x
Menu

Chân váy xẻ tà trước vừa quyến rũ mà kín đáo đầy tinh tế

Chân váy thì có “dăm” bảy loại, nhưng để chọn được item vừa tôn dáng lại khéo khoe được nét quyến rũ mà vẫn kín đáo thì không có một món đồ nào thích hợp hơn chân váy xẻ tà trước.

 

Là item xuất hiện từ lâu nhưng chưa bao giờ bị coi là lỗi mốt, chân váy xẻ tà trước được đông đảo phái đẹp yêu thích nhờ sự quyến rũ và khả năng lên đồ thần sầu của nó. Chỉ với những trang phục hết sức đơn giản khi mix với chân váy xẻ tà trước cũng khiến cho set đồ của bạn trở nên cuốn hút hơn.

 

Chân váy xẻ tà trước rất quen thuộc với quý cô công sở.

Chân váy xẻ trước mang đến cho quý cô vẻ mềm mại, nữ tính mà không kém phần gợi cảm.

 

Chân váy xẻ tà trước giúp phái đẹp biến hóa khôn lường với với nét đẹp gợi cảm mà vẫn kín đáo đầy mê hoặc. Vẻ mềm mại, nữ tính mà không kém phần gợi cảm của thiết kế này luôn tạo nên sức hút mãnh liệt cho quý cô. Chỉ bằng một đường cắt xẻ nhẹ nhàng, khéo léo cũng đủ khiến bao ánh nhìn đổ dồn vào đôi chân thon dài của bạn.

 

Nếu trước đây, chân váy xẻ tà trước khiến nhiều người ngại mặc vì sợ hớ hênh thì giờ đây, khoảng xẻ ngắn lại giúp quý cô tự tin mặc đẹp.

 

Có khá nhiều kiểu chân váy xẻ tà trước mà bạn có thể sử dụng. Tuy nhiên, với môi trường công sở, đa số các mẫu chân váy xẻ tà trước thường có dáng bút chì hoặc chữ A rất dễ mặc. Thay vì lựa chọn những chiếc váy xẻ tà dài, chị em có thể tìm đến những chân váy bút chì xẻ vạt thấp đằng trước hay những chiếc váy xẻ vạt giả cũng giúp cho bạn gái biến hóa đa dạng với các set đồ công sở.

 

Có nhiều kiểu chân váy xẻ tà trước nhưng phổ biến nhất với chị em công sở là chân váy bút chì và chân váy chữ A.

 

Một trong các thiết kế xẻ tà trước được phái đẹp hết sức yêu thích chính là chân váy bút chì. Những mẫu chân váy bút chì xẻ trước được thiết kế dáng ôm sát, phần eo cao, phần chân bo lại và có đường xẻ nhẹ đằng trước.  Với đường xẻ có chủ đích này, người mặc dễ dàng phô ra đường con cơ thể, đem lại một vẻ đẹp quyến rũ mà không hề phản cảm. Chỉ cần một chiếc áo sơ mi cách điệu phối với chân váy xẻ tà trước thì người phụ nữ lại càng trở nên cuốn hút hơn.

 

Những mẫu chân váy bút chì xẻ tà trước vô cùng duyên dáng.

 

Không chỉ đem lại một vẻ đẹp thanh lịch mà quyến rũ, mẫu chân váy này còn khiến phái đẹp trông trưởng thành, đằm thắm hơn rất nhiều. Nó tạo nên một vẻ đẹp tri thức mà bất cứ ai nhìn vào cũng đều cảm thấy hấp dẫn, khiến người phụ nữ có sức hút hơn rất nhiều. Đẹp và tôn dáng, đó chính là lý do khiến phái nữ đang điên cuồng với những mẫu chân váy bút chì xẻ tà trước.

 

Mùa thu này, bạn có thể kết hợp chân váy xẻ tà trước với nhiều kiểu trang phục khác nhau.

 

Mùa thu này, những mẫu chân váy xẻ tà trước khiến quý cô đặc biệt yêu thích khi mix được với nhiều kiểu trang phục khác nhau từ áo sơ mi với đủ kiểu dáng, màu sắc đến những chiếc áo vest nghiêm túc, lịch sự. Tất cả những món đồ đó khi mix với chân váy xẻ trước đều giúp cho bạn trở thành quý cô vô cùng quyến rũ mà vẫn kín đáo, tinh tế trước mặt đồng nghiệp.

Odessa.vn

Đang xử lý ...