x
Menu

Cao, gầy diện đầm đẹp công sở như thế nào?

Không phải lúc nào những cô nàng cò hương cũng có cảm giác “thành tựu” với vóc dáng của mình, đôi khi sự khó khăn trong việc lựa chọn những dáng đầm váy đẹp đi làm khiến quý cô cao gầy thực sự đau đầu. Sự xinh đẹp và thu hút của những cô gái cao và gầy chỉ phát huy tác dụng tối đa khi bạn lựa chọn được trang phục thích hợp.

 

Cùng thời trang công sở nữ cao cấp Odessa nắm chắc hơn những tips diện đầm đẹp công sở mà quý cô cao gầy nên diện khi đi làm, đi chơi nhé!

 

Luôn chọn thiết kế vừa vặn với cơ thể

 

Không bao giờ suy nghĩ: “Mặc rộng hơn một chút để trông đầy đặn hơn” được tồn tại trong tâm trí của những cô nàng cao gầy. Khi bạn đã sở hữu vóc dáng cò hương thì những thiết kế quá rộng hoặc quá dài so với cơ thể chỉ khẳng định hơn hình ảnh thiếu nữ bơi trong đầm váy của bạn mà thôi.

 

Sự kết hợp hài hòa giữa áo croptop ôm nhẹ và quần ống rộng mang đến trải nghiệm thời trang đẳng cấp, sang chảnh

 

Trong khi đó, những trang phục bó sát mà bạn cho là sẽ tôn lên “đường cong hoàn mỹ” của mình thì lại khiến bạn trong cao “lêu nghêu”, mỏng manh và vô cùng yếu đuối, khiến cho người đối diện cảm thấy chỉ một cơn gió nhẹ thôi cũng đủ làm bạn nghiêng ngả.

 

Chọn cho mình một chiếc đầm đẹp đi làm, đi chơi với thiết kế vừa vặn với cơ thể không rộng, không ôm sát thái quá là bước đầu tiên để làm đẹp cho quý cô cao gầy. Gợi ý dành cho bạn là những chiếc đầm xòe dễ thương, đầm chữ A năng động hoặc đầm đuôi cá đẹp duyên dáng với chiều dài vừa phải.

 

Quý cô cao gầy có thể diện đầm body, tuy nhiên, hãy biết chọn dáng đầm đẹp, vừa vặn với cơ thể

 

Kết thân với đầm váy họa tiết đẹp nổi bật

 

Họa tiết trên trang phục ảnh hưởng rất lớn đến hiệu ứng thị giác đối với người mặc và cả người ngắm. Không ít quý cô mặc định bản thân chỉ hợp với những họa tiết đơn giản trên nền tone màu trầm, nền nã, thậm chí nghĩ mình chỉ hợp với những thiết kế đơn sắc. Tuy nhiên, những quý cô cao gầy hãy gạt ngay suy nghĩ này đi nhé, bạn hợp hơn cả với những chiếc đầm váy họa tiết nổi bật, màu sáng.

 

Họa tiết to bản, nổi bật đánh lạc hướng sự chú ý của người đối diện đồng thời tạo hiệu ứng thị giác tốt cho quý cô cao gầy

 

Quý cô mình dây để tâm nhiều hơn đến những họa tiết hoa văn to, nổi bật như họa tiết hoa to, chấm bi lớn…hoặc bất kì họa tiết cách điệu lạ mắt nào. Đầm váy họa tiết đẹp  và “ngẫu hứng” sẽ khiến bạn trở nên trẻ trung và bắt mắt hơn. Điều quan trọng nhất, sự chú ý của người đối diện sẽ bị những họa tiết này thu hút và việc bạn cao và gầy “thái quá” không còn là trọng tâm chú ý của họ nữa.

 

Lấy tone màu sáng làm kim chỉ nam khi chọn đầm váy đẹp đi làm

 

Đầm đẹp cho người cao gầy không giống như những item lẻ áo hoặc chân váy có thể tha hồ mix&match các màu sắc khác nhau, đầm thường chỉ có một tone màu, vậy nên việc chọn màu đầm đẹp đi làm không chỉ quan trọng đối với quý cô cao gầy mà mọi nàng công sở đều cần nắm rõ ưu thế của màu sắc màu mình sẽ chọn.

 

Đầm xòe ngang gối với tone màu hồng phấn khiến quý cô trông đầy đặn hơn

 

Đối với quý cô cao gầy, quy tắc chọn màu đầm chỉ có một, đó là “ Sáng và sáng hơn nữa”. Tone màu sáng luôn mang đến sự “đầy đặn, hồng hào và rạng rỡ” hơn cho các nàng. Vẻ yếu đuối, mỏng manh khó chấp nhận của các nàng  “cò hương” sẽ hoàn toàn bị xóa bỏ bởi sự tươi sáng, rực rỡ của những gam màu sáng.

 

Ren sáng màu là chất liệu lí tưởng cho quý cô cao gầy

 

Đừng bỏ sót thiết kế đầm xếp tầng

 

Đầm xếp tầng, đầm với nhiều thiết kế bèo nhún là một trong những item cứu cánh nhanh, hiệu quả nhất đối với quý cô cao và gầy. Sự xếp chồng các lớp vải hay việc tạo khối trên đầm váy ảnh hưởng rất nhiều đến hiệu ứng thị giác mà người đối diện nhìn thấy được. Bạn sẽ trông “có da, có thịt” hơn khi diện những thiết kế đầm xếp tầng đẹp, đầm bèo nhún cá tính.

 

Không phải tranh cãi nhiều về sự cải thiện vóc dáng mà đầm xếp tầng mang lại cho bất kì quý cô cao gầy nào

 

Không khó để đẹp và càng không khó để che cái xấu. Chỉ cần nắm trong tay vài nguyên tắc cơ bản khi chọn đầm váy đẹp đi làm đi chơi thôi những quý cô cao gầy hoàn toàn có thể làm chủ phong cách của bản thân, làm chủ những gì mà người xung quanh có thể nhìn thấy từ bạn.

 

HV tổng hợp

 

Odessa.vn

Đang xử lý ...