x
Menu

Cả mùa đông “bỗng chốc thu bé lại” chỉ bằng 4 món đồ này

Mùa đông đến cũng là lúc các cô nàng công sở nhanh chóng sắm cho mình các trang phục ấm áp để chống chọi với tiết trời lạnh giá. Trang phục mùa đông không quá nhiều như mùa hè nhưng cũng đủ kiểu dáng cho bạn lựa chọn.

 

Ai cũng biết, những mẫu áo khoác, áo ấm như mangto, áo vest là item không thể thiếu cho mùa đông. Tuy nhiên, những mẫu chân váy hay đầm liền vốn tưởng chỉ dành cho mùa hè nhưng mùa đông này cũng được quý cô lăng xê nhiệt tình. Điểm chung của 4 item này đều làm từ chất liệu dạ ấm áp, cho dù bạn có diện đầm liền hoặc chân váy đi làm cùng đừng lo ngại thời tiết nhé!

 

Áo mangto

 

Đứng đầu danh sách item cần có và phải có cho mùa đông chính là những chiếc mangto dạ ấm áp. Khác với những mẫu mangto dạ truyền thống, vài năm trở lại đây, mangto đã được biến tấu và cách điệu nhiều để phù hợp với vóc dáng số đông phụ nữ công sở.

 

Mangto chắc hẳn nằm trong danh sách đầu tiên khi chọn mua đồ cho mùa đông

 

Nếu trước đây, các mẫu mangto dáng truyền thống thường có độ dài quá gối, với thiết kế cầu kỳ như cầu vai, đai thắt thì nay, các mẫu mangto dáng ngắn với màu sắc tươi sáng cùng thiết kế đơn giản được quý cô ưa chuộng. Với mangto, bạn có thể phối đa dạng với các trang phục khác nhau. Nhưng điểm chung là hãy chọn các thiết kế dáng ôm sát để set đồ của bạn thêm cân đối.

 

Áo vest dạ

 

Vest là item bất hủ của dân công sở và được diện quanh năm. Tuy nhiên, vào mùa đông, các mẫu vest được làm từ vải dạ lên ngôi phù hợp với tiết trời lạnh giá. Các mẫu vest năm nay cũng được cách điệu đi nhiều phù hợp với phong cách trẻ trung, năng động của giới công sở.

 

Vest dạ cũng là item đình đám mà quý cô không nên tiếc tiền đầu tư.

 

Đặc biệt, vest dạ năm nay đa số được thiết kế dáng ngắn, giúp những cô nàng không có lợi thế về chiều cao cũng diện được.  Để làm mới phong cách của mình, thay vì chọn các thiết kế theo phom dáng truyền thống, bạn có thể chọn vest tay lỡ, vest tay loe hay vest phối lông ở tay và cổ. Với item này, bạn có thể mix với chân váy hoặc quần công sở. Tùy vào màu vest bạn chọn mà có những cách mix đồ phù hợp nhất.

 

Vest dáng ngắn rất được yêu thích vì độ trẻ trung của nó.

 

Đầm liền

 

Ai nói mùa đông bạn phải giấu đi những đường cong hoàn hảo của mình? Điều đó chỉ đúng vài năm trước, còn năm nay, những mẫu đầm dạ, thậm chí là dáng sát nách được quý cô hết sức ưa chuộng. Các mẫu đầm năm nay được làm từ vải dạ cao cấp vừa giúp giữ ấm cho cơ thể hiệu quả mà bạn vẫn có thể phô diễn vẻ ngoài quyến rũ, sexy của mình.

Để mặc đầm dạ vừa ấm vừa hợp thời trang, bạn nên mix với áo mangto hoặc vest dạ bên ngoài. Bên cạnh đó, đừng bao giờ quên mix kèm theo giày cao gót vừa giúp tôn vóc dáng lại tạo cho tổng thể set đồ của bạn thêm phần trendy.

 

Mùa đông năm nay bạn cũng đừng bỏ qua các mẫu đầm dạ cực xinh nhé!

Với tiết trời này, bạn nên mix với áo mangto bên ngoài đầm dạ.

 

Chân váy dạ

 

Cùng với sơ mi, áo vest thì chân váy cũng là một trong các item đình đám của giới công sở. Nó gắn liền với quý cô mọi lúc mọi nơi. Nếu các năm trước, mùa đông các quý cô cũng ít diện chân váy hơn thì năm nay, các mẫu chân váy dạ cũng theo nhiều quý cô đên sở.

 

Chân váy dạ mùa đông thường được thiết kế dáng bút chì, dáng xòe, dáng chữ A và dáng đuôi cá. Như vậy, bạn không quá khó khăn để chọn một kiểu thích hợp nhất với sở thích và vóc dáng của mình. Với chân váy dạ, bạn có thể mix với áo len hay áo sơ mi bên trong và mangto bên ngoài. Nhưng đẹp nhất có lẽ bạn nên mix với vest dạ theo set bộ vừa sang trọng, lịch sự mà hợp thời trang

 

Mùa đông này cũng đừng bỏ qua các mẫu chân váy dạ cực xinh.

Có rất nhiều kiểu dáng mà bạn có thể lựa chọn.

Odessa.vn

Đang xử lý ...