x
Menu

Chân váy bút chì - “chìa khóa vạn năng” cho các set đồ công sở

Nếu nói đến những kiểu chân váy công sở quen thuộc, chắc hẳn ai cũng nghĩ đến chân váy bút chì đầu tiên. Đây chắc chắn sẽ là lựa chọn số một của quý cô khi lên đồ đi làm, bởi với chân váy bút chì, bạn có thể biến hóa đa dạng phong cách thời trang của mình với item này.

 

Xu hướng thời trang là vòng xoáy biến đổi không ngừng, hàng năm làng thời trang thế giới chứng kiến sự ra đời của biết bao nhiêu món đồ công sở. Có những item ngay khi ra đời đã tạo nên “cơn bão” khủng khiếp đối với phái đẹp, nhưng chỉ được một thời gian, món đồ đó lại lưu vào dĩ vãng và nhường chỗ cho những xu hướng mới mẻ khác. Tuy nhiên, có những món đồ lại trở thành “tượng đài” của thời trang công sở, cho dù có bao nhiêu xu hướng ra đời, nhưng nó vẫn “sừng sững” đứng đó như một lời khẳng định cho “sự bất biến” giữa vòng xoáy thời trang “vạn biến”. Item chúng tôi muốn nhắc tới ở đây chính là chân váy bút chì.

 

Nói đến các kiểu chân váy công sở, không thể không nhắc tới chân váy bút chì.

 

Cùng với áo sơ mi, quần âu, chân váy bút chì là món đồ quá quen thuộc với phái đẹp công sở. Chưa có một item nào có đủ sức mạnh để loại chân váy bút chì ra khỏi tủ đồ quý cô. Bởi đi đến bất cứ cơ quan công sở sở nào, hình ảnh đầu tiên bạn bắt gặp chính là những quý cô vô cùng duyên dáng thanh lịch trong set áo sơ mi và chân váy bút chì.

 

Đây là món đồ quá quen thuộc với bạn gái văn phòng.

 

 Thông thường, những món đồ đã quá quen thuộc thường trở nên nhàm chán, nhưng với chân váy bút chì lại là chuyện khác. Bạn sẽ không thể tìm thấy món đồ nào có khả năng biến hóa phong cách tài tình hơn là chân váy bút chì. Chỉ với một chiếc chân váy với màu sắc trung tính, bạn có thể thỏa sức mix & match với những trang phục với đủ loại màu sắc và họa tiết khác nhau. Chính thiết kế cơ bản, hợp với mọi vóc dáng của chân váy bút chì là “chìa khóa vạn năng” giúp bạn gái có thể chinh phục bất cứ set đồ công sở nào.

 

Chân váy bút chì được phái đẹp yêu thích vì khả năng biến hóa tài tình của nó.

 

Ngoài kiểu dáng cơ bản, dễ phối đồ, hợp với mọi vóc dáng thì chân váy bút chì còn được phái đẹp đặc biệt yêu thích nhờ tính ứng dụng cực cao. Bạn có thể diện item này vào bất cứ mùa nào trong năm. Nếu mùa đông, những chiếc chân váy bút chì có chất liệu từ len, dạ là lựa chọn hoàn hảo cho quý cô thì hè này, những loại vải nhẹ, mát nhưng vẫn đảm bảo độ dày dặn, kín đáo lại chiếm được cảm tình của phái đẹp. Tầm quan trọng của chân váy bút chì đối với quý cô công sở là điều không thể phủ nhận. Cho dù bạn mix & match với trnag phục nào thì vẫn giữ được nét duyên dáng, thanh lịch và kín đáo, lịch sự nơi công sở.

 

Chân váy bút chì được mặc vào bất cứ mùa nào trong năm.

Mùa hè năm nay, những thiết kế chân váy bút chì có chất liệu mỏng nhẹ mà vẫn giữu được sự kín đáo chiếm trọn trái tim phái đẹp.

 

 Cũng như các món đồ thời trang khác, chân váy bút chì không chỉ giới hạn trong một kiểu dáng, mà được các nhà thiết kế khéo léo tạo ra nhiều kiểu dáng khác nhau nhằm đáp ứng nhu cầu thời trang của phái đẹp. Tuy nhiên, cho dù có độ dài ngắn khác nhau, nhưng chân váy bút chì vẫn giữ chung một thiết kế không bao giờ thay đổi đó là ôm sát vòng mông giúp bạn gái tôn được vóc dáng của mình. Nếu là cô nàng cao ráo, thanh mảnh thì những chiếc chân váy bút chì dáng dài thực sự là item sinh ra dành cho bạn, bạn sẽ có cơ hội khoe vóc dáng quyến rũ, sexy mà vẫn giữ được nét kín đáo, lịch sự. Còn nếu sở hữu vóc dáng nhỏ bé, hãy nghĩ đến một chiếc chân váy bút chì cao trên gối để phù hợp với chiều cao của mình bạn nhé!

 

Chân váy bút chì có nhiều kiểu dáng, nhưng dù là thiết kế nào thì vẫn tôn vóc dáng của bạn cực hiệu quả.

Odessa.vn

Đang xử lý ...