x
Menu

Chân váy midi xếp ly và những cách phối đồ “chất phát ngất”

Là một trong những item xinh đẹp, duyên dáng, phù hợp với phái đẹp trong mùa thu này, chân váy midi xếp ly là sự lựa chọn hoàn hảo cho các nàng công sở lên đồ trong những ngày dịu mát.

 

Chân váy xếp ly midi có lẽ cũng không quá xa lạ với những cô nàng yêu thích sự mềm mại, điệu đà. Với thiết kế dài quá gối, chân váy xếp ly midi không những mang đến cho quý cô vẻ bồng bềnh, nữ tính mà còn là item giúp bạn gái có nhược điểm ở đôi chân như chân cong, đùi to một cách tài tình. Tất cả những khuyết điểm này sẽ được chân váy xếp ly midi “phù phép”, chỉ còn lại hình ảnh của một cô nàng nhẹ nhàng, xinh xắn trong thiết kế đậm chất mùa thu này.

 

Trong không khí mát mẻ của những ngày thu, phái đẹp hãy đắm mình trong những set đồ điệu đà, nữ tính để tận hưởng những giây phút thoải mái nhất nhờ sự kết hợp của chân váy midi xếp ly với các item hot hit khác. Những đường xếp ly gọn gàng, tinh tế sẽ giúp bạn có những set đồ thật hoàn hảo khi đến bất cứ nơi đâu. Hãy xem, với chân váy xếp ly midi, bạn có thể mix được với những món đồ nào trong mùa thu này.

 

Áo hai dây

 

Khi tìm đồ mix với chân váy xếp ly midi trong mùa thu này, bạn đừng bỏ qua áo hai dây.

 

Không phải sơ mi, cũng chẳng phải áo phông mà những chiếc áo hai dây mới là item được sử dụng nhiều hơn cả vào mùa thu khi nó có mặt ở khắc các ngõ ngách. Từ đường phố tới công sở, chắc nhiều người vẫn thắc mắc tại sao áo hai dây lại được sử dụng khi đi làm, rất đơn giản vì mẫu áo này được chị em mix cùng với item khác như áo vest, blazer hay cardigan vô cùng kín đáo.

 

Áo hai dây mix cùng với chân váy xếp ly mang lại cho bạn sức mảnh mai và thu hút khó cưỡng.

 

Áo giúp bạn khoe trọn bờ vai trần mảnh mai và gợi cảm trong tiết trời dịu nhẹ của mùa thu. Tuy nhiên, set đồ của bạn sẽ thật thiếu sức hút khi không chọn được trang phục mix cùng. Và chân váy xếp ly midi sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo để bạn hoàn thiện vẻ bề ngoài mỏng manh của mình.

 

Áo cardigan

 

Là một trong những biểu tượng thời trang của mùa thu, không khó khiểu khi nhiều cô nàng chọn mix cardigan với chân váy xếp ly midi. Vẻ điệu đà, nữ tính của chân váy kết hợp với sự nhẹ nhàng, tinh tế của cardigan vô cùng ăn ý giúp cho nàng có set đồ ngọt ngào khó cưỡng. Hòa mình trong nắng dịu của mùa thu, cardigan và chân váy xếp ly dáng dài là bộ đôi rất đáng thử cho quý cô trong những ngày này.

 

Ngoài áo hai dây, bạn có thể mix chân váy midi và áo cardigan.

 

Khi chọn cardigan mix cùng chân váy, bạn hãy tránh xa những mẫu cardigan dáng dài, bởi nếu mix với chân váy xếp ly midi, rất có thể, set đồ này sẽ dìm dáng bạn không thương tiếc đấy. Hãy tìm đến những mẫu cardigan dáng ngắn để hoàn thiện vẻ bề ngoài của mình.

 

Hãy chọn những mẫu cardigan dáng ngắn để hoàn thiện phong cách của mình.

 

Áo vest

 

Mix áo vest với chân váy xếp ly dáng dài, bạn nghĩ sao? Đó hoàn toàn là ý tưởng có thể thực hiện được nhờ khả năng lên đồ của bạn. Không ai nghĩ rằng, một chiếc chân váy dáng dài lại có thể mix với trang phục có vẻ nghiêm túc, và có phần cứng nhắc như áo vest. Thực tế, bộ đôi này lại có thể kết hợp cực kỳ ăn ý và bổ trợ cho nhau. Sự nghiêm túc của áo vest sẽ được dung hòa bởi sự điệu đà, nữ tính và có phần bay bổng của chân váy xếp ly. Để cho set đồ được bắt mắt và gọn gàng hơn, bạn nên chu ý đến các phụ kiên đi kèm, một chiếc thắt lưng ngang áo sẽ giúp cho bạn có một tổng thể thật là thu hút.

 

Một ý tưởng khá mới lạ cho mùa thu này, bạn có thể mix chân váy xếp ly với áo vest.

Nghe có vẻ phi thực tế, nhưng đây lại là cách mix đồ được đông đảo chị em yêu thích.

Odessa.vn

Đang xử lý ...