x
Menu

Chân váy xòe qua gối nào cho hè mát mẻ?

Chân váy xòe qua gối được nhắc đến trong hè như một “item thời trang lỗi” bởi chiều dài, độ rộng “nhìn cũng đủ nóng” của nó. Nhưng, nếu yêu những chiếc chân váy xòe qua gối đẹp duyên dáng bạn cũng đừng buồn, vẫn tồn tại những thiết kế chân váy xòe qua gối giành riêng cho hè nóng bức.

 

Không có một thiết kế chân váy nào ngay lập tức mang đến cho bạn vẻ nữ tính, dịu dàng bằng dáng chân váy xòe qua gối, vậy nên, bất chấp thời tiết, hãy mang ngay cho mình những chiếc chân váy xòe đẹp lung linh dưới đây về ngay tủ đồ của mình nhé!

 

Chân váy xòe họa tiết Ziczac

 

Họa tiết Ziczac không phải họa tiết hot nhất nhưng cũng là một trong những hot trend của hè 2018 khi được ứng dụng trên rất nhiều mẫu thời trang hè năm nay. Chân váy xòe không nằm ngoài hot tren này, tuy nhiên, để thể hiện rõ nhất họa tiết Ziczac độ xòe của chân váy không nên quá lớn. Khi kết hợp với họa tiết Ziczac, chân váy xòe qua gối sẽ trở nên mới mẻ và phá cách hơn. Bạn vẫn thấy nét dịu dàng nhưng ngầm trong đó vẫn là một chút bướng bỉnh và cá tính. Những đường Ziczac lên xuống sẽ mang đến cho bạn bất ngờ vô cùng thú vị.

 

Họa tiết Ziczac tạo hiệu ứng lạ mắt cho chân váy qua gối

 

Chân váy xòe họa tiết hoa lớn

 

Họa tiết hoa luôn là hot Patern của thời trang Xuân Hè 2018 nhưng họa tiết hoa lớn lại không được chú ý nhiều như họa tiết hoa nhí. Chính vì vậy, khi bạn diện một chiếc chân váy xòe họa tiết hoa lớn thì bản thân bạn chính là sự nổi bật. Họa tiết hoa trên chân váy sẽ tạo những mảng màu rõ rệt trên trang phục tạo hiệu ứng mạnh hơn đối với thị giác của người đối diện.

 

Bạn có thể diện một chiếc chân váy họa tiết hoa lớn với áo sơ mi hoặc áo thun đơn sắc để nhấn mạnh sự mềm mại và nổi bật của họa tiết hoa lớn.

 

Chân váy xòe hoa to tăng thêm độ nổi bật thay vì họa tiết hoa nhí

 

Chân váy xòe bất đối xứng

 

Chân váy xòe bất đối xứng là item vừa đảm bảo sự dịu dàng, duyên dáng của bạn, vừa mang vẻ phá cách, tinh nghịch và trẻ trung cho quý cô. Vẫn là dáng xòe qua gối nữ tính, ngọt ngào nhưng nhờ những đường cắt xẻ, bèo nhún bất đối xứng khiến cho thiết kế này trở nên mới lạ và thú vị hơn. Sự pha trộn giữa hai thần thái tưởng như đối lập mang đến trải nghiệm vô cùng đặc biệt cho quý cô.

 

Chân váy xòe qua gối bèo nhún lệch...

 

...đường cắt Zixzac bất đối xứng - Cá tính, trẻ trung

 

Chân váy xòe qua gối đơn sắc

 

Chân váy xòe đơn sắc với chiều dài qua gối là thiết kế đặc trưng và cơ bản nhất mang đến nét duyên dáng, bay bổng ngay từ ánh mắt đầu tiên cho nàng. Khác với chân váy họa tiết hay chân váy bất đối xứng, chân váy xòe qua gối đơn sắc phải nhờ vào item đi kèm để trở nên nổi bật hơn. Chính vì vậy, với thiết kế này, lựa chọn được một chiếc áo thích hợp là vô cùng quan trọng. Quý cô nên chọn những thiết kế áo ôm nhẹ cơ thể đồng thời có họa tiết và màu sắc bắt mắt để kết hợp với chân váy xòe qua gối đơn sắc.

 

Chân váy xòe qua gối đơn sắc phù hợp với nhiều item áo khác nhau

 

Thay đổi thiết kế áo đi kèm tạo nên khác biệt về phong cách

 

Có rất nhiều thiết kế chân váy xòe qua gối khác nhau giành riêng cho quý cô mỗi khi hè về. Bất chấp nắng nóng, những thiết kế chân váy qua gối nhờ vào sự duyên dáng, ngọt ngào của mình vẫn khiến quý cô bị thu hút. Dĩ nhiên, để  không tự làm khổ bản thân chỉ vì cái đẹp thì quý cô hãy chọn những chiếc chân váy xòe qua gối đẹp với chất liệu mát mẻ như voan, chiffon…

 

HV Tổng hợp

Odessa.vn

Đang xử lý ...