x
Menu

Chân váy dạ - item không thể thiếu trong mùa đông này

Nhiều người vẫn quan niệm, cứ mùa đông là phải bó mình trong những thiết kế dày cộp, phải giấu nhẹm đi vóc dáng của mình. Tuy nhiên, với những mẫu chân váy dạ mới nhất của Odessa, bạn không cần quan tâm đến thời tiết nữa. Điều quan trọng là hãy tìm cách mix đồ cho thật đẹp và ấn tượng đến sở nhé!

 

Không mềm mại, bồng bềnh như chân váy mùa hè, các mẫu chân váy dạ có chất liệu dày dặn, cứng cáp hơn để phù hợp với tiết trời mùa đông. Màu sắc của chân váy dạ năm nay cũng có sự thay đổi đáng kể, không còn là những mẫu váy sặc sỡ màu sắc, hoa lá nữa mà chuyển sang những tông màu trầm và ít họa tiết nhất có thể. Những mẫu chân váy này phù hợp với bạn gái yêu thích sự nhẹ nhàng, đơn giản mà nhanh gọn. Còn những cô nàng yêu thích sự cá tính, bạn có thể làm mới phong cách của mình bằng cách mix chân váy dạ đơn sắc với những trang phục họa tiết khác kèm theo phụ kiện bắt mắt là cũng có một set đồ cực ấn tượng đến sở rồi.

 

Mùa đông năm nay, nhất định phải sắm cho mình một chiếc chân váy dạ.

Chân váy dạ được nhiều chị em công sở ưa chuộng vào mùa đông.

 

Ngoài thiết kế độc đáo, màu sắc bắt mắt thì những chiếc chân váy dạ cũng được quý cô ưu ái sử dụng vào mùa đông vì sự cứng cáp của nó. Chất dạ làm cho chân váy đứng dáng, phù hợp với những cô nàng tròn trĩnh, khi mặc vào, trông bạn sẽ gọn gàng hơn so với những bộ trang phục có chất liệu mềm mại của mùa hè. Đa số chân váy dạ được thiết kế dáng bút chì có có gam màu ấm, trầm giúp bạn gái béo bụng và những cô nàng hông to che khuyết điểm hiệu quả. Còn nếu là cô nàng cò hương, bạn có thể chọn một chiếc chân váy dạ dáng xòe hoặc dáng chữ A sẽ giúp bạn cải thiện vóc dáng một cách đáng kể đấy.

 

Chân váy dạ có thiết kế đa dạng: từ chân váy bút chì...

Đến chân váy đuôi cá.

Để chọn được mẫu chân váy dạ mùa đông vừa đẹp, vừa bền, bạn nên chọn các thiết có có chất liệu dạ ép có độ dày vừa phải nhưng vẫn đủ ấm, không bị xù lông. Còn các mẫu làm từ dạ nhện thì có lớp lông rất mềm mại, có vẻ ấm áp nhưng rất dễ bị xù lông, mất dáng váy.

 

Cách mix đồ với chân váy dạ như thế nào cho đẹp, cho phong cách cũng được nhiều quý cô quan tâm. Vào mùa đông, bạn nên mix với các trang phục ấm áp như áo len, hoặc áo sơ mi và khoác thêm áo vest hoặc mangto bên ngoài. Đừng quên mặc thêm quần tất để giữ ấm cho cơ thể và mang theo boots hoặc giày cao gót để làm bật vóc dáng của bạn nhé. Để có 1 set đồ thời thượng, đẳng cấp nhất, bạn nên mix cùng các trang phục có cùng chất liệu, cùng màu sắc sẽ đẹp hơn nhiều.

 

Bạn có thể mix chân váy dạ với áo mangto.

Hoặc mix với các trang phục khác có chất liệu ấm áp.

Odessa.vn

Đang xử lý ...