo họa tiết khi mix với chân váy xòe hoa, hãy chọn một thiết kế cơ bản.

 

Mix với áo croptop

 

Áo croptop tưởng chừng chỉ dành cho việc đi chơi, đi du lịch nhưng khi bạn biết kết hợp khéo léo các trang phục với nhau thì việc mặc một chiếc áo coptop đến sở là điều hoàn toàn bình thường.

 

Nếu muốn diện một chiếc áo croptop đến sở, cách mix đồ duy nhất để bạn khỏi bị hớ hênh và phản cảm trong mắt đồng nghiệp đó chính là mix với một thiết kế cạp cao. Một chiếc chân váy xòe cạp cao mix với áo croptop không chỉ giúp bạn trở nên kín đáo mà còn giúp bạn trở thành quý cô hiện đại và trẻ trung hơn trong mắt người đối diện. Đừng quên mang theo một đôi giày cao gót để tôn vóc dáng và hoàn thiện vẻ bề ngoài của mình nhé!

 

Đã bao giờ bạn nghĩ mix chân váy xòe với một chiếc áo croptop...

...việc mix 2 món đồ này với nhau hoàn toàn có thể được nếu bạn chọn một thiết kế cạp cao.

Odessa.vn

Đang xử lý ...