x
Menu

Cách phối đồ hè cực mát cho nàng năng động

Để chống chọi với cái nắng như thiêu như đốt của hè nhiệt đới thì những set đồ thoáng mát, thoải mái chắc chắn sẽ là chiêu bài đầu tiên của phái đẹp, tuy vậy, phong cách thời trang cá nhân của bạn thích hợp với set đồ hè nào không phải là điều mà ai cũng biết.

 

Cùng thời trang công sở nữ cao cấp Odessa tận hưởng những cách phối đồ hè cực mát cho nàng yêu vẻ năng động và trẻ trung nhé!

 

Áo sơ mi nữ thụng và quần short thần thánh

 

Áo sơ mi có thể là item quen thuộc với nàng nhưng ở thời điểm nắng nóng đạt mức tối đa thì chỉ những chiếc áo sơ mi nữ dáng thụng mới mang đến sự thoải mái và thoáng mát nhất cho quý cô. Tương tự như vậy, những chiếc quần short cũng là item thường xuyên được gọi tên khi hè về. Sự kết hợp giữa áo sơ mi thụng và quần short vô cùng hòa hợp và từ lâu đã trở thành lẽ dĩ nhiên như việc bạn ăn cơm hàng ngày vậy.

 

Áo sơ mi dáng thụng kết hợp quần short trắng

 

Thêm một vài phụ kiện nhỏ cũng đủ làm khiến set đồ trở nên dễ thương hơn

 

Cách phối đồ này tuy quen thuộc và đơn giản nhưng tính ứng dụng lại vô cùng cao. Hình ảnh mà các nàng mang đến khi diện set đồ là vẻ cá tính, năng động nhưng không hề vượt ngoài khuôn phép.

 

Áo sơ mi trễ vai và quần giả váy

 

Mang danh một thiết kế sexy và quyến rũ giành riêng cho những cô nàng yểu điệu nhưng áo sơ mi trễ vai vẫn có thể kết hợp với những item có tính năng động cao để tạo ra set đồ trẻ trung vô cùng, những chiếc quần giả váy chính là item đi kèm hoàn hảo như vậy.

 

Áo sơ mi trễ vai luôn mang một chút phá cách, bước bỉnh của tuổi trẻ

 

Sự kết hợp giữa áo sơ mi trễ vai và quần giả váy về mặt hình thức thì vẫn là nét quyến rũ và sexy nhưng sự phóng khoáng, thoải mái toát lên từ set đồ này cũng ngay lập tức khiến người đối diện cảm nhận được sức trẻ và sự năng động cũng như cá tính riêng của quý cô.

 

Áo sơ mi kẻ sọc và quần Jeans

 

Không phải thiết kế quần nào cũng giúp quý cô tô vẽ vẻ tươi trẻ hay sức sống mãnh liệt của tuổi xuân như quần Jeans. Quần Jeans là đại diện cho năm tháng tuổi trẻ, đặc biệt là thiết kế quần sáng màu. Với sự phát triển của thời trang, những thiết kế quần Jeans với biến tấu từ màu sắc, đường cắt đến những chi tiết giả rách …đang làm nên những kì tích trong làng mốt.

 

Họa tiết kẻ thần thánh kết hợp với thiết kế quần Jeans kinh điển tạo nên bộ đôi không thể đánh bại

 

Để thực sự tôn dáng và phát huy tối đa vẻ đẹp năng động của phái đẹp, các nàng hãy thử kết hợp áo sơ mi họa tiết kẻ sọc thần thánh với quần Jeans để mang sức trẻ đến bất kì đâu bạn muốn.

 

Áo sơ mi croptop và chân váy đuôi cá ôm

 

Chân váy đuôi cá dáng ôm không phải thiết kế giành cho cô nàng năng động, đây là item giành cho quý cô có phong cách thời trang thanh lịch và quý phái. Nhưng, khi đi kèm cùng với một chiếc áo sơ mi croptop thì thần thái của chân váy đuôi cá ôm hoàn toàn thay đổi. Bạn sẽ thấy được sự bướng bỉnh, vượt rào ở trong set đồ này.

 

Chân váy đuôi cá dáng xòe bất đối xứng kết hợp áo sơ mi croptop

 

Bứt phá mọi nguyên tắc, sự kết hợp của áo sơ mi nữ croptop và chân váy đuôi cá ôm mang đến cho phái đẹp sự tự tin, thoải mái ngay từ khi bước chân ra khỏi phòng. Với những biến tấu thay đổi trên dáng chân váy đuôi cá ôm thì những gì set đồ này làm được còn vượt xa tưởng tượng của phái đẹp.

 

Chân váy đuôi cá ôm nhẹ với phần cách điệu bèo nhún lạ mắt

 

Là thiếu nữ đầy năng động, sức trẻ dồi dào bạn đã tìm được cho mình set đồ nào thể hiện được hết thần thái của bạn chưa? Hy vọng những gợi ý phối đồ của thời trang công sở nữ cao cấp Odessa sẽ đưa đến những lựa chọn sáng suốt nhất, thích hợp nhất cho phong cách thời trang mà bạn đang theo đuổi.

 

HV tổng hợp

Odessa.vn

Đang xử lý ...