x
Menu

Cách chọn áo sơ mi nữ cho người gầy che khuyết điểm

Áo sơ mi nữ là món đồ mà quý cô công sở nào cũng cần có trong tủ đồ. Nhưng không phải kiểu áo nào cũng hợp với bạn gái có thân hình gầy gò. Nếu không biết cách chọn, rất có thể những kiểu áo sơ mi mà bạn yêu thích sẽ “tố cáo” nhược điểm cơ thể bạn.

 

Những cô nàng sở hữu vóc dáng “cò hương” có ưu điểm là thân hình mảnh khảnh, mặc được nhiều loại trang phục mà không cần quan tâm đến vấn đề cân nặng. Tuy nhiên, nhiều khi bạn cũng sẽ gặp phải vấn đề khi chọn quần áo đối với cơ thể mình. Nếu vào mùa đông, bạn có thể che giấu nhược điểm trong những bộ trang phục dày cộp thì hè đến, những trang phục với chất liệu mỏng mát như voan, lụa sẽ làm cho bạn lộ rõ vẻ khẳng khiu của mình. Một cô nàng quá gầy sẽ trông sẽ thiếu sức sống  không có đủ sự hấp dẫn và thu hút với người xung quanh. Nếu là người sở hữu thân hình gầy gò mà vẫn muốn diện áo sơ mi nữ đẹp, hãy bỏ túi ngay những bí quyết dưới đây.

 

Áo sơ mi nữ ô vuông

 

Khi muốn tìm kiếm áo sơ mi nữ cho người gầy, bạn đừng bỏ qua những kiểu áo có họa tiết kẻ ô vuông nhé!

 

Nổi đình nổi đám từ những năm 50 của thế kỷ trước, trải qua bao mùa thời trang, họa tiết kẻ ô vuông dần bì chìm xuống để nhường chỗ cho các xu hướng khác. Tuy nhiên, mùa hè năm nay, làng thời trang thế giới chứng kiến sự trở lại đầy ngoạn mục của họa tiết kẻ ô vuông khi nó hiện diện trên tất cả các trang phục và xuất hiện khắp mọi ngõ ngách.

 

Sơ mi ô vuông hướng mắt người nhìn theo vòng tròn giúp bạn trở nên đầy đặn hơn.

 

Với những bạn gái có vóc dáng “cò hương”, không chỉ sơ mi ô vuông giúp bạn che khuyết điểm hiệu quả mà bất cứ món đồ nào có họa tiết kẻ ô vuông đều giúp bạn trở nên đầy đặn hơn. Sở dĩ họa tiết ô vuông rất được lòng những cô nàng gầy gò bởi nó giúp hướng mắt người đối diện theo vòng tròn đồng thời tạo cảm giác ảo và nhìn bạn “có da có thịt” hơn.

 

Áo sơ mi họa tiết hoa to bản

 

Những thiết kế có họa tiết to bản đều làm cho người mặc trông lên cân rõ rệt. Mùa hè này, bạn không thể bỏ qua những chiếc áo sơ mi nữ có họa tiết hoa xinh xắn, nếu những cô nàng mũm mĩm cần tránh xa các kiểu áo có họa tiết hoa to bản thì đây chắc chắn là item hoàn hảo cho những bạn gái gầy gò rồi.

 

Sơ mi họa tiết hoa là một trong những hot trend của mùa hè năm nay.

 

Nếu đang cần che đi vóc dáng “cò hương” của mình thì bạn gái nên chọn những mẫu sau mi có họa tiết hoa to ở phần ngực hoặc eo. Bạn sẽ lên cân trông thấy với với kiểu áo họa tiết này. Không chỉ giúp che khuyết điểm hiệu quả cho cô nàng gầy gò, mà sơ mi họa tiết hoa đang là hot trend của mùa hè năm nay, nó sẽ giúp bạn biến hóa không lường với phong cách thời trang của mình bằng cách mix & match với nhiều loại trang phục đơn sắc khác nhau.

 

Họa tiết hoa to bản sẽ giúp bạn gái gầy gò che khuyết điểm.

 

Sơ mi dáng rộng

 

Đừng nhầm lẫn giữa sơ mi dáng rộng với dáng oversize nhé. Nếu những cô nàng nhỏ bé mặc một chiếc sơ mi oversize rộng thùng thình sẽ làm cho bạn như “bơi” trong chiếc áo và thấy càng lộ nhược điểm cơ thể bạn bởi thân hình không cân xứng với trang phục. Thay vào đó, hãy chọn một thiết sơ mi có độ rộng vừa phải đủ để giúp bạn trở nên đầy đặn hơn. Ngay lúc này, một thiết kế sơ mi với phần tay chuông, hoặc cánh dơi với phần thân áo hơi xòe sẽ hợp với bạn.

 

Bạn gái có thân hình "còn hương" có thể chọn một chiếc sơ mi dáng rộng cho mùa hè năm nay.

Một chiếc áo có thiết kế cánh dơi sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho bạn gái gầy gò.

 

Sơ mi bo gấu

 

Trong danh sách những kiểu áo sơ mi nữ đẹp cho cô nàng “cò hương”, bạn không thể bỏ qua sơ mi bo gấu. Mùa hè năm nay, có quá nhiều kiểu sơ mi bo gấu mà bạn có thể lựa chọn để che khuyết điểm cho mình. Với đặc trưng là phần gấu ôm sát vào cơ thể tạo cho áo sơ mi của bạn có độ rủ nhất định không những giúp các bạn gái có thân hình gầy gò tmà đây còn là item cho nàng béo bụng che giấu đi vòng 2 ngấn mỡ của mình.

 

Áo sơ mi nữ bo gấu cũng rất thích hợp cho người gây giấu nhược điểm.

Không chỉ dành cho người gầy, sơ mi bo gấu còn giúp bạn gái béo bụng che đi vòng 2 ngấn mỡ của mình.

Odessa.vn

Đang xử lý ...