x
Menu

Chân váy midi và nguyên tắc mặc đẹp chuẩn

Chân váy midi luôn là item đầy quyến rũ và sức hút nhưng số lượng quý cô tự tin diện chân váy midi lại không nhiều. Váy midi thực sự làm khó phái đẹp đến vậy? Cùng Thời trang công sở nữ cao cấp Odessa tham khảo những nguyên tắc mặc chân váy midi đẹp để thấy chẳng có gì khiến quý cô chùn bước nhé!

 

Ở thập niên 60, chân váy midi xuất hiện và trở thành hiện tượng, biểu trưng cho người phụ nữ thanh lịch, sang trọng và đầy nữ tính. Cho đến nay, vẻ đẹp ấy cũng không hề khác dù thiết kế này đã thay đổi rất nhiều từ kiểu dáng, màu sắc đến  sự đa dạng của các loại phụ kiện thời trang khi phối cùng chân váy . Thời trang trong mỗi khoảng thời gian khác nhau, dựa trên những giá trị thẩm mĩ khác nhau lại tạo nên những phong cách không giống nhau. Tuy nhiên, cũng vẫn tồn tại những quy luật bất biến, giống như một thước đo khi diện chân váy midi.

 

Chú ý đến sự hài hòa của tổng thể bộ đồ

 

Điều này đến từ những quy tắc đơn giản của thị giác, mắt người có xu hướng bị thu hút với những mảng màu có điểm nhấn. Ví dụ, nếu bạn diện một chiếc chân váy midi họa tiết hoa với áo sơ mi họa tiết hoa đồng màu thì không thể nổi bật bằng một chiếc sơ mi đơn sắc đồng tone. Đây chính là sự hài hòa của tổng thể trang phục. Điều này đòi hỏi sự tinh tế trong gu thẩm mĩ của phái đẹp.

 

Quý cô cũng đừng quên phối hợp thêm những phụ kiện khác khi lên set đồ với chân váy midi để tạo thêm điểm nhất như: khăn turban, trang sức hay túi xách nhé!

 

Áo hai dây màu trắng kết hợp chân váy midi hoa nhí...

 

...áo sơ mi họa tiết kết hợp chân váy midi trắng tạo sự hài hòa cho tổng thể set đồ

 

Hãy luôn giữ đúng phong cách của chân váy midi

 

Chân váy midi đại diện cho vẻ thanh nhã, nữ tính và điệu đà của phái đẹp. Làm thế nào để giữ được vẻ đẹp chuẩn của chân váy midi? Thứ nhất, quan tâm đến dáng chân váy midi mà bạn sẽ diện là chân váy bút chì hay chân váy xòe để định hình phong cách mà bạn sẽ thể hiện, quý cô thanh nhã hay nàng thiếu nữ mông mơ. Tiếp theo, chú trọng chất liệu tạo nên chân váy midi sao cho phù hợp với dáng váy. Cuối cùng, lựa chọn phụ kiện kết hợp với chân váy midi sao cho đúng điệu. Đừng bao giờ đội một chiếc mũ lưỡi trai cùng với set đồ áo hai dây và chân váy midi.

 

Chân váy midi xòe cho quý cô thanh lịch, mộng mơ

 

Chân váy midi dáng bút chì quyến rũ, quý phái

 

Chân váy midi màu đậm bao giờ cũng là nhất

 

Đây là chân lí không thay đổi trong thời trang, dù đối diện với bất cứ dáng đầm váy công sở nào thì tone màu đậm cũng thích hợp cho đại đa số phái đẹp hơn. Lí do ư? Đơn giản màu đậm giúp bạn che giấu những nhược điểm trên cơ thể, khiến vóc dáng trông thon gọn hơn và cũng không hề khiến bạn bị “chìm” trong số đông. Bạn không hoàn toàn phải diện tone màu đậm từ trên xuống dưới, hãy diện một item áo hoặc chân váy midi với tone màu đậm và kết hợp với những phụ kiện sáng màu và bắt mắt để trông thật phong cách và thời thượng.

 

Chân váy midi đen - thon gọn, duyên dáng và cuốn hút

 

Mặc chân váy midi đẹp và phong cách tới công sở hoàn toàn là việc trong tầm tay, vậy nên, quý cô công sở đừng ngần ngại khi lựa chọn dáng váy đáng yêu này là người bạn đồng hành trên ghế văn phòng nhé!

 

HV tổng hợp

Odessa.vn

Đang xử lý ...